Chap kia bị hối quá nên chap này 3 H thôi nhé..Cấm đọc khi có umma và appa ở bên...NGHE CHƯA?.... Au là Au trong sáng lắm đấy. Nên Au viết nhẹ thôi à. Vì SuLay có nhiều khúc mắc, nên Au cho SuLay trước nhe.
_________________________________________Buổi tối... Vì cô Hyomin kéo dài giờ học nên cho đến tối cả bọn mới về đến nhà...Vừa về đến thì ai nấy đều phi thẳng vào nhà tắm.
Phòng 2: SuLay 8h tối.
"Cạch" cánh cửa bật mở, SuHo đi vào (Au: Anh còn ở ké hử?). Đều bất ngờ là trong phòng không có 1 chút ánh sáng nhưng lại có tiếng nước va chạm. Anh nhẹ nhàng đóng cửa lại. Sau đó với tay bật đèn lên.
- Đừng mở đèn.- Tiếng Lay hét lên trong bóng tối.
- Em sợ tối mà. Sao lại không bật đèn?.- SuHo rút tay lại. Lên tiếng hỏi Lay.
- Tại em thích.- Lay trả lời. Giọng có phần khàn khàn.
- Em uống rượu sao?.- Tuy không có ánh sáng. Nhưng SuHo có thể biết qua mùi rượu.
-Không có.- Lay trả lời. Giọng hơi nghẹn.
SuHo không nói gì nữa. Đi đến bật đèn ngủ lên.
- Vậy mà nói không có sao? Đừng uống nữa.- Nhờ ánh sáng mờ ảo của đèn ngủ. Anh có thể thấy được vài chai rượu nằm lăn lóc dưới nền. Và cậu. Trên tay cũng đang cầm 1 chai. Anh giựt lại, ngăn cản.
- Em có chết cũng không liên quan tới anh.- Lay đứng dậy. Quát lên, rồi hướng thẳng ra cửa.
Tay chỉ còn vài mm nữa là có thể chạm đến cửa, nhưng tiếc là SuHo đã kịp kéo cậu vào lòng.
- Anh xin lỗi em...Đừng khóc nữa. Là anh sai.- SuHo có thể cảm nhận được những giọt nước mắt của cậu thấm qua chiếc áo sơ-mi mình.
- Hức... Đồ đáng ghét...hức...Em ghét anh...hức...- Lay đánh mạnh vào ngực của SuHo....nhỏng nhẻo.
- A... Đau...- SuHo nói.
- A... Có sao không?... em xin lỗi...- Cậu ngừng đánh. Hai tay xoa xoa ngực của anh xuýt xoa.
- Em nghĩ anh yếu vậy sao? Bảo bối ngốc... Dám câu dẫn anh.
- Ơ... là sao?. Ưm...- Cậu chưa nói hết đã bị SuHo đè xuống giường hôn ngấu nghiến lên môi cậu.
Hai bàn tay hư hỏng bỏ vào quần cậu, xoa nắn cặp mông trắng mịn đầy khiêu gợi kia. Đôi môi khô ráp lướt xuống cái cổ nhạy cảm của cậu mà cắn mút.
- Ưm~~... Đừng... Cổ em... ha~~... nhột quá...- Lay bị chạm đến phần nhạy cảm liền ngăn cản.
- Không gì? Em muốn dừng lại sao?.- SuHo nhướng mày hỏi.
- Đúng a~.- Lay không ngần ngại trả lời.
- Thế thì MƠ ĐI.- Nói rồi anh cúi xuống. Tiếp tục tra tấn cổ cậu.
Tay SuHo rời khỏi mông Lay và đặt ở.... dây tia quần của cậu.
- Anh... Không được... Không muốn a~~.- Lay "hét lên trong vô vọng"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [EXO] Lớp học VIP
RandomLớp học VIP là chuyện Au hứng lên nên viết vậy thôi...hehe... Chuyện này bao gồm. HunHan ChanBaek KaiSoo SuLay XiuChen KrisTao Làm ơn đừng ai đem fic của Au đi đâu nhé!... nếu có thì xin hỏi Au một tiếng nghe.