你好.. Mọi người đã nghỉ hè chưa? Au comeback rồi. Trong mấy tháng vắng mặt Au đã đọc rất nhiều đam mỹ và cũng học đuoejc rất nhiều. Từ nay Au sẽ áp dụng những gì mình học được và sẽ thật số gắng ... mọi người ủng hộ Au nhé
_______________________
____Cuối cùng.... bài học mệt mỏi của ngày đã kết thúc. Cả đám lê lết ra sân trường. Hiện giờ sắp tối rồi, sân trường giờ chỉ còn lại 12 cái bóng.....
- Tớ có hẹn trước với appa rồi... trên đường về sẽ mua đồ ăn cho mọi người. Vậy đi.
LuHan trên lưng SeHun đột ngột nhảy bật xuống. Đánh nhẹ cái đầu nhỏ của mình làm ai kia xót xa rồi nói.
Sau đó 3 đầu 4 chân chạy đi không kịp để mọi người định hình.
Thấy bọn ấy cứ nhìn LuHan mãi mặc dù đã đi khuất rồi. Sau sự nhẫn nhịn đứng đợi hơn 5 phút thì D.O. bực tức hét lên
- Còn định nhìn bao lâu nữa? Về thôi.
Sau đó giận dỗi bỏ đi trước mặc kệ lũ kia đang bị "Linh hồn của YiXing" nhập.
Nhà hàng Phantomhive
(Au: :v theo phong cách Anh thì chỉ nhớ mỗi cái tên của bá tước Phantomhive trong bộ hoạt hình đam mỹ đây mà)
Trong không gian yên ắng của nhà Hàng, không gian lãng mạn bởi những tiếng đàn piano trong trẽo. Những lời nói mùi mẫn của các cặp tình nhân.
Đột nhiên......
Tiếng bước chân của ai đó vọng ra lấn át tất cả âm thanh tại nhà hàng kéo theo những cặp mắt tò mò từ những vị khách sang trọng.
Bóng dáng ấy từ từ xuất hiện, LuHan tiêu soái bước vào, dù chỉ trong bộ đồng phục học sinh nhàm chán, nhưng kỳ thực những cô gái xung quanh đều bị dáng vẻ ấy hớp hồn...
- Quý khách, ngài có phải là LuHan?
Một phục vụ có vẻ trung niên cúi đầu 45° tôn kính hỏi cậu.
Không trả lời, chỉ khẽ gật gật.
Nhưng vì đầu đang cúi thấp nên ông ấy không nhìn thấy, và cứ thế 2 người cứ đứng đấy như 2 bứt tượng đẹp (:v)
- Cậu chủ... mời theo lối này.
Lại xuất hiện chàng trai trẻ tuổi, tướng người cao ráo vạm vỡ lại lần nữa khiến những cô gái trẻ rơi vào lưới tình...
Sau đó hắn đưa LuHan đi vào 1 căn phòng ăn lớn. Ở đó, lão gia đã đợi sẵn.
- Appa.. có việc gì.?
Nhìn những đống đồ ăn tươi ngon được dọn sẵn. Đối với một người cực khổ nhịn từ sáng sao có thể chịu nổi?
Không chần chừ, con nai nào đấy nhanh nhẹn ngồi xuống rồi vừa ăn vừa nói như chưa từng đói =)))
- LuHan.... Thời gian giải lao đã hết. Ta sẽ cho con biết những bí mật.....
(Au: cắt cắt... chuyển cảnh đê)
Nhà riêng
- Aisss.... LuHan hẹn papa của em ấy? Có khi nào gấp rút kết hôn không? ... ah~... mình còn chưa chuẩn bị gì hết....
Cụ non nào đó đang căng thẳng đỏ mặt cứ như "gái sắp về nhà chồng" và miệng vẫn không ngừng uống trà sữa.
Nếu thật sự đã gấp rút kết hôn... phải nhanh nhanh mua quà cưới....
- Cái thằng này.... mua cho một mình cậu uống à... tớ khát muốn chết rồi...
ChanYeol như thường lệ ngửa mặt lên trời mà thở với cái cổ họng khô hốc....
Đột nhiên mùi trà sữa mạnh bạo "nhét" vào lỗ mũi của cậu.. không chịu nổi nữa... quay qua giựt lấy ly trà sữa....
- Cho em nè BaekHyun.
Vâng..... "Tớ khát muốn chết rồi"
- Thê nô. Phải như anh mày này.......
Kris nhìn thấy cười khinh bỉ nói...
Biết sao không? Vì cảnh tượng bây giờ rất "ngàn chấm". Cứ như là Vương tử và người hầu gái vậy.
Kris cứ việc há miệng, còn Tao, ngồi lên đùi anh, đút anh từng quả nho với khuôn mặt hạnh phúc...
- SuHo... em có linh cảm không hay.
Lay ngơ ngác với vẻ mặt bất an. Ôm chặt eo SuHo lo sợ..
Tổng tài thì không cần nói, chỉ cần xoa đầu một chút tự khắc sẽ không còn sợ.
- D.O. sao em im lặng vậy.
Thấy người tình nhỏ bé cứ im lặng làm Kai lo lắng.
- Không có gì..... em đang suy nghĩ.
D.O. điềm tĩnh trả lời, chuyện này thực sự không tốt, nếu gấp cưới phải mời luôn SeHun đi cùng. Tại sao chỉ có mỗi LuHan?
Sau 1 hồi suy nghĩ, cậu kết luận. Lộc Gia muốn SeHun "ở rể" nên giấu diếm đây mà....
- Haizz.. đi tắm đây.
Vợ chồng nhà Xiumin mợt mỏi, nắm tay nhau an an tỉnh tỉnh đi lên phòng...
Mà..... mọi người có vẻ không để tâm cho lắm.
Vài giờ sau
Ngoài vườn... LuHan đã sớm về tới nhà, gương mặt thanh tú, mỹ lệ của cậu đứng dưới ánh trăng sáng càng tôn lên phần hấp dẫn...
Im lặng đứng trước dàn hoa Tử đằng hồi lâu cũng không đủ can đảm bước vào ngôi nhà lớn ấy.. ngôi nhà mà có người cậu yêu đang ở......
Tiếng xột xoạt vang lên kéo LuHan ra khỏi mớ suy nghĩ hỗn độn. Bóng người cao to xuất hiện ôm lấy cậu từ phía sau, dán hết cơ thể to lớn vào cơ thể mỏng manh ấy...
- LuHan... Sao không vào nhà...?! Có việc gì hửm?
Bị giọng nói hiện có chút khàn của SeHun đập vào não. LuHan mỉm cười... vội lắc đầu
- Không có gì... Anh xem, tử đằng ra hoa rồi. Em ngắm đến thất thần luôn...
Nói rồi nâng mặt bắt SeHun nhìn dàn hoa... nhìn dáng vẻ nhỏ nhắn của vợ như giật mình mà giải thích. Anh phì cười... xoa cái đầu nhỏ ấy rồi kéo cậu vào nhà.....
_____________
Đoán nội dung tiếp theo đi nè...?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [EXO] Lớp học VIP
RandomLớp học VIP là chuyện Au hứng lên nên viết vậy thôi...hehe... Chuyện này bao gồm. HunHan ChanBaek KaiSoo SuLay XiuChen KrisTao Làm ơn đừng ai đem fic của Au đi đâu nhé!... nếu có thì xin hỏi Au một tiếng nghe.