**Episode_20**

70 0 0
                                    

**Episode_20**

(Hayen's POV)

"Left.... RIGHT...."

"Good..... Ikot..."

"Yan.. Good........ AWW!"

"Ay, sorry ulit!"

"dali, isa pa------ONE..... yan, GOOD. hmmm.... Yan--- ARAY!!!"

"Ayy, SORRY!!!"

Aish. Kawawa naman si Adrian. Lagi ko na lang siyang natatapakan. Kawawang paa. Sabi ko naman kasi sa kanya, na di ako marunong at ayaw ko eh. Bakit ganito? tsk. tsk. Kulit naman niya kasi eh!

Tinititigan ko lang yung mukha nya. Ang gwapo talaga kahit Seryoso. 

Seryoso talaga siya. Kaya siguro kanina nya pa ako sinisigawan. Haay. Seryoso din naman ako sa practice na to eh. Ang hirap lang talaga -_-

"Adrian.. pagod na ako. Y___Y" 

"ANONG PAGOD?! IKAW? PAGOD KA LANG! AKO... MASAKIT NA YUNG PAA KO DAHIL SAYO!" awts!! 

Napakagat-labi na lang ako. Para talaga siyang dragon Y^Y.. Makasigaw WAGAS!!

"Umakyat ka na nga!" OPO MONSTER. 

Nag-start na ako maglakad.

"YUNG PROBLEM NA PINASASAGUTAN KO SAYO, GAWIN MO NA! LAGOT KA SAKIN PAG DI YAN NAGAWA!" 

AISHHH!! Tutor ko nga pala siya -_- >.< akala ko pa naman, matutulog na lang ako -_-

"I HATE PROBLEMS!!" yan yung paulit ulit kong sinasabi. WAAAAAAHHH LORD! bakit?!!

"If I have a large box with three small boxes in it, and two small boxes in each small boxes.. how many boxes are there?"

Anong pake ko sa mga boxes na yan?! -___- "MY GULAY!!! tsk." Mas madali pang basahin eh -_- "BOX..." 

EWAN SAYO! 

hihiga na sana ako.. Nakasalampak kasi ako dito sa kama. Kaso naalala ko yung sinabi ni monster -_-

"YUNG PROBLEM NA PINASASAGUTAN KO SAYO, GAWIN MO NA! LAGOT KA SAKIN PAG DI YAN NAGAWA!" 

aisssssssssssssssh!!

Kinuha ko yung lapis ko at nagdrawing ako. "BOX." that's my first drawing -_- Yeah. Nagdrawing ako ng BOX. "then, 3 boxes..." so tatlong boxes... then... four boxes na? TAMA BA?! uy! HELP ME!

"Two... box in each." ----- "5,6......7,8.......9,10..."------- "TEN. Ten boxes."

O____O

"TEN?!".... WTF. NAKUHA KO?! 10? as in T-E-N?! TEN TEN TEN TENTENTENTENTENTENTEN?!!!!~~

waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah!!!! "YES!! YESSSS!!!!! YEHEEEEY!!! YEEEEEEPEEEE!!!" ^_^ "Dapat makita ka agad ni MONSTER!"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

**

Isinulat ko agad yung sagot ko sa maliit kong notebook. Sana tama to, kasi kung magkataong mali to... PATAY >.< Tumakbo agad ako papuntang kwarto ni Adrian.Siguro 6 knocks din yung nagawa ko... Kaso walang sumasagot. Ano kayang ginagawa niya? Hmm..

Yun na nga, binuksan ko yung pinto. Buti naman at di naka-lock :) Dahan dahan akong pumasok at sinara yung pinto.

Kaya naman pala hindi siya nag-re-response sa mga katok ko eh, TULOG KASI SIYA.

Grabe! Ang cute niya naman. Ay di pala, ANG GWAPO NIYA!! =") aww.. ang amo amo ng mukha niya! Sana lagi na lang siyang tulog. AYT! Medyo bad >_< 

Magagalit kaya sya kasi tinititigan ko siyang matulog? Baka mamaya sigawan na naman niya ako Y___Y Sabihin niya na naman, WALA AKONG KWENTA. -_- (nu connect?) tss.

Oo nga pala, di ko pa pa ba naikwento sa inyo? Dito ulit ako sa bahay nila Adrian. HALATA NAMAN SIGURO di ba?

Mula no'ng nalaman ko yung tungkol doon sa utang ni mudakbels di ko na talaga binalak na bumalik pa dito sa bahay ni Tita Myrns, kaso mapilit sila eh. Nakiusap din naman si Adrian.. At dahil CRUSH ko nga siya.. ohh di ba napag-bigyan -_- ="> hihi. 

Nagtatrabaho pa din naman ako, pero magagaan na lang UNLIKE noong dati.

Lumapit ako sa kama ni Adrian. Haay, nilalamig siguro siya. Umupo ako sa tabi niya at pinagnasaan ko muna yung pagmumukha niya. Minsan lang naman to eh. ^Y^

Ang sarap hawakan ng buhok niya :) Talo pa yung hair ko na medyo dry -_- Sa kanya kasi.. sunod sa galaw. Yung labi niya... at yung mata.. pati yung ilong :) ang gwapo niya talaga. Matalino pa. Mayaman pa. Mabait naman tong unggoy na to eh, masungit lang talaga pag dating sakin. Kasalanan ko din kasi minsan. ANG ENGOT KO KASI.----

PERO DI NA AKO ENG-ENG. Joke ko lang pala yung Crush ko pa siya. DI KO NA SIYA CRUSH! Ayaw ko sa kanya!! PANGET SIYA!!! Di siya pogi! Kamukha niya si SHREK!!! 

Tatayo na sana ako kaso...

"Uhhhmm..."

O_____O?

OMG! anong dapat kong gawin?! TELL ME?!! 

"A-Adrian...." bulong ko. 

Pano ba naman kasi.. bigla niya akong hinila pahiga, at...

NIYAKAP niya ko. >///////<

Dapat ba akong kiligin? 

Kukunin ko sana yung unan sa tabi niya kaso... HINIGPITAN niya pa lalo. >////////< Ano bang akala niya sakin?! Akala niya ba.... -_- unan ako?

Di pwede to!!! Gusto na kitang kalimutan!!!!!!!!!!

Tinggal ko talaga yung kamay at binti niya na nakapulupot sa katawan ko. Di pwede! Bawal to >.<

After ko nun.. tumakbo na ako agad sa kwarto ko. And napahawak ako sa dibdib ko.

Iiwasan ko na siya.

"Yun kasi yung dapat eh."

Tama to. Ito ang dapat. Wala akong pagsisisihan sa gagawin kong pag-iwas. Madami pa namang lalaki jan, "di ba LORD?" 

Kahit maghubad at lambingin at mag-pa-cute pa siya sakin... WALA NA!! wala na kong pake!

"WALA!!"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Love at First BiteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon