Ya hú... Phá lệ ra Lớp Học VIP trước là vì hôm nay sinh nhật của Au đó nha mấy đứa.. =)))).... Mấy đứa vote và nhận xét lại là Au vui rồi. Còn nữa. Au sẽ giành ít thời gian để sửa lại 4 chap đầu của Lớp Học Vip... thông cảm nha.
Tem~: thiếu hak~~Star~~
-> chú ý.: hơi mệt. H+ hơi lãng. Sau này sẽ khắc phục. Vì gắp nên chỉ có vậy. Chap ngắn. Thông cảm
D.O. thấy Xiumin đau đớn vì đỡ cho mình nên cũng nhanh chóng lại để dìu anh đi. Đi được vài bước thì phía trên có 1 người lại lần nữa chỉa súng vào D.O. ...
"VÚT"
1 cây kim đâm trúng vào chân cậu. Có hơi hoảng hồn nhưng vẫn bình tĩnh tháo nó ra rồi tiếp tục.
Đi được vài bước 2 chân D.O. bỗng nhũng ra. Rung rung rồi khụy xuống...
- D.O..... Em không sao chứ...?
Mọi người đến đỡ cậu dậy.
- Nóng... Nóng quá..... Em nóng.....
Cả đám lo lắng cõng cậu thật nhanh ra xe rồi bỏ về.
Biệt Thự
- Kai.....Kai.... Mau đưa D.O. lên phòng khóa cửa lại rồi mần nhau đi.. nó trúng dược rồi.
SuHo thả D.O. xuống cho Kai rồi tìm hộp cứu thương để giúp Xiumin.
Kai hoảng hốt bế D.O. lên phòng rồi hỏi cậu.
- D.O. ... D.O. em có nghe anh nói không? Mau.... ưm.....
Kai vuốt nhẹ mặt cậu hỏi thăm. Lời nói chưa hết đã bị cậu hôn lấy hôn để. Nụ hôn có phần mạnh bạo, luống cuống,1 chút gấp gáp....
- Nóng .... Nóng.... Kai a~~... em nó.... nóng quá......
Không dừng lại ở đó .. cậu tiếp Tục xé áo anh. Rồi đè anh xuống giường... (Au: Đảo Chính à)
- Mau... Mau giúp em....
Nhìn biểu cảm của Sooie như sắp khóc. Không kìm lòng nổi nên anh vội đè cậu xuống...
Hôn lấy đôi môi đỏ hồng kia. Tay không kìm được kéo hết những thứ còn trên người cậu xuống.
- Ưm...a.....
Những tiếng rên yêu kiều bật ra khi anh đang đánh dấu chủ quyền trên cái cổ trắng ngần ấy. Tiếp tục trược xuống rồi ngậm lấy quả anh đào đang dựng lên chào đón.
- Sooie..... Nâng cao hong lên đi em...
Để cậu nằm sấp xuống rồi thì thầm ma mị vào tai cậu. Hong D.O. bắt đầu giơ cao lên. Cái mông trắng mịn đưa thẳng vào miệng anh. Lỗ huyệt nhấp nhô hé hé mở mở như mời gọi.
Kai khồn chần chừ lập tức đưa miệng liếm lấy nó. Bàn tay thì mò đến dương vật của D.O. rồi vuốt ve. Dương vật to lớn khác bị hành động này làm cho thức tĩnh. Lập tức ngẩn đầu khiến cái quần của Kai phồng lên.
- Ưm a..... sắp.....sắp ra a~~....... Kaiie..... thích quá....
- Sooie... vẫn chưa bắt đầu mà.
Giọng nói của cậu càng làm ạn kích thícch. Không lâu sao dịch vị màu trắng đục đã tràng ngập trong lòng bàn tay của anh. Để cậu nằm bình thường lại. Rồi cởi hết quần áo của mình ra. Dương vật thẳng đứng như "cột thiên" hiện ra trước mắt
- Muốn.... muốn nó........
D.O. một lần nữa đề nghị. Cơ thể giãy nãy đòi "cái đó" .
Kai lắc đầu rồi tiến tới. Quỳ xuống ở 2 bên vai cậu. Còn dương vật trực tiếp bị nhét vào. 2 tay anh chóng lên đầu giường. Đưa đẩy ....
- Ah~~... Sooie... dùng lưỡi đi em........
Miệng tuy liên tục bị khấy đảo nhưng cậu cũng không vừa dùng lưỡi vuốt ve nó. Phía dưới bị kích thích khiến dịch thủy tràn ra giường 1 mãn lớn.
Khi bắn ngập miệng cậu. Bảo cậu nuốt hết rồi mới lấy vật đó ra.
Tiếp tục anh đưa cậu đứng lên dựa vào tường. Dang hai chân cậu ra 1 tí rồi nhanh chóng đâm vào.
-Argg.....ư......nữa....muốn nữa......
Mỗi lần đâm vào rút ra thì dịch thủy cũng theo đó tràn ra, chảy dài bên 2 mép đùi Cậu.
Miệng D.O. lá lớn. Rên rỉ không ngừng.
- Sooie.... đổi kiểu nhé?
Kai đâm nhanh hơn. Thì thầm ngọt ngào vào tai cậu.
- Ư...a...a....a.....nae.........
Nghe câu trả lời thì anh vội rút ra khiến cậu hụt hẳng. Không để cậu đợi lâu. Kai vội ngồi xuống, kéo cậu ngồi lên đùi mình. Dương vật lại 1 lần nữa xâm nhập.
Tiếng "phịch...phịch...." vang vọng lên căn phòng lớn. Có cả tiếng gầm nhẹ và tiếng rên rĩ dục vọng.
- A....A...... Anh ra....anh ra ....đây.........
Tốc độ nhanh nhất có thể để khiến cả 2 bên sung sướng.
Chốc lát anh đã bắn hết vào người cậu. Không những vậy rồi tràn ra ngoài
Cả hai mệt mỏi nằm xuống rồi ôm nhau chìm vào giấc ngủ
Tặng đó
~~end chap~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [EXO] Lớp học VIP
RandomLớp học VIP là chuyện Au hứng lên nên viết vậy thôi...hehe... Chuyện này bao gồm. HunHan ChanBaek KaiSoo SuLay XiuChen KrisTao Làm ơn đừng ai đem fic của Au đi đâu nhé!... nếu có thì xin hỏi Au một tiếng nghe.