Chap 52: Kris Ùpa.. Em Muốn... (H KRISTAO)

2.5K 153 23
                                    

Dạo này có vẻ cầu H+ lắm. Trẫm ban H+ cho các ngươi. Đợt trước thiếu H+ KrisTao nên giờ Phải trả. Đọc vui hén. Happy BirthDay anh nhà YiXing.

HAPPY BIRTHDAY YIXING OPPAAAAAAAA

À AI BIẾT HACK NICK COMT AU NHỜ NHA. KAMSA NHIỀU HUHUHU
________o_____o________

- A~.. Kris àh.. Cẩn thận chút đi... Ah~....

Trong 1 căn phòng khá lớn, Tao bé nhỏ vất vả dìu Kris lên giường..

Lúc nãy cả bọn định đến 1 nơi khác thì anh đột nhiên bảo hơi mệt. Hình như bị thương nặng. Muốn về nhà nghỉ ngơi. Tao lo lắng nên mới phụ trách chăm sóc.

Bây giờ vừa mới vào phòng thôi. Vì Kris nặng hơn cậu khá nhiều nên 2 người mới lảo đảo hết bên này tới bên kia. Cuối cùng cũng có thể an tọa ở giường.

- Ah~ Bảo bối... Anh mệt.. mau mau... Giúp anh cởi quần áo...

Kris mặt tĩnh như ruồi. Nhìn sơ qua cũng biết rõ ràng là không bị thương chỗ nào. Còn giả vờ giả vịt.

Bé Táo ngây thơ tưởng chồng thật sự bị thương nên mặt mang mác buồn. Khẽ gật đầu 1 cái rồi tới cởi quần áo cho anh.

Sau khi cởi ra mảnh vãi cuối cùng thì cậu tình cờ phát hiện....

... Cái đó của chồng dựng đứng như 1 cây cột thiên...

- Ah... Anh... anh... anh....

Cậu ngại ngùng che lấy khuôn mặt đỏ bừng của mình. Miệng lấp bấp.

Kris bật cười thành tiếng đi lại. Luồng tay vào quần cậu sờ sờ vuốt vuốt lấy Tiểu Tao...

Khóe miệng nhếch lên một đường cong, kề sát đến đôi tai đang nóng lên...

- Chỗ này của em cương cứng rồi. Để anh làm em thoải mái

Nói xong Kris lanh lẹ kéo dây tia quần của Tao xuống, xô ngã cậu lên giường, rút dương vật của cậu ra liếm mút như đang ăn 1 cây kem...

- Ưm~~...Ơ~~.... ah~~....

Tay của Tao bấu chặt vào Grap giường, mặt nhấm nghiền lại, cái môi anh đào mở ra thật to để có thể hút từng ngụm không khí..

Biết cậu sắp bắn.. Kris dừng lại, dùng khuyên che lại đỉnh đầu "cậu nhỏ" rồi nhìn cậu với 1 nụ cười lưu manh thối...

Cái tay hư hỏng xoa bóp bìu dái của cậu, khiến tâm trí cậu hỗn độn, ngày càng muốn bắn...

- Kris...Ư....em muốn... ưm............bắn ah~~....

Tao thả lõng người, mở nhẹ đôi mắt ngập nước ra nhìn anh.

Khoái cảm lúc nãy khiến cậu bay lên 9 tầng mây, anh lại đột nhiên dừng lại cứ như thả cậu rơi xuống 18 tầng địa ngục...

- Haha... Đeo bao cao su giúp anh đi... bảo bối......

(Nó sẽ thế bôi trơn)

Tao lồm cồm rồi dậy, cơ thể thèm khát dục vọng làm cậu khẩn trương, xé bao cao su hương trái cây ra định đeo vào thì bị Kris cản lại...

- Ầy.. bảo bối... đeo bằng miệng đi.. nếu không anh sẽ không làm cưng thoải mái đâu....

Câu nói thốt lên khiến Tao sững sờ, nhưng vì lí trí của cậu đã bay mất rồi, cậu hiện tại chỉ cần được sung sướng.

[Longfic] [EXO] Lớp học VIP Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ