**Episode_28** ++Date++

68 1 0
                                    

(Adrian's POV)

Heto na! Ito na yung gabing yun. yung kinatatakutan ko. TSK. parang ayaw ko pang pumasok sa loob. Mas trip ko pang matulog dito sa terrace eh =__= sarap pa ng hangin dito. kaysa doon sa loob oh, nandoon pa yung makulit. tss -___-

"Hello Adrian ^_____^"

Tsk. "Ano bang ginagawa mo dito?"

"ahihi. Wala lang ^____^ Di ka pa kasi tulog eh." 

"Kausapin mo nga si mama na doon ka na sa kwarto mo matulog!"

"Ah, ginawa ko yun eh. T^T sinaraduhan nya lang ako ng pinto kasi kausap daw niya yung kliyente nyo. T__T"

"tss. Pumasok ka na doon. Malamig dito."

"Eh. ang ganda pa ng view dito eh ^____^ City lights ^___^"

"Ilaw lang yan ng kapitbahay natin."

"Eh kahit na. ang ganda kaya ^___^"

EWan talaga sa mga babaeng to kung bakit pag may nagugustuhan silang bagay, kailangan pang hinahawak-hawakan yung kamay -___- Parang nagdadasal lang na nakangiti at may pa-beautiful beautiful eyes pa. Di naman beautiful -_-

"Anong maganda jan?" tanong ko habang tinitignan yung mga ilaw na... ILAW.

"Maganda. Lalo na yung nakikita mo yung galaw ng mga sasakyan."

Tinignan ko.. 

Okay. ayos lang. Mukhang laruang may ilaw sa dilim.

"then?"

"Basta, ang ganda :) sinamahan pa kasi ng mga stars."

"yung stars naaappreciate ko pa."

"Try mo din kasi magappreciate ng ibang bagay." sagot niya. Napatingin lang ako sa kanya. Siya, ang layo layo ng tingin. Parang bata.

Try mo din kasi magappreciate ng ibang bagay.

Try mo din kasi magappreciate ng ibang bagay.

Try mo din kasi magappreciate ng ibang bagay....

Pag ginawa ko ba yun, anong mararamdaman ko?

"Gusto mo ba ng makakain? Tara lakad  lakad tayo. T__T Nagugutom kasi ako eh."

"8 na."

"Oh? so ayaw mo? *pout* Okay. Ako na lang." sabay talikod niya. Tsk,. mga babae nga naman ohh.

"antay!"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

(Hayen's POV)

Ang saya ^___^ kasama ko siyang naglalakad ngayon :D 

"alam mo dati, naglalakad din ako ng ganito tuwing gabi pero kasama ko naman si Gini." kwento ko. Para di siya ma-boring. ang tanong lang.. Nakikinig kaya siya?

"ahh."- yun lang yung sagot niya.

Aheheh ^_^ Okay lang yan.

"Ikaw? di ka ba naglalakad na tulad neto?"

"Hindi."

Ang tipid niya talaga sumagot. Boring ba akong kausap? Pero bakit pag si Gini, pinapansin naman nya?

Love at First BiteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon