Comments na natanggap ko nung highschool pa ako sa lahat ng nakabasa na nito di ko pa man naipopost sa WATTPAD ^___^.(with names)
Ipopost ko lang po to dahil sa request na din po ng iba :) Di po para magpasikat at kung ano ano pa.
Yung iba po nawawala Y^Y SORRY :(
From: Jackelou Pagulayan
~~*Havey na Havey ang kwento mo Ms. Sindayen. Ang ganda naman, nakakainis ka kasi ang galing mong gumawa ng kwento. Nakakakilig kaso lang di pinkita yung magiging anak nila pero maganda talaga!! God bless you!
[A/n: dahil sa comment na to kaya naipasok ko yung ADRIAN VI at eklavu na echos pang anak nila ^___^ Thanks :*]
From: Khriza Mae S. Matola
~~* Konnichiwa Ayen-san,
Sa dalawang writings mo na nabasa ko, ito ang THE BEST para sakin. Sana lang lagi mo akong pababasahin ng mga writings mo. Ang comment ko lang ay sana, ipinakilala mo pa yung characters ng maigi(Demanding ko diba?) Super maganda talaga! Salamat talaga.
[A/n: I love you Mats :* pinanghuhugutan ko din to.]
From: Regner (di ko kasi mabasa yung name xD Roselyn yata o Rose Anne)
~~* Grabe! May factory ba kayo ng notebook? Kasi ang kapal nito eh. HAHAHA! I admit, this story made me laugh. I love it! But don't worry, hindi pa me insane. Again, I admire your broadminded and good imagination skills. You truly make us proud of your writings. I always look and love the pictures inserted/attached here, specially kim bum and Tak gu! Thanks again for letting me read this wonderful love story. You're such a great writer.
[A/n: nosebleed ^^. hihi. i love you po! Si Tak Gu, dati kasi, inspiration ko siya xD WAHAHHAHA!]
From: Regner din (Rose Anne yata to? Sister nung nasa taas ^^)
~~* I love the story very much and i love the way you inserted my sister's composition "I love you from the deep of my heart-" kahit konti lang. Good job! Keep it up.
From: Francis Ann Pazzuiagan
~~* Mommy! Ang ganda nito! Parang yung sa kwento ni Gelo at Honey oh sa Playful Kiss! It's so AWESOME. I love it.
From: Rosann Ramiro
~~*Para sakin, mas maganda ito dun sa nauna. Mas nakakakilig kahit minsan nakakaasar si boy. but still ang ganda talaga. Nakakatuwa, hahaha, nakakainspire. BTW i will wait for the next story mukhang fantasy!
From: Evita Rosete (May nakalagay na date dito xD TUESDAY: 7-26-11)
~~*Ang ganda, Ayen grabe! Sana iyong isa ako na ang maunang bumasa! I-reserve mo ako! Ayen, i-pa-publish mo kaya itong mga kwento mo? Grabe! yayaman ka talaga! Tapos kapag naifeature ito sa tv, tapos gawing pelikula, ang saya talaga! Tapos si Marian at si Dingdong ang gaganap na Hayen at Adrian! Naku, manonood talaga ako! Maganda ang kwento mo, lalo na nung honeymoon nila. Para pala siyang si Hani, pero mas masipag at mabait siya. That's all thank you! Next time ulit!
[A/n: Natatawa ako kapag nababasa ko to xD Di pa KPOP ang gusto mo dito eh. WAHAHHAHA!!! Thanks :* Alabyu Luhan ^^>]
From: Jessica Berden
~~* Kaw na! Kaw na Ayen! Grabe ka. San mo ba kinukuha yung imahinasyon mo? Ang galing talaga. Katulad siya ng Playful kiss pero nanjan pa din yung originality. Tawa ako ng tawa nito sa kwarto magisa, para na nga akong baliw eh. Sana maisulat mo din yung love story ko. Ang galing talaga! Ang galing. Keep it up. Pabasa ako ng mga susunod ah!
[A/n: nawala yung ibang parts nyan T^T Thanks berds missyou :*]
From: Shaiha Samal
~~* HAY! Ayen dito koh na ilagay, no space for me eh!!! Ang arte eh noh! By the way, it is very beautiful. Ang galing! Natawa lang ako doon sa line na, "GANUN TALAGA ANG BUHAY MAG-ASAWA." hehehehehe ano yun doon lang nakatuon buhay nila????? hahahahhahahahahhahahah. Ang ganda talaga. Ang pogi siguro ni Adrian noh?! hehehehe. Basta maganda, sobra! wala na akong masabi! Thank you na nga lang!
[A/n: HAHA! Natawa din ako dito xD Miss you :*]
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Love at First Bite ♥♥♥
║▌│█│║▌║││█║▌║▌▌Copyright©SharmaineGeminaSinda, 2013
------------------------------------------------Thank you :*
BINABASA MO ANG
Love at First Bite
Teen FictionLove? Meron ba talaga nun sa mundo? Eh What if makasama mo sa iisang bubong ang mahal mo?! CARRY mo ba?! This Story ay gawa ko pa ng mga bata-bata pa ko. Joke lang.. matagal na po itong nakasulat sa notebook ko. po-post ko lang.