Chap 14: Bắt đầu một hiểu lầm

5.9K 445 51
                                    

Au hiện về rồi đêê... lâu quá phải hơm? Ném gạch đi... Au hứng hết... hehe... 2 bạn trẻ HunHan vẫn còn liên lạc với nhau... vui ghê.
_________________________________________

Một buổi sáng. Trời đất giao hòa, sinh linh hoang ca... ở một căn nhà...

- Đi ra khỏi đây ngay lập tức.- D.O thẳng tay, xua đuổi Kai.

- Thui mà D.O. Cho tôi ở đây đi. (Au: là gì của người mà đòi ở với người ta vậy tèn? D.O: *Like*)- Kai chấp tay van xin .

- Ở gì mà ở ? Mấy người không có nhà sao? Đã ở đây hai ngày rồi còn gì.- LuHan ngồi trên sofa nói.

-Thôi mà vk iu. Cho anh ở lại đi mà.-SeHun lon ton chạy lại lay tay LuHan nài nỉ.

- Ở gì mà ở? Nhà mấy người giàu như vậy. Về nhà ở đi.- BaekHyun lên tiếng.

- Thôi mà Baekie. Anh chỉ muốn ở bên cạnh em thôi mà.- ChanYeol nhỏng nhẻo mè nheo.

- Ở với mấy người ngày nào, tôi không yên tâm ngày nấy.- Tao khẽ rùng mình.

- Cho anh ở lại đi mà. Năn nỉ á.- Kris bỏ lòng tự trọng. Nũng nịu, nắn nỉ ỉ ôi,... Tao

- Về nhà đi. Nhà anh lớn hơn nhà này. Sao cứ đòi ở lại vậy chứ?.-Chen muốn xua đuổi Xiumin vì sợ *lịch sử lập lại* (tối hôm qua í).

- Thôi mà. Cho anh dọn tới đây ở luôn đi. (Au: bá đạo chưa) - Xiumin chu mỏ nói.

- KHÔNG LÀ KHÔNG.- 5 người đồng thanh. (Au: ủa? Sao có 5 người vại. 6 người lận mà).

- Lay à! Cho anh ở lại đi. Anh muốn ở bên em cơ.- SuHo tay ôm eo Lay. Đầu cũng dựa vai cậu. Nói

- Vậy thì anh ở lại đi. Mấy ngày thôi đó!. - Lay đang ăn táo nhẹ nhàng nói.

- Anh yêu vợ nhất.- SuHo nói rồi đè cậu ra hôn.

5 người kia ăn gato ( nhóm CÔNG cơ) sau đó quay qua nhìn vợ mình bằng đôi mắt cún ngắn nước.

5 người họ (THỤ) cũng nhìn nhau lưỡng lự.

- Khi nào SuHo về nhà thì các anh cũng phải về. BIẾT CHƯA?.- nhóm THỤ đồng thanh.

Nhóm CÔNG: *cười cười* *gật gật*

Sau đó nhảy lên ăn táo.

- Anh đi đâu á?.- Lay thấy SuHo đứng lên định đi đâu đó thì hỏi .

- Anh vào bếp lấy nước. Em uống không?.- anh nhìn cậu, ôn nhu trả lời.

- Không! Em không uống uống.- Lay trả lời

SuHo nhì cậu cười rồi bước về phía bếp. Anh vừa vào bếp thì.

"Reng...reng...reng..."

- Alô.- Là điện thoại của Lay.

[ alô! Là em đây! Jung Kook nè anh! ]- Đầu đây bên kia trả lời

- A! Jung Kook à? Anh nhớ em quá đi a~- Lay ngọt ngào trả lời.

[ Em đang ở khách sạn Young. Anh đến đây chơi với em nhé?] - Jung Kook nói giọng trẻ con.

[Longfic] [EXO] Lớp học VIP Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ