Chap 45: Làm ơn đừng sao hết

3.3K 272 58
                                    

Video ta tự làm a~.... đây là link; https://youtu.be/1KfMo7or7WY vào ủng hộ nhá
Thật là bận rộn lắm. Nên ra Fic chậm. Dù sao cũng nhanh hơn dự kiến rồi nhá.^.^ đọc rồi vote nha. Ai k vote ta hờn.
Tem~: DngThy702 NhungVu0494 ChtTrang9
_________________________________________

Sau khi mua đủ đồ cần thiết. Cả bọn nắm tay nhau cấm đầu chạy, nói là chạy thôi nhưng họ lại đi rất chậm rãi. Một lúc thì thấy Jung Kook.

- Kookie. Sao em không ở nhà hàng Ăn đi?.- Chen tròn mắt hỏi.

- Em không yên tâm.- Jung Kook tin nghịch cười tươi.

- Vậy được rồi về thôi.- BaeKHyun mỉm cười rồi nắm tay Jung Kook tiếp tục đi.

Đang đi thì cảm giác có người đi theo mình. Nổi bất an dồn lên, liếc mắt nhìn để trấn an nhau rồi xiết chặt tay tiếp tục đi.

Được một lúc bước chân lại dừng lại, LuHan đổ rất nhiều mồ hôi.

- Phải làm sau đây. Tớ ăn no quá không đánh nổi nữa rồi.- Cậu lo lắng nói nhỏ với Chen.

- Một mình cậu thôi sao? Tớ cũng tức bụng do uống nước có gas này. Hơn nữa... chắc chắn không ít.- Khác với Han, Kyung Soo có thái độ vô cùng bình tĩnh. Nhưng thật ra. Trong lòng cậu đang có một cảm giác vô cùng bất an.

- Hyung. Em sợ. Em no lắm.- Jung Kook đỏ mắt hỏi.

- Được rồi.. Đừng sợ... Nhưng giờ mình phải làm sao?.- Tao liếc mắt sợ hãi.

- Còn sao nữa........

- CHẠY THÔI.

Chen chưa nói xong thì BaekHyun đã hét lên rồi tất cả chạy thật nhanh.

Đúng như suy nghĩ. Phía sau có hàng trăm tên đuổi theo. Nhà hàng cách đây hơi xa. Nhưng vì rối quá nên họ nắm tay chạy thật nhanh về phía khác.

Được một lúc thì cũng tới ngỏ cụt. 6 người bừng tỉnh đứng trong tư thế chuẩn bị. Đứng đối mặt với gần trăm người đàn ông lực lưỡng. Nhưng họ? Chỉ là 6 người con trai, tuy không yếu. Nhưng giờ dù có ra sao. Họ cũng không không thể chạy khỏi. Rốt cuộc là ai chứ?.

Tất cả xông lên, cuối hẻm cụt xảy ra một trận hỗn loạn, tất cả 6 người họ đã rất cố gắng. Nhưng vẫn không tránh khỏi những cú đánh mạnh mẽ từ vũ khí.

Những vết máu in đậm vào bộ đồng phục của trường. Họ gần như kiệt sức. Không thể tiếp tục được nữa.

Trong lúc này LuHan đột nhiên xông ra, cấm đầu chạy thật nhanh. Nước mắt rơi xuống. Cậu phải thật nhanh nhờ người tới giúp. "Các cậu.... ĐỢI TỚ"

Mấy tên côn đồ không quan tâm cậu. Tiếp tục chiến với 5 người nhỏ bé ấy.

___________+=+_______

LuHan trên người dính nhiều vết máu, không những vậy chân và tay cũng bị đánh trúng không ít lần.

"Gầm". Cánh cửa nhà hàng mạnh mẽ bật mở. Cậu thở hồng hộc chạy tới ôm SeHun khóc nức nở.

[Longfic] [EXO] Lớp học VIP Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ