**Episode_11** +Why of all.... IKAW PA?!+

89 1 0
                                    

(Hayen's POV)

"WELCOME TO 3FAIRIES RESTAURANT, MAAM. ANO PO ANG ORDER NYO?"

grabe.. di na naman maganda ang pakiramdam ko ngayon :( .. dapat nga di na ako papasok eh, kaso baka magalit si boss-manager-amo kong tunay sakin :/ .. at saka kelangan na din ng pera nila mamadear. ayaw ko naman na puro may kaltas yung ibibigay ko sa kanila kung sakali :( kaya heto.. still moving.

"bigyan mo nga ako neto.."

"yan lang po ba maam?"

"oo."

"okay wait lang po. ^_^"

Ganito ang takbo ng araw araw ko :( paulit-ulit.. kum baga parang sirang plaka >.< tss. sana matapos na ito..

"Ito na po yung order nyo." sabay bigay ko sa kanila. 

"enjoy po. "

umalis na din ako agad sa harap nila.. mukhang mataray kasi eh. Sakto namang nakita ko yung grupo ng kababaihan doon. mukhang nagaantay pa sila ng lalapit sa kanila.

"Hello maam. Ano pong order nila?" oo, lumapit nga ako sa kanila. Kaso pagkaharap nila... 

0__________0 

"HAYEN??? is that you??" she said. 

"Oh my.. really?"

"Look naman ang itsura nya girls ohh.."

awwwtss naman -_- manlait pa kayo.

"Why? what had happened to you? ganyan na ba ang trip mo ngayon? HAHAHA"

"Ano po ba yung order nyo?"~ nag-fake smile pa din ako. 

ayaw ko kasing magkagulo dito eh >.< mahirap na...

"Oww.. mukhang naiinis na siya. Kawawa ka naman." said Druchelle. Yeah.. that mean girl, she named Druchelle... 

she's a bitch... player sya! Nakakainis siya.. >.< 

Actually, Druchelle is my... my ex Bestfriend

pero.. di nya ako tinuring na bestfriend kahit kailan :(

Ginamit niya lang ako... pinerahan... isa siyang malaking 

MANLOLOKO!! <3

"hEY? nahihiya ka ba samin?" sarcastic.. tss

"Order nyo po?" tanong ko ulit. im just.. IGNORING them. 

Di ko ugali ang makipag-away eh.

"HAHA!! tignan nyo girls ohh.." 

"She's trying to ignore us.. the heck?!" -Dina.

"wala ba kayong oorderin?"

Nagtawanan lang sila. Ano bang nakakatawa? Mga bwisit sa buhay >.<

"Dati mayaman siya.. look naman ngayon!" sabi ni Druchelle na napakalakas. "Grabe talaga ang mundo noh? Look naman.. you're so manang na!!"

tiniitignan na ako ng mga tao sa restaurant. Nakakainis ohh... >.< sasabunutan ko na talaga toh!!!

"OORDER BA KAYO O HINDI? KUNG HINDI.. AALIS NA AKO!" 

pumihit na ako kaso hinawakan niya yung braso ko. "ANO BA DRUCHELLE? DI NA AKO NATUTUWA!"

"WAAAH?? grabe ! nakakatakot ka naman.." sagot niya.. oo nasa tono ng pang-aasar >.< "oorder na nga kami eh. Easy ka lang.. papangit ka lalo nyan .. sige ka." After niyang sabihin yun .. nagtawanan ulit sila.

Love at First BiteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon