**Episode_6** +Sunget.. letche -___-+

91 2 0
                                    

(Hayen's POV)

*Krrrrrriiiiiiiiiiing*

*Krrrrrriiiiiiiiiiing*

*Krrrrrriiiiiiiiiiing*

uhmmm.... 

*Krrrrrriiiiiiiiiiing*

kinapa ko yung alarm clock na nasa ulunan ko. 

*krrriiiinnnggg* 

"mamaya na..." pinatay ko yung alarm clock ko. 

*krrriiiinnnggg* 

*krrriiiinnnggg* 

*krrriiiinnnggg* 

0.0? WTH? Pinatay ko na yung alarm clock ko di ba? 

>.< 

*krrriiiinnnggg* 

*krrriiiinnnggg* 

hinanap ko kung saan yung nagriring.. 

nakakarindi!

Ayt. Cellphone ko pala. Tss., >.< yun nga pinatay ko..kaso., Waaah! 7:00 am na! "patay ka!" 

nagmadali na akong maligo, magtoothbrush at kung anu anu pa! After that.. Bumaba na ako. 

Patay! Di pa ako nakapagdilig at nakapagluto ng almusal >.< huhu. Help!! 

Natapilok pa ako nung bumaba ako ng hagdan pero okay lang. Di naman masakit.. 

~~"please lend an ear to this ordinary song.."~~ 

0.o?? Napadahan-dahan ako sa paglalakad kasi may narinig akong kumakanta.. ^^ ang ganda ng 

boses! Ka-inlove! 

Ayun.. Nasa pool side sya. Sa garden banda. Grabe! Likod pa lang.. Ang pogi na! ^.^ 

"wow! Ang ganda!" napapalakpak ako. Ang cute nya pa! Ang pogi nya pa! Waah! Inlove na ko sayo! 

------ 

(Adrian's POV) 

so, panu ku ba sisimulan tong POV ko? -.- pakilala na lang nga.. 

ADRIAN LIM pala mula sa PILIPINAS,tapos. 

oohh.. reklamo pa ehh -_____- tama na yun..

So heto na nga, masyadong boring dito sa bahay.

Nakakasawa namang mag-dota. 

Nakakasawa na din'g magbasa ng libro. Nabasa ko na kasi lahat sa library ko eh.. 

Kung magco-computer naman ako..tss, la din silbi.kakasawa. 

Pagbangon ko ng kama,nakita ko yung gitara ko. 

Tagal na din tong di nagamit kaya gamitin muna natin. I've decided na umupo muna sa gilid ng pool tutal mahangin dun. Kanta-kanta lang ng kahit anu. Puro chorus nga lang.. eh sa wala akong alam na verse  ng kanta ee.

mga choruses lang ang alam ku (paulit-ulit..) Kung may buo man..hmm,siguru 'HAPPY BIRTHDAY SONG' yun talaga buo ko na yun kapag kinakanta ko. 

"wow! Ang ganda!" napalingon ako sa likod ko...

kailangan bang parang baliw kung pumalakpak? 

Love at First BiteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon