Ainha~... sao mà lượng xem và vote của au ngày càng giảm vậy nhỉ?.... Chap này tặng shippers KrisTao nhé!!!... hehehe... cho SuLay chia tay luôn nà...
_________________________________________Chiều...
Lay lê từng bước nặng nề vào nhà, cái đám ôn thần kia thì về lâu rồi.
- Nè Lay! Cậu thấy SuHo đâu hong? Bọn này về nhà đã không thấy đâu.- Tao thấy Lay về nhà thì hỏi.
- *không quan tâm* tớ không biết.- Tiếp tục đi.
- Lay! Cậu bị sao vậy? Có chuyện gì sao? Mắt đỏ hết rồi nè!.- Cả đám thấy Lay hơi lạ nên chạy lại hỏi thăm.
- *Tránh né* tớ không sao. Tớ muốn ở một mình.- Lay né tránh. Rồi đi lên phòng.
Cả đám: *nhìn nhau* *lắc đầu* *chụm lại* *xì xà...xì xào...*
- Okie... nhanh đi.- ChanYeol lên tiếng.
- Ok.
Sau đó có 5 người tiến thẳng tới sofa. Còn 5 người hường lên phòng Lay.
Phòng khách (Sofa)
- Các cậu nghĩ sao? Về Lay?.- Kris mặt nghiêm trọng hỏi.
- Tớ nghĩ cậu ấy bị bệnh gì nặng lắm. (Au: =.= Anh chù Lay oppa của em đấy à?
Kai: người ta đoán chứ bộ
Au: xí)- Kai đoán.- Tớ đồng ý với ý kiến của Kai.- ChanYeol nói.
- Tớ nghĩ cậu ấy và SuHo có vấn đề.- Xiumin suy nghĩ.
- Tớ đồng ý với Xiumin nha!.- SeHun nói.
- Vậy cá cược đi.- Kris nãy giờ im lặng lên tiếng.
- Đồng ý!. Vậy Kris, cậu theo phe nào?.- Cả đám hỏi Kris.
- Phe nào thắng tớ theo phe đó =.=- Kris.
- Rồi. Đồng ý luôn. Tiền cá cược là một bữa ở bar nha.- Kris lại lên tiếng.
- OKIE..
PHÒNG LAY OPPA...
Cả bọn bước vào, đóng cửa phòng lại cẩn thận. Nhìn vào bên trong, Lay đang khóc...
- Nè! Cậu sao vậy? Tụi mình là bạn mà. Có gì kể tụi mình nghe đi.- D.O đi đến ôm Lay. Nói.
- Đúng đó Lay. Nói tụi này nghe đi.- Tao tiếp theo D.O.
Lay ngước lên. Đối mắt đỏ hoe vẫn còn đang chảy nước.
- Mình...hức...mình...
- Lay à! Có gì thì nói nhanh đi. Tụi này sẽ giải quyết giùm cậu.- BaekHyun nói.
Lay không kìm chế nữa. Ôm chặt người đang ôm mình (D.O) khóc òa lên.
- Ngoan nào! Đừng khóc. Có phải SuHo làm gì cậu.- LuHan thấy Lay khóc, chạy lại an ủi.
- Không....hức...không có...- Lay phủ nhận.
- Còn nói không? Xem kìa, xem kìa. Tay cậu chắc chắn bị SuHo làm cho đỏ lên rồi kìa.- Chen chỉ chỉ vào cổ tay Lay.
- CÓ CHUYỆN GÌ?- Cả bọn hằng giọng. Bắt Lay nói ra.
- Tớ... hức... và SuHo... hức...chấm dứt rồi...oa...oa...oa...- Lay nói xong, vùi mặt vào áo D.O. khóc.
- CÁI GÌ?- Cả bọn hét lên.
Dưới phòng khách...
- Mẹ ơi! Cái gì vậy?.- Kris đang uống trà. Giật mình, phun hết trà ra.
- Cách âm như vậy mà vẫn nghe được. Thật kinh khủng.- Kai lắc đầu ngán ngẫm.
- Haizzz.- Tất cả thở dài.
Quay lại phòng Lay oppa
- Tại sao lạ...- BaekHyun nhiều chuyện định hỏi tiếp thì.
- Được rồi *vỗ vỗ lưng LAY* ngủ đi. Khi nào tình táo lại. Thì hẳn kể tớ nghe. Ok.- D.O cướp lời BaekHyun, dìu Lay ngã xuống giường để ngủ.
- Ờ... thôi được rồi. Ngủ đi. Cậu mà không ngủ tớ giết SuHo.- LuHan hăm dọa. (Au: không hỗ danh là "đầu gấu Bắc Kinh" nhở?
Han: thì sao?
Au: Dạ! Hong sao)Lay nghe xong, nhắm mắt đi ngủ. Tất cả đợi Lay ngủ xong thì đi xuống.
Phòng khách...
- Tao à! Chuyện gì xảy ra vậy em?.- Kris ôm Tao ôn nhu hỏi.
- À! Ông xã. Chuyện là vầy nak $_$=_=«_»*_*@_@#_#[°_°]$*@&₫#]₫]₫»_.
Cả đám nghe Tao kể thì "ờ" lên.
Tối...đến... (Au: *Cười râm*)
(Chú ý: vì tặng KrisTao nên các phòng khác bỏ qua nhá!)
Phòng KrisTao:
- Kris à.- Tao nằm trong lòng Kris, lên tiếng.
- Gì hả vợ yêu?.- Kris hỏi.
- Nếu như... em giống Lay... anh có...tin em không?...- Tao rụt rè hỏi anh.
- Hả?... đồ ngốc! Đường nhiên là tin rồi!.- Kris nói xong, đè Tao ra cởi áo.
- A~... anh làm gì vậy?... không được a~.- Tao ngăn cản. (Au: chắc được)
Kris không để tâm. 5 phút sau, quần áo 2 người đã an tọa tại đất mẹ thân yêu. Không chần chừ, anh lập tức lấy 2 ngón tay, thoa bôi trơn cho cậu.
- A~...mát .. a~ đau~... dừng lại ... ưm~...- Tao rên rĩ, tiếng rên có phần mê muội.
Thoa xong. Anh rút tay ra. Nhanh nhẹn đưa "vật tự hào" của mình vào trong cậu. Nhẹ nhàng ra vào nơi đó một cách chầm chậm.
- Ưm~... a~... ha...
Tiếng rên rĩ đều đều trong phòng KrisTao.
Đồng hồ chầm chậm, quay quay, đã một giờ sáng. Hai người họ đã tắm rửa sạch sẽ.
- Mệt không?.- Kris yêu trìu hỏi cậu.
- Ưm~... - Tao thật sự đã kiệt sức. Chỉ "ưm"một tiếng trả lời anh.
- Nghỉ ngơi đi... Hôm sau tiếp tục há?.- Kris kề môi mình vào tai cậu.
- Anh dám?.- Tao luồng chữ qua từng kẽ răng.
- Thôi! Thôi! Anh xin lỗi. Ngủ đi.- Kris ôm cậu rồi cả hai chìm vào giấc ngủ.
Bar XOXO:
SuHo ngồi ở một cái bàn khuất, uống hết ly này, tới ly khác, vốn anh muốn dùng rượu để quên đi Lay, mà sao anh càng uống càng nhớ. Anh nhớ tới hình ảnh mà cậu khóc do bị anh nắm chặc tay, anh nhớ những lúc cậu và anh cùng ôm ấp, hôn hít,... anh nhớ,... nhớ rất nhiều.
(Au: kệ anh chớ!)Còn ở một căn phòng nào đó, có một người con trai ngồi khóc trên giường, khóc rất nhiều, rất nhiều...
_________________________________________
Aiguu~... Lay oppa a~... xin lỗi nha... hiihii... shippers KrisTao thấy sao nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [EXO] Lớp học VIP
De TodoLớp học VIP là chuyện Au hứng lên nên viết vậy thôi...hehe... Chuyện này bao gồm. HunHan ChanBaek KaiSoo SuLay XiuChen KrisTao Làm ơn đừng ai đem fic của Au đi đâu nhé!... nếu có thì xin hỏi Au một tiếng nghe.