Xin lỗi nha...Vì ra trễ. Nhưng qua sinh nhật Kai sẽ có một thông báo vô cùng bất ngờ đó nha. Đợi nha
HAPPY BIRTHDAY KAISOO.
Tem~: jennylemai Mint_VKL
Đọc vui vẻ ạ.
_________________________________________BaekHyun chưa gì đã hét lên một cách đau đớn.
"Baekie à... Em hét nhỏ một tí. Nếu không anh từ bệnh giả sẽ thành bệnh thật đó. Baekie em đúng là.. cơ mà chứng minh được em đang rất lo cho anh nha~~"... ChanYeol thầm nghĩ. Miệng khẽ nhếch lên. Nhưng cái cậu kia lại không nhìn thấy.
Bây giờ anh đang nằm trên giường bệnh. Lạ thật nga~. Bệnh mà vẫn trắng hồng lại rất đẹp. Aiguu.. Chồng BaekHyun này có khác.
- ChanYeolie... Anh đừng dọa Baekie mà... Baekie hong chịu đâu. Anh không tĩnh lại là Baekie giận anh đó. Tỉnh lại đi mà...Oa~oa~oa... - Cậu nắm lấy tay ChanYeol. Gương mặt tèm lem nước mắt. Anh nhìn thấy mà rõ đau lòng.
- Yeolie... Nếu anh tỉnh lại em sẽ lập tức về Hàn với anh mà. Anh làm ơn tĩnh lại đi Yeolie... Baekie sẽ làm đám cưới với anh nha. Baekie hứa đó. Anh mà không chịu tỉnh thì Baekie sẽ bất tỉnh với anh nha? Anh muốn về Hàn không phải sao. Tỉnh lại đi Yeolie. Baekie đưa anh về Hàn mà....hu hu...- BaekHyun đau khổ hứa này hứa nọ.
- Thật không Baekie.- Thành công ngoài dự đoán. ChanYeol giả bộ giọng yếu ớt. Hé hé mắt hỏi.
- Thật thật thật thật. Anh mau khỏe lại Baekie đưa anh về Hàn nha.-BaekHyun thấy anh tỉnh lại sung sướng vô cùng liền lau lau nước mắt gật đầu.
- Anh khỏe rồi.- ChanYeol lật mặt. Lập tức ngồi dậy. Miệng cười toe toét lộ ra hai hàm ra đầy đủ trắng xóa.
- Ơ...- BaekHyun đứng hình.. Loại tình huống gì đây?.
- Baekie.. em thua Yeolie rồi.- Thấy cậu có vẻ "skock" anh đưa tay nhéo nhéo má cậu nói một câu.
- PARK CHANYEOL ANH DÁM LỪA TÔI..HỨ- BaekHyun tức giận định bỏ về.
- Hứa về Hàn rồi thì ai cho phép em bỏ về. Tối nay về Hàn với anh.- Anh ôm cậu lại. Đôi mắt ôn nhu khó tả.
- Ưm...- BaekHyun cười tươi. Anh không sao là tốt rồi.
- Cha mẹ anh không cấm cản em nữa đâu. Hai người hoàn toàn ủng hộ.- Anh nắm lấy tay cậu thì thầm.
- Dạ. Em Yêu anh ChanYeolie.- BaekHyun hôn nhẹ lên trán ChanYeol. Lại một cặp trở về với nhau.
Phòng 219......
Chen mở cửa lo lắng bước vào. Đi đến bên giường của XiuMin.
- Đừng giả vờ nữa. Lộ rồi.-Chen nói rồi định quay đi
- Chen. Đợi anh... Đừng đi... Appa và umma không cản mình nữa đâu. Em về với anh nha.- Xiumin vội ôm cậu lại nói.
- Thật không?.- Chen vui mừng hỏi.
- Anh nói thật. Chính họ bảo anh qua đây. Chính họ nói anh không bắt được vợ về là sẽ giết anh. Anh cũng nhớ em lắm. Chen à̀.- Anh thì thầm vào tay cậu.
- Đồ xấu xa. Sao lại lấy kế này lừa em.- Chen hờn dỗi đánh vào ngực anh.
- Không thì em nghe lời anh sao?.- Xiumin hôn lên trán cậu một nụ hôn rồi giải thích.
- Ưm.
- Em về với anh chứ?.- Anh nhẹ nhàng hỏi.
- Vâng.
........ Phòng Kris....
Tao vừa bước vào đã thấy Kris nằm trên giường bệnh. Đang truyền dịch, trán còn bằng một lớp băng dày. Thâm tâm cậu quả là đau đớn vô cùng.(Au: trời đất ơi)...
- Kris ơi. Anh tỉnh lại đi Kris. Hức... Em không rời xa anh nữa đâu. Em sẽ về Hàn với anh mà. Hức.- Tao kìm chế tiếng nấc nghẹn.
- Thiệt không?.- Kris giả vờ thì thào nhưng lại Cool Boy lắm nha.
- Hức. Kris anh tỉnh rồi hả?. Hức.. thiệt mà... Anh...Hức...Em...không dám lơ anh nữa đâu. Sau này sẽ về Hàn với anh. Hứa đó.- Tao vui mừng ôm chặt tay Kris.
- Anh muốn em hứa đi ngay. Không sau này gì hết.- Lại thì thào với cậu.
-Được..Được mà... e sẽ về với anh.... Hứa đó....
- Anh muốn xuất viện.- Anh ôm tay cậu yếu ớt (Au: có tài diễn xuất).
- Ưm... Được... Được rồi. Em làm thủ tục xuất viện cho anh ngày. Anh đợi em.- Tao lau khô nước mắt rồi nói.
- Ừ.
Sau đó Tao lập tức đi xuống làm thủ tục xuất viện cho Kris.
.... Phòng SuHo.....
- SuHo... Hức...Hức...SuHo à... Hức...- Lay chạy vào. Nước mắt như hạt châu rơi xuống lã chả.
- SuHo... Tỉnh lại... Tỉnh lại đi... Hức... Anh sao rồi.. Hức...không dám nữa.- Cậu chạy lại chỗ SuHo. Ôn nhu cầm lấy tay anh mà khóc.
- Là em sao YiXing. Em đến...Tìm Anh sao?- SuHo mở nhẹ mắt. Hỏi cậu.
- Hức... Em đến tìm anh... Em sai rồi... Sẽ không dám tắt máy điện thoại của Anh nữa.- Lay đặt tay SuHo lên gương mặt của mình.
- Chỉ cần em hứa với anh một chuyện.- SuHo cười nhẹ nói với cậu
- Chuyện gì cũng được. SuHo... Anh nói đi... Em hứa... Em sẽ đáp ứng mà.- Lay khẩn trương. Gương mặt không có gì gọi là lo lắng.
- Lập tức cùng anh về Hàn. Sau đó mình kết hôn được không?.- Anh đề nghị.
- Được. Được em đồng ý.- Lay mĩm cười.
- Anh không cần phải diễn nữa... Ổn rồi.. háhá.- SuHo ngồi dậy. Cười cười.
- Vậy mình về đi SuHo.- Lay thấy SuHo khỏe nhanh như vậy rất vui nên bảo anh về nhà.
- Được thôi bảo bối.
(Au: có gì đó sai sai... Trời đất ơi Lay ơi... thua anh luôn.. haizzz)
..........Phòng Kai....
- Làm sao đây. Mình diễn xuất không giỏi. Gửi như bị D.O phát hiện thì tính làm sao? Em ấy sẽ cự tuyệt mình. Không được. Không cho phép. Sao em ấy chưa đến. Thật sự là... Haizzzzyazzz.- Kai lo lắng đi tới lui trong phòng bệnh.
"CẠCH" "RẦM"
Cánh cửa mạnh bạo đóng lại. Chợt làm Kai giật mình. Vội chạy ra xem thì thấy bóng D.O vừa khuất. Đập tay lên trán.
- Thôi tiêu rồi.
_________________________________________
Viết xong chap 40 rồi luôn nha... Khi nào đăng đây.... Chắc mai quá...háhá
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [EXO] Lớp học VIP
عشوائيLớp học VIP là chuyện Au hứng lên nên viết vậy thôi...hehe... Chuyện này bao gồm. HunHan ChanBaek KaiSoo SuLay XiuChen KrisTao Làm ơn đừng ai đem fic của Au đi đâu nhé!... nếu có thì xin hỏi Au một tiếng nghe.