Chap 54 + 55 + 56

2.5K 176 25
                                    

Nhoi là mị drop nhá? =_= BƠ TIẾP LÀ MỊ DROP NHÁ. Hậu cung ngày nào của ta sao bơ ta hết rồi? Hả? Hả? Hả?
___________
Chap 54: tránh vỏ dưa, gặp vỏ dừa, bánh bèo đích thực (ss2) (hoan nghênh xem truyện)

*Club* *bãi đỗ xe*

- ChanYeol à... Nhanh lên.

BaekHyun nhảy xuống xe. Tung tăng chạy vòng quanh bãi đỗ xe rộng lớn sau đó xoay lại cười tươi ngoắc ngoắc tay ý bảo ChanYeol nhanh lên, nhanh đến chơi với cậu.

ChanYeol ở trong xe cười mỉm, rung động trước vẻ đẹp ban đêm của cậu. Khẽ gật đầu ý bảo cậu đợi 1 chút rồi điều khiển xe, anh mong được cùng cậu nắm tay vào trong...

Nhưng...... anh đã chậm.... bên ngoài bỗng vang lên tiếng nói.....

- Nè... Chúng ta vào trước đi..

LuHan chạy lại cập cổ Baek, rủ cậu cùng vào trước,,, lâu rồi không đi những chỗ như thế này... có chút kích động.. không biết đêm halloween này sẽ ra sao

Chen,D.O.,Lay,Tao đằng xa thấy vậy cũng vui vẻ chạy đến hét

- Cùng vào nào

Rồi 6 người nắm tay nhau mà đi trước, mặt kệ những ông chồng đang cố đỗ xe thật nhanh để được vào với vợ

*♡\\\♡ Bên trong club*

Cuối cùng cũng đỗ xe xong. 6 người đàn ông nam tánh còn lại tiêu soái đi vào thì thấy 1 nửa của mình đang loay hoay lựa mặt nạ.

- Đây... Đeo giống nhau sẽ dễ nhận ra nhau, 12 bản độc quyền tớ đặt Club làm đó.

SeHun ngoắc tay, lập tức phục vụ đem ra 12 cái mặt nạ hình sói màu đen đặc biệt. Vừa nam tính lại rất cuốn hút. Khung mắt giống như 1 chú sói đang động thủ, mặt nạ hoàn toàn đen nhánh.

- Đẹp không? Ông xã.

Chen tinh nghịch đeo lên 1 cái rồi nhìn Xiumin giả vờ tổng công, kết quả bị Xiumin cười vào mặt.

- Đẹp...ha...

Khoảng 3 phút thì tất cả đã đeo mặt na xong, xô xô đẩy đẩy để vào trong mà cứ như trẻ em mẫu giáo ...

Đang đi vội thì ChanYeol do không nhìn mà đụng trúng 1 cô gái ở trước...

Cô khẽ kêu "A" rồi giả vờ té xuống dù anh chỉ đụng nhẹ khiến BaekHyun ngứa mắt..

Thấy như vậy, cậu đưa bàn tay trắng nõn không tì vết của mình ra, khiến không biết bao nhiêu cô gái ở đó ghen tị. Rồi cười tươi nói.

- Xin lỗi.. đứng dậy nào..

Tưởng rằng cô sẽ vui vẻ nắm lấy tay cậu để đứng lên...

Nhưng đời không như mơ... loại con gái ngựa bà không thiếu..

- Ai làm tôi ngã thì người đó đỡ, không cần đến cậu.

Mọi người đang nhúng nhảy vui vẻ thì cảm thấy có trò vui lên xúm lại xem có chuyện gì...

Anh nhăn mặt, đưa tay ra

- Shin Hee.?

(AU: NGẠI NGÙNG GÌ MÀ KHÔNG XEM LẠI CHAP 2 =]]]])

Ả đưa tay ra. Nắm lấy tay anh rồi mỉm cười đứng dậy, thì ra anh vẫn còn nhớ tới cô, cô biết.. anh vẫn chưa quên mà..

[Longfic] [EXO] Lớp học VIP Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ