Chap 8: (H)

7.9K 539 36
                                    

E hèm... Xin thông báo nhá! Chap này sẽ có H ChanBaek. Đáng ra sẽ không có nhưng vì lời đầu độc lẫn van xin của mấy đứa "trong soáng" kia thì Au đành làm theo vậy. Mọi người đọc vui vẻ nhá!
_________________________________________
Nghe xong cậu trả lời của D.O, ChanYeol đi thẳng lên phòng của BaekHyun. (Au: haiyazzz) BaekHyun nãy giờ giãy dụa cũng mệt nên nằm yên để xem ChanYeol sẽ làm gì (Au: anh này gan nhờ)... lên tới phòng, anh khóa cửa lại. Nhẹ nhàng đặt cậu lên giường, sau đó anh nằm xuống kìm người cậu lại:
- Bacon à! Anh nhớ em chết được a~~- ChanYeol dùng chất giọng ngọt xớt nói với cậu.

- AHHHH.... THẢ RA ĐỒ BIẾN THÁI.! YAAA...- Baek hét lên làm Chan muốn thủng màn nhĩ, nhưng vẫn ngoan cố nằm trên người cậu.

- ngoan nào! Đừng nháo - Chan an ủi cục mầm đang nằm dưới thân mình.

- Ngu sao không nháo? Thả ra- Baek vẫn cố giãy nảy.

- Ngu sao thả? Em có biết anh chịu đựng mấy năm qua vất vả lắm không hả? Hôm nay anh nhất định ăn sạch em.hừ.- Anh trả treo lại cậu.

- Anh...đồ khốn...ưm...ưm...- vừa dứt lời cậu đã bị anh cưỡng hôn.

Trong lúc hôn BaekHyun, tay ChanYeol không chịu ở yên mà lần mò xé phăng chiếc áo phun của cậu và cởi luôn chiếc áo sơ-mi của mình. Nụ hôn từ từ trượt xuống xương quai xanh, làm cậu khẽ rên lên tiếng "ưm" một cái, đều đó càng làm ChanYeol thêm kích thích. Sau khi đánh vài dấu chủ quyền trên cổ Baek, anh lại tiếp tục trượt xuống và dừng lại ở hai đầu nhũ hồng nhạt, mĩm cười một cái, rồi ngậm lấy một bên còn một bên được anh châm sóc.

- A...ưm...arrr...Đừng gãi nữa...a...ưm... khó chịu a~...- Baek vừa rên vừa nói.

- ainha~... vợ à! Đừng nháo, ban đầu hơi đau, nhưng một chút thôi.- Chan "chỉ dẫn" Baek.

- ưm...a...ưm...ưm...- Baek tiếp tục rên khi ChanYeol tiếp tục cắn, xoa, nắn, hôn,... hai đầu nhũ của cậu.

Tiếp tục, ChanYeol cởi hết quần áo trên người của Baek và cậu.

-Chuẩn bị nhá vợ iu

ChanYeol nhẹ nhàng tách hai chân cậu ra, đưa một ngón tay vào trong làm Baek hết lên đau đớn.

- Thả lõng ra nào! Nếu không sẽ đau lắm đó!

Nghe theo lời Chan, cậu dần dần thả lõng, đúng như lời ChanYeol nói, cậu không còn thấy đau nữa mà thay vào đó là khoái cảm. 2 ngón vẫn còn chịu được đến khi anh đứa hết 5 ngón tay vào trong cúc hoa của cậu thì:

-AAA... .ngưng lại...a...ưm..đi...đau...a~...ngưng...ưm...- Cả nói mà Baek nói cũng không thành tiếng.

Khi cảm thấy nơi đó của BaekHyun đã nới ra, anh rút 5 ngón tay ra làm cậu có chút hụt hẫng, nhưng ngay sau đó anh liền đứa phần tự nào của mình vào cậu, ẩm, ướt, nóng... lại làm anh càng thêm kích thích:

- AHHHHH...RÚT...RÚT RA...ĐAU...AHHHH- Baek la lên đau đớn.

- Ngoan nào, thả lõng ra đi cưng. Sẽ hết đau ngay thôi.- Chan vẫn tiếp tục tiến sâu vào bên trong cậu.

Baek thả lõng, hai tay vòng qua cỗ anh, một lúc sau nhịp độ của Chan ngày càng tăng tốc.

- A.a.a....ưm...chậm...ân.ân.ân...chậm lại.- Cậu rên rĩ theo cú ra vào của anh.

Anh không ngưng lại ngược lại còn nhanh hơn

- ưm~...a...ChanYeol...a~A~A~...em...muốn...a~ưm~A~...anh làm...ưm...gì vậy...a~...~

Dứt lời ChanYeol lấy tay bịt đỉnh điểm tự nào của cậu lại. Không cho cậu bắn.

- Ngoan. Chúng ta sẽ cùng ra.

Xong. Anh thúc thật mạnh làm cậu đau gần chết. Sau khi cả hai đã xả xong. Chưa ngừng lại ở đó. Anh tiếp tục lướt xuống cúc hoa của cậu. Hôn, mút, luồng chiếc lưỡi ranh ma vào trong cúc hoa, đôi lúc mút thật mạnh làm cậu cảm thấy thoải mái a~. Chỉ một lúc sau, anh bế cậu vào này tắm,tắm cho cậu thật sạch sẽ và thoa thuốc giảm đau.

====== Trong màn tắm ========

- Vợ à! Tha cho anh đi. Video thì em đã xem rồi. Ăn em thì anh đã ăn rồi. Xin lỗi thì anh cũng xin lỗi rồi mà. (Au: lúc nãy vừa tắm anh đã cho cậu xem rồi)

- Hứ. Chuyện kia tôi tạm tin mà tha thứ cho anh. Còn chuyện anh ăn tôi thì tôi quyết không thaaaaa.- Baek hết lên.

- Thôi mà anh xin lỗi. Mai anh sẽ dẫn em đi khu vui chơi nà, ăn thịt bò Hàn Quốc nà, ăn jajangmyeon nà, đi xem phim nà, tháp namsan nà, bla...bla...- Anh Chan đã đánh mạnh vào tin thần ăn uống của cậu rồi.

- Thật không?

- Thật!

- Lần này thôi đó.

- Hiihii iu vợ nhất.

- Ya... tránh xa tôi ra.

- đây anh thoa thuốc cho
..
..
..
..
- aaaaa... Anh nhẹ tay được hong hả.

- Ờ.. Anh xin lỗi.

Bla bla

=========== Dưới phòng ==========

- Haizzz... mới gặp mà đã ăn sạch người ta rồi.- Chen lắc đầu.

- Thật tội Baekkie.- D.O cũng hùa theo

- Tớ thấy tội thằng Chan thì đúng hơn.- Tao cũng bình luận.

Và rất nhiều bình luận khác nữa...

_________________________________________

Hôm nay quán ế quá nên tranh thủ viết luôn cho xong. Chap sau sẽ có HunHan nhá!!

[Longfic] [EXO] Lớp học VIP Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ