Haizzz... ta nói... mấy reader nhà mình ít có râm quá a~... cơ mà Au thích..héhé... Au sẽ không để uổng công ChanYeol đã chuẩn bị đâu...Haha
_________________________________________Bà bác đưa SuHo vào nhà. (Au: nhà này của Lay cơ mà.) Sau một hồi chết lặng, Lay cũng đi vào.
- Xing Xing... lại đây, lại đây...- Bà bác ngồi kế bên SuHo. Một tay cầm hủ thuốc, một tay ngoắc Lay lại gần.
- Dạ...thưa bà...- Cậu mặt thộn ra, trả lời bà.
- Thoa thuốc cho cậu ấy.- Bà đưa hủ thuốc cho Lay. Ra lệnh.
- Dạ?... Cháu ứ chịu đâu.- Cậu dậm chân, phòng má nói.
- Không cần đâu bà... Cháu không sao.- SuHo thấy vẻ mặt khó chịu của cậu, anh cười hiền. Nói.
- Bà thấy chưa?... Anh ta nói không sao kìa.- Lay ngồi xuống. Cãi lại bà.
- Cháu thiệt là cứng đầu *Cốc đầu Lay*- Xoay qua SuHo- Cháu cầm lấy. Tự thoa đi nhé. Ta về đây. Hai đứa cứ tâm sự.- Nói rồi bà đứng lên.
- Bà về cẩn thận ạ.- Lay lễ phép nói.
- Được rồi.
Nói rồi bà đi về. Lay đi đến, giật hộp thuốc trong tay SuHo.
- Cởi áo ra.- (Au: Woa) Cậu ngồi kế bên anh.
SuHo cũng nghe lời mà cởi áo. Trong lòng chợt cảm thấy hạnh phúc. Đôi Bàn tay lướt nhẹ trên da, thịt anh. Đôi mắt châm chú nhìn vết thương của anh.
- Sao lại không tránh chứ.- Hờn dỗi hay cảm thấy có lỗi mà cậu lên tiếng trách móc anh.
- Anh tưởng như thế sẽ làm em bớt giận anh.- SuHo mĩm cười. Nhẹ nhàng nói.
- Hứ. Tôi sẽ không tha thứ cho anh đâu.- Cậu chu mỏ nói. Sau đó tiếp tục thoa thuốc cho anh.
Sau khi thoa thuốc cho SuHo xong. Cậu lạnh lùng phán:
- Về đi.
- Em không thấy trời mưa lớn thế sao? Cho anh ở đây đi.- Anh cố gắng nắn nỉ Con Thỏ đang giận dỗi kia.
- Không cho... mà anh đem ba lô theo làm gì?.- Lay tuyệt tình. Sau đó hiếu kì hỏi.
- Là ChanYeol đưa cho anh.. anh không biết trong đây là gì nữa. (Au: Cái đuôi cáo già sau lưng anh kià)- SuHo nói xong vờ làm mặt tò mò ngắm nghía cái balô.
- Đưa đây.- Lay xoà tay ra.
SuHo ngoan ngoãn đưa cho Lay cái balô. Lay mở ra xem xong, mặt đỏ ửng, vội càng kéo dây tia lại, sau đó ném cho anh.
- Tui cấm anh xem cái đó. BIẾT CHƯA.- Cậu đe dọa. Còn SuHo thì chỉ biết gật đầu thôi.
- Nhà tôi chỉ có một phòng thôi.- Lay nói.
- Lay à... tha cho anh một lần đi mà.- SuHo đứng lên đi đến bên Lay, ôm cậu nhẹ nhàng
- Làm gì vậy? Anh buôn tôi ra coi.-LAy hốt hoảng gỡ tay anh ra, xoay ra sau.
Vừa mới quay qua, chưa kịp nói gì thì cậu đã bị anh ôm hôn thắm thiết.
Nụ hôn kéo dài, vừa hôn anh vừa lừa cậu vào trong phòng, đóng của lại. Anh biết cậu vốn quen ngủ trên giường nệm dày nên thế nào cũng có để giường bên trong. Sự thật không ngoài dự đoán của anh. Đè ngã cậu trên giường, anh buôn môi cậu ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [EXO] Lớp học VIP
Ngẫu nhiênLớp học VIP là chuyện Au hứng lên nên viết vậy thôi...hehe... Chuyện này bao gồm. HunHan ChanBaek KaiSoo SuLay XiuChen KrisTao Làm ơn đừng ai đem fic của Au đi đâu nhé!... nếu có thì xin hỏi Au một tiếng nghe.