**Episode_35**

65 0 0
                                    

(Hayen's POV)

"Ang ganda dito Gini. Ang tagal ko ng di nakapunta dito :)" Ang sarap ng hangin dito sa terrace ng unit ni Gini ^_____^ May city lights talaga ^_^

Kumakain kami ng noodles ni Gini ngayon. Ang sarap nga eh, gusto nyo? ^____^ 

"Dito muna tayo ah :) Namiss ko na din kasi to. Pasensya ka na kung medyo walang pagkain ^_^"-Gini.

"Okay lang ^_^ Kung gusto mo, mag-grocery tayo bukas! Pero sagot mo ^__^v"

"HAHA. Wala ka pa ding pinagbago. Naalala ko tuloy yung ginawa mo sakin dati!" naka-pout na sabi ni Gini. "Kuha ka ng kuha ng cotton-candy kay manong, akala ko nagbabayad ka, yun pala ako pa magbabayad nun!"

WAHAHAHHAHA Naalala ko din yun! "Mahal mo naman ako eh ^____^"

"YAN! Ginagamit mo na naman ang pagmamahal ko sayo!"

"EH LOVE mo naman ako GINI eh ^____^"

"OO na nga!" then she hugged me at my back. 

Okay naman ako kahit walang boyfriend or asawa eh. Si Gini, SAPAT NA :)

"So, anong balak mo?" bigla nyang tanong.

"Balak? for what?" tanong ko.

"Hmm, anong gagawin mo pag-uwi mo dun?"

Napatitig lang ako sa kanya. As in, tumigil talaga. -____- Nagpapakasaya kasi ako then bigla niya akong tatanungin ng ganyan </3 After siguro mga... 10 seconds, sa kawalan naman ako tumingin.

JOKE. Pangit ng term -_- sa CITY LIGHTS ako tumingin ^_________^

"hmm, ang hangin." bulong ko. "Namimiss ko si Adrian, Gini." bulong ko. 

Bigla nya kong tinusok sa tagiliran >.< GRABBBEEEE!

"Sus, ang bestfriend ko namimiss na ang asawa nya!" ohh look! Inaasar ako *pout* "dapat nasa ibang lugar kayo ngayon at nagha-honeymoon! Pero ikaw nandito ka!"

"Honeymoon? Eh, kahit naman siguro nandoon ako sa bahay nila, di mangyayari yung honeymoon na yun -_-" 

Si Adrian? Tss. Di naman ako bibigyan ng ganun ni Adrian.

Pero, Pangarap ko din yun ^____^ Pero, di na matutupad </3

"Alam mo, maswerte ka kay Richard mo." sabi ko sa kanya. Nakatingin lang ako sa malayo. "Love na Love ka kasi nun eh. Yung ginawa nya sa ulan, halatang kaya nyang magparaya para lang sumaya ka." 

Ngumiti lang siya. Ako din. "Nakakainggit ka nga eh."

"HAHA. Ano ka ba, mahal ka din ni Adrian :)"

"Ayy chuch. Asa naman ako." sagot ko sa kanya. 

Kinain ko na yung noodles ko. Lumalamig na kasi eh. Ang sarap talaga ^_______^ Grabe!

*toktoktok*

Napalingon kaming pareho sa pinto. "Sino yun?" tanong ko.

"Aba malay ko. -_- Wala naman akong sinabihan na taong pumunta dito eh." sagot niya sakin. "baka yung naglilinis dito?"

"EWAN. Why don't you try to open the door?" tanong ko sa kanya.

"Oo nga. Wait ahh. Sige jan ka lang." she said. 

Tumakbo na siya papunta sa pinto at ako? Hmm.. humarap muna ako sa CITY LIGHTS ^____^ 

"Ang lamig..." bulong ko.

Alam nyo bang tanaw na tanaw ko yung madaming madaming stars dito? Ang taas kasi ng floor na to eh. 

Mas maganda pa yung view dito kaysa sa kwarto ni Adrian ^_^ Okay na ako dito. Ayaw ko dun. Mas maganda dito. Mas masaya ako dito </3

Love at First BiteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon