Chap 11: Tình địch của Byun Baek

7.1K 458 23
                                    

Rồi ok... Au sẽ ra 3 chap liền luôn vừa lòng mấy reader chưa? Chưa gì hết mới 4 ngày trôi qua, vừa lên toàn là bình luận đe dọa... haizzz... thua lun..mấy reader muốn Au viết thêm
============= Star ==============

5giờ 30 sáng hôm sau (Au: sửa rồi)...

-Á Á Á Á Á Á Á Á Á.

Vừa sáng sớm đã nghe có tiếng người kêu thất thanh... không biết là của ai đây. (Au: biết liền đây)

- Chài ơi là chài... 7 giờ mới vào học mà giờ này đứa nào rãnh phá ông thế hở? - BaekHyun vừa đi vừa dụi mắt kế bên là ChanYeol.

- Haizzz... mới sáng sớm kia mà đã phá người ta..- Tao gấu trúc cũng xuất hiện, nhưng Kris thì chẳng thấy đâu. Chả là ổng đang ngủ.

...bla bla...bla bla.... rất nhiều lời than phiền tiến thẳng tới phòng số... 3 phòng của Xiumin và ChenChen xin chúc mừng..

Tình hình của mọi người bây giờ là mắt chữ O mồm chữ A. Vì sao? vì hiện giờ Xiumin và Chen nằm trên giường ôm nhau rất là hường nha~

- Về...về... phòng thay đồ make up chuẩn bị đi học mấy đứa ơi! Để chỗ lại cho vợ chồng nó hường phấn.- SuHo thấy vậy hùa hùa mọi người về phòng riêng Lay là được anh ôm eo kéo về...(Au: lợi dụng thả dê hở anh)

Thế là mọi người đi về, tình hình phòng 3 rất "âm u" a~... kiểm tra từng phòng trước cho công bằng hèn.

Phòng 1: KaiSoo:

- Êk... thì ra cậu có thói quen không mặc quần áo khi ngủ à??.- vừa bước vào phòng Kai đã hỏi D.O.

- *đỏ mặt* Ừm...hơ...cậu...cậu...thấy...thấy gì...Rồi...hở.- D.O ấp a ấp úng.

- ừ... thấy hết rồi, từ trên xuống dưới.- Kai thành thật trả lời.

- Cậu nói dối, rõ ràng là sáng quần áo tui còn như cũ mà.- D.O thấy kì quái vì quần áo cậu vẫn còn y nguyên mà.

- Là đêm qua tôi mặc vào cho cậu, nút áo tôi còn gài sai kia mà.- nói xong Kai chỉ vào áo cậu.

- ơ...ơ..- Cậu nhìn lại áo mình đúng là gài sai một nút.

Ngước lên nhìn Kai đang ngây thơ cười với mình , cậu tức tối đập thẳng vào chân Kai sau đó hậm hực đi tấm trước.

Phòng 2: Sulay:

- Vợ yêu à.- SuHo ôm eo Lay, giọng nũng nịu nói.

- hửm? Có gì hong?.- Lay xay lại mặt đối mặt với SuHo.

- Tấm chung ha?.- Anh tựa trán mình vào trán Lay hai đôi môi giờ chỉ cách nhau 4cm.

- Vậy thì mình đi tấm nhanh đi rồi ăn sáng.

Nhận được câu trả lời đúng ý mình. SuHo hôn nhẹ lên môi cậu rồi cả hai đi tấm. (Au: ta cũng muốn hôn. SuHo: muốn hôn vợ ta á? MƠ ĐI.)

Phòng 3: XiuChen:

Min: Chen à! Xin lỗi mà.

Chen: hừ! Ai cho phép anh ôm tôi ngủ hả?

Min: anh đâu có muốn đâu. Lúc đó anh ngủ mà, cho anh xin lỗi nha..nha

Chen: không! Hứ.

Min: đừng giận nữa. Em muốn gì anh cũng chiều, đừng giận nữa mà.

Chen: "hêhê muốn gì cũng cho ngu sao không đồng ý" được thôi anh nhớ đó.

Min: vậy là em tha cho anh rồi phớ hong. *cười cười* vậy em muốn gì.

Chen: chưa suy nghĩ ra. Tôi đi tấm trước đây.

Nói rồi cậu đi tấm bỏ Xiumin ở ngoài. Trong đầu thì suy nghĩ những thứ đắt giá nhất để Xiumin mua cho mình.

Phòng 4: ChanBaek:

Đi tắm rồi, tấm chung a~.

Phòng 5: KrisTao:

- Kris à! - Tao nũng nịu ôm tay Kris lắc lắc

- gì hả vợ?.-. Kris nghe Tao kêu thì trả lời bằng cái giọng chiều mến.

- Tấm chung với em nha~. Em sợ~.*puppy face*

- Được rồi. Cùng đi nào.- Kris dứt lời liền nằm tay Tao kéo vào nhà tấm.

Phòng 6: HunHan:

- Vợ à! Tấm chung i.- SeHun lay lay tay LuHan đòi tấm chung.

- Cái đồ sắt lang nhà anh, MƠ ĐI. HỨ.- LuHan phán một câu rồi vào nhà tấm khóa cửa lại.

Còn SeHun thì đơ đơ đứng như thằng điên. (Au: fan SeHun bỏ qua cho em ạ)

6h 30...

Tất cả đã chuẩn bị xong (Au: lâu vậy) bao gồm ăn sáng, rồi chạy xe đến trường.

====== ở trường.

6 chiếc ôtô đời mới chạy ào vào trường, thu hút những ánh mắt của tất cả mọi người. Vì không những xe đẹp mà người trên xe cũng đẹp. Chiếc xe dừng lại 12 con người bước xuống khiến tất cả học sinh hú hét điên cuồng (au: nói quá à) đa số là nữ. Họ không quan tâm chỉ mỉm cười nhẹ rồi đi thẳng lên lớp VIP. Khi an tọa tại chỗ (Au: ngồi theo couple), bỗng cánh cửa lớp bật mở, một cô gái bước vào, tiến thẳng tới chỗ ChanBaek đang ôm nhau thấm thiết. "Nhẹ nhàng" xô ngã BaekHyun xuống đất, xà vào lòng ChanYeol:

- Chanie à~~ em yêu anh~.- Cái giọng õng ẹo mắc gớm.

- Cô buông ra coi... Baekkie em không sao chứ?...- Chan đứng dậy xô cô ả ra. Nhẹ nhàng đỡ BaekHyun đứng dậy.

- A~... anh Chan cậu ta là ai?.- Cô ta bị Chan xô ra ức chế dậm chân chỉ vào mặt Baek hỏi.

- Người yêu tôi.- Chan trả lời cô ta ngắn gọn

- Hứ. Cậu ta có gì hơn em chứ.?.- ả mắt hình viên đạn nhìn BaekHyun.

- Mọi mặt.- lại câu trả lời ngắn ngủi.

- Hừ. Anh chờ đấy.- Nói rồi ả bỏ đi.

"Hừ tình địch của tôi sao?" Suy nghĩ của BaekHyun. Kết thúc đồng suy nghĩ cậu lại nhảy vào lòng ChanYeol ngồi "để tôi xem cô làm gì tôi".

_______________ End chap ______________

Chap sau giới thiệu ả nhóa... hêhê

[Longfic] [EXO] Lớp học VIP Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ