Từ đây về sau 2 người bình luận đầu tiên thì Chap sau Au sẽ viết để tặng họ hé... Chap này Au tặng.
Đọc vui vẻ... Mấy hôm nay Au kẹt nên ra chap chậm...
_________________________________________Một buổi sáng trong xanh, long lanh, lấp lánh những hạt mưa đêm qua.
Ở trong một ngôi biệt thự lớn... có 14 người...
- Lớp học VIP thành 14 người rồi nhoa... Toàn trai đẹp không mới chuẩn chứ.- LuHan ngắm lại mọi người xem có hoàn hảo không. Sau đó nói. (Au: Han à... Sao anh giống bảo mẫu quá vậy?
Han: Kệ anh... em lo viết đi..)- Em đang khen anh đó hả Hanie.- SeHun mặt phởn phởn hỏi LuHan.
- Xuất phát thôi.- LuHan liếc một cái nhẹ...rồi nói. (Au: í Hun bị ăn bơ.)
Nói rồi... mọi người đi xuống gara và xuất phát.
Ở trường...
Sau một hồi luồng lách, xô đẩy, chen lấn,... thì tất cả đã an tọa tại lớp.
VKook:
- Trời ơi... cái đám Fan gơn đó dai thật... thấy trai là sáng mắt.-TeaHyung thở hổm hển. An tọa với Jung Kook. Nói.- Đúng là dai thật... anh có sao không?- Jung Kook gật đầu. Sau đó lo lắng hỏi.
- Anh không sao. Chỉ cảm thấy hơi mệt thôi à.- TeaHyung trả lời.
- Ừm..
HunHan:
- Ui ùi ui... cái lưng đau quá à.- LuHan vừa ngồi xuống đã ôm lưng kêu than.
- Vợ à... lưng em đau hả?... để anh massa cho.- SeHun chạy lại. Ôm LuHan từ đằng sau.
- Thôi khỏi... cái đồ lợi dụng.- LuHan lườm SeHun một cái rách mắt.
- Ahiihi...- Anh cười trừ.
ChanBaek:
- Baek à... em có sao không?... Sao mặt em bơ phờ quá vậy.- ChanYeol lo lắng ôm BaekHyun vào lòng hỏi.
- Nãy có nhỏ Fan girl của anh đấm em một cái ngay lưng rồi chốn mất tiêu.... hai ya..- Baek tựa đầu vào lòng Chan. Chán nản nói.
- Tội nghiệp vợ anh ghê... anh xin lỗi.... sau này anh sẽ bảo vệ em hết mình. Nhe vợ.- Chan ôm chặt lấy Baek. Lòng không khỏi sót xa.
- Ưm...
XiuChen:
Im lặng...
- Vợ à...- Xiumin khẽ gọi.
- Hửm?.- Chen khẽ trả lời.
- Em bị sao vậy?.- Xiumin hỏi.
- Sao là sao?.- Chen không hiểu nên hỏi lại.
- Sao hôm nay em im lặng vậy? Thường thường em nói nhiều lắm mà.- Xiumin hỏi lại.
- Hôm nay em hơi mệt.- Chen hiểu ra câu hỏi nên trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [EXO] Lớp học VIP
RandomLớp học VIP là chuyện Au hứng lên nên viết vậy thôi...hehe... Chuyện này bao gồm. HunHan ChanBaek KaiSoo SuLay XiuChen KrisTao Làm ơn đừng ai đem fic của Au đi đâu nhé!... nếu có thì xin hỏi Au một tiếng nghe.