Chap 28: Trắc trở định mệnh.

5.3K 349 49
                                    

Au ngược trước rồi bù mấy chap H kia sau nhé... tại Au cần phải tham khảo thêm rồi mới viết H được... thông cảm,nhé. Giờ bù nè

Binsu11-CB

cucphuong6501

DuynBi3

giahan1712

LamBachLan2728

MiSa58

NgocsonLe
_________________________________________

(Chú ý: Nhà đập thêm phòng cho VKook rồi nhé.)

Nhà Thụ... 9h sáng.

Cả bọn mới thức => Đánh răng => Rửa mặt => Make Up => Ăn sáng.

- Haizzz.. Mệt quá đi...- BaekHyun ngồi ở sofa kế ChanYeol. Mặt nhăn nhó, lộ ra vẻ khó chịu.

- Mệt gì vậy vợ~~?.- Chan cười toe toét, quàng tay qua vai Baek ôn nhu hỏi.

- Cái đồ khỉ Chan nhà anh... Còn hỏi nữa hả? Tránh xa em ra... hừ..- Baek bực bội quát vào Chan.

Tên kia vẫn sung sướng không quan tâm mà tiếp tục cười.

- Hai vợ chồng nhà bây tối qua làm gì nhau hả?.- LuHan lên tiếng vênh mặt hỏi.

- Vậy chứ tối qua hai người làm gì? Đừng tưởng tôi không biết.- Baek kênh mặt lại hỏi LuHan.

- Ơ... Có làm gì đâu...hơhơ. Lay à. Chút nữa đi Siêu thị với tớ nhá.- LuHan đánh trống lảng qua Lay... Bỏ bơ cho BaekHyun.

- Ừ. Chút nữa mình đi.- Lay ngu ngơ cười tươi nói.

- Anh đi với em cũng được mà. Sao lại kêu Lay chứ.- SeHun nũng nịu. Ôm Nai con vào lòng.

- Em định làm món Trung. Lay giỏi việc đó hơn anh. Em kêu Lay là đúng rồi.- Nai Han chu mỏ, lấy tay chọc ghẹo nút áo của SeHun.

- Hanie à... Được rồi. Đừng câu dẫn anh nữa.- SeHun mĩm cười nói.

(Au: ta qua chỗ khác cho couple này hường phấn.)

-Tránh ra. Ai cho anh ôm anh hai của hả?.- Jung Kook từ hôm đó tới giờ là giận luôn SuHo. Liền giật Lay trong tay SuHo ra.

- Vợ à... Cho người ta hạnh phúc, hường phấn đi.- TeaHyung ôm ôm Jung Kook nói.

- Hứ.. Không cho. - Jung Kook ôm chặt lấy Lay.

- Jung Kook à... Anh có lý do mà... Em trả Lay lại cho anh đi.- SuHo nắm tay Lay kéo kéo.

- Anh à... Mông em đau quá...-Lay tự nhiên mếu máo nói.

- Ồ... Thế ra đêm qua các người cũng...haizz...- Chen đang uống nước lắc đầu lên tiếng.

- Hôm qua phòng hai anh cũng có đấy.- Tao chọt mỏ. Mặt Chảnh Cún nói.

- Thế thì sao?? Hai người cũng vậy thôi.- Xiumin lên tiếng bênh vực cho vợ.

- Chuyện thường.- Kris làm mặt cool.

[Longfic] [EXO] Lớp học VIP Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ