Chap 66: SeHun quỷ súc

542 39 3
                                    

Au sẽ tạm dừng bộ EXO Cổ tích để cố gắng hoàn thành bộ này nhanh nhất có thể... sẽ chú tâm vào bộ này nhiều hơn. Chúc mọi người năm mới vui vẻ nhé. từ chương này có lẽ sẽ chú tâm vào HunHan nhiều hơn 1 chút. Cố hoàn nhanh nhất có thể. nhé...

Mấy đứa dưới 18+ đọc nửa chương thôi nghe chưa.

Tiện thể nhắc mấy đứa luôn là chương này Au viết LuHan bảo bối hơi... lẳng lơ... nhưng mà ẻm chỉ như vậy với chồng ẻm thôi nên ứ được ném đá Au nha

-----------------------

'loảng ... xoảng...'

'bộp', chai nước của Kai rớt trên mặt đất, mặt mày hoang mang mở to mắt trừng trừng nhìn chai nước.  

"Tất cả học sinh chú ý, bảo vệ an toàn, không được chạy lung tung. Trong trường xảy ra một chút sự cố... xin nhắc lại... thỉnh học sinh không được chạy lung tung, chú ý an toàn, trường sẽ điều động bảo vệ.."

12 người điều bừng tỉnh, hóa ra là ám sát.  D.O. bình tĩnh nhặt chai nước lên uống. Tiếng bước chân dồn dập ở bên ngoài hành lang, cửa phòng học bị thô bạo mở ra. Cô chủ nhiệm lạnh mặt quét mắt nhìn cả lớp, thấy bọn họ không có việc gì mới khẽ thở phào một hơi, kiều mị bước từng bước vào, thờ ơ nói "không có việc gì, học sinh khối dưới bị kẻ ám sát bắn trúng, không nguy hiểm đến tính mạng."

SuHo loáng thoáng nghe tiếng còi xe cảnh sát, nhíu mày hỏi "Người bị thương là?"

"Đối tượng bồi dưỡng của Song gia - Song Hyun Kyung."

LuHan  ra vẻ như không để ý hỏi "không chết à?" 

D.O. cúi đầu nghịch cổ áo Kim Kai, con ngươi lóe lên một tia sáng. SeHun cầm ly trà sữa dưới bàn lắc lắc vài cái, làm như không nghe thấy.

"Không chết, khá may mắn. Mấy đứa ở yên đây đi." Cô chủ nhiệm nói rồi mở cửa đi ra ngoài,  tụi nhóc này không có việc gì là được rồi.

Ngoài việc phải sửa lại kính cửa sổ và phối hợp điều tra với cảnh sát thì mọi chuyện cứ như không hề xảy ra. Đến khi tan học trời cũng đã bắt dầu tối đi.

"Đợi tí đã. Tớ đi wc" LuHan nói xong liền gấp gút rời đi.

Chạy vào nhà wc, khẩn cấp giải quyết vấn đề. Bỗng có một bàn tay đưa ra vuốt ve Tiểu Lộc, LuHan biến sắc, cậu không hề cảm nhận được có người ở đây. Ngay khi cậu đưa tay muốn đánh trả thì.... cậu ngất xỉu.

________

Ý thức từ từ trở về, LuHan bị lạnh đến khẽ rung một cái, môi cậu mím chặt, lặng lẽ phân tích hoàn cảnh hiện tại. Trong khi khí còn vương lại 1 chút mùi của thuốc lá, tiếng nước ào ào có lẽ từ phòng tắm truyền ra, cậu ngọ ngoạy thân mình thì mới nhận ra là bản thân đang xích lõa. Cơ thể còn mang theo hơi ẩm chứng tỏ nó vừa được tắm, đóa hoa phía dưới cũng mát lạnh quen thuộc, có lẽ là đã được rửa sạch sẽ, tình huống như vậy càng làm LuHan vừa giận vừa thẹn. Hai tay bị trói chặt, chân cũng bị tách ra rồi trói, toàn bộ mỹ cảnh điều lộ ra. Tiểu Lộc mềm nhũn ẩn trong những sợi lông mao đen bóng, đóa hoa giữa khe mông nở ra khép lại chứng tỏ chủ nhân đang khẩn trương cực độ.

[Longfic] [EXO] Lớp học VIP Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ