Tem: exo_exo_exo_12 precure_bella
Đáng ra chap này sẽ H KrisTao nhưng vì biến cố nên đành giời lại lịch viết. Cả nhà thông cảm nhé. Au yêu nhều. 😚😚😚😙😙😘😘 (Bận quá nên ít ra chap lắm)
À còn nữa. Dạo này cứ hay nhứt đầu. Nên có nhiều comment Au không rep được. Thông cảm nha. Lâu ms đến H
_____________________________________
.......Star.......Kể từ khi Chen từ phòng cấp cứu ra. XiuMin nhất quyết nữa bước cũng không rời. Vì ở bệnh viện không còn phòng tốt nên anh đành đưa cậu về nhà. Cậu bị thương chút ít và nhẹ ở phần đầu nên không sao....!! Chỉ cần nghĩ ngơi là sẽ ổn.
Giờ là tối rồi. Đã 3 ngày anh bên cậu. Bên ngoài phòng khách cũng đang rất căng thẳng. Đồ đạc bị đập vỡ hết nên không còn nhiều. Mãnh vụn lẫn máu đang thừa thãi dưới nền nhà lạnh lẽo.
.... tất cả đang rất cố gắng tìm ra manh mối. Còn XiuMin thì lo cho Chen nên không muôn rời khỏi cậu.
.................................
Màn đêm buông xuống nhiều hơn. Cửa xổ không đóng khiến 1 ít gió thổi vào lạnh lẽo, ánh mặt sắc bén không rời khỏi khuôn mặt đang dần dần hồng hào trở lại của ai kia.
Mí mắt nhỏ nhỏ khẽ rung rung làm XiuMin giật mình Lo lắng... Bàn tay bỗng chốc siết chặt tay cậu hơn, ánh mắt hy vọng cậu sẽ mở mắt ra trở nên ôn nhu hơn bao giờ hết.
Đôi mắt mệt mỏi kia mở ra. Anh mỉm cười hạnh phúc. Chưa kịp nói gì đã bị cậu ôm chặt lại. Trên vai. Anh cảm nhận được...... nước mắt của cậu.
- Chen, Chen.... Không sao rồi, mọi thứ đều đã ổn hết rồi. Em đừng sợ. Đừng lo nữa... nín đi... ngoan... ngoan nào.- Giọng nói nhỏ nhẹ hiện lên sự cưng chiều, yêu thương. Đôi tay vuốt nhẹ tấm lưng gầy gò của cậu.
- Xiumin~... Ổn? Ý anh là mọi người đều ổn phải không? Anh cứu được họ rồi đúng không? Xiumin...- Cậu mếu máo hy vọng cái gật đầu của Xiumin. Hai bàn tay gắp vào nhau, nước mắt cũng không dừng rơi xuống đôi gò má gầy gò.
Anh cụp mắt xuống. Môi mấp máy không biết nên giải thích thế nào với cậu. Chắc phải nói sự thật rồi....
- Chen à.... LuHan... Vẫn ổn... Cậu ấy......
- EM BIẾT LUHAN ỔN... Còn mọi người đâu....BaekHyun, Tao, .......... Họ ổn không...? Hức.... Xiumin.....- Lời Xiumin chưa nói hết đã bị Chen cắt ngang. Đồ bánh bao đáng chết. Người ta đang lo lắng mà cứ ấp a ấp úng.
- Mọi người đang cố gắng. Chen à...... Sẽ không sao đâu. Em đừng lo nhé... ngoan nào..- Anh phóng nhanh lên giường. Ôm cậu lại. Vuốt va vuốt ve để cậu bớt lo lắng.
- Không ... Xiumin..... Em phải đi cứu họ..... Hức.... Xiumin.... Buông em ra.....-Cậu đẩy người ra muốn thoát khỏi lòng ngực của Xiumin. Nhưng không được rồi, anh khá mạnh.
Khẽ buông đầu cậu ra, ấn môi mình lên môi cậu. Tiếng mút mát, tách môi cậu ra, vội đi tìm chiếc lưỡi nhút nhác kia của cậu.
Chen không từ chối nữa, đã khá lâu rồi, anh không hôn cậu một cách dịu dàng như vậy.
Cứ thế cả 2 trao đổi nước bọt với nhau một hồi lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [EXO] Lớp học VIP
RandomLớp học VIP là chuyện Au hứng lên nên viết vậy thôi...hehe... Chuyện này bao gồm. HunHan ChanBaek KaiSoo SuLay XiuChen KrisTao Làm ơn đừng ai đem fic của Au đi đâu nhé!... nếu có thì xin hỏi Au một tiếng nghe.