Chap 13: Xiumin tỏ tình (2)

5.7K 429 16
                                    

Chap dành tặng sulay giời lại nhé! Au mới ra fic mới ủng hộ nha... Gần sinh nhật Chen rồi

_________________________________________

Hết giờ giải lao. Và hết một buổi học. Họ không nói gì với nhau dù một câu. Xiumin muốn ngỏ lời nhưng  thấy Chen đeo tay nghe nên thôi, đành im lặng. Về đến nhà cũng chẳng thấy Chen đâu. Xiumin lật đật đi hỏi LuHan

- LuHan này! Cậu có thấy Chen đâu không?

- Ồ... lúc nãy nghe cậu ấy nói là muốn đi đâu đó, sẽ về trễ nên mọi người không cần chờ.- LuHan thành thật trả lời

Xiumin nghe xong chỉ ậm ừ cho qua. Cậu muốn tránh mặt anh đó sao.

Đã là 10giờ tối rồi, mọi người cũng đã ngủ. Cánh cửa bật mở, Chen bước vào nhà. Đi thẳng lên phòng vừa mở cửa phòng ra Xiumin đã nhào tới, ôm cậu từ đằng sau, còn một tay khóa cửa phòng lại cẩn thận.

- Nói! Em đã đi đâu?.- Anh dùng chắc giọng ngọt ngào pha chút lạnh lùng nói với cậu.

- Tại sao tôi phải nói cho anh biết?.- Cậu hỏi ngược lại anh với giọng lạnh nhạt.

- Anh không đủ tư cách?.- Anh nói. vừa là một câu trả lời cũng vừa là một câu hỏi.

-Đúng!.

- Mẹ kiếp.

Au  đã từng nói là anh đại rất dễ nổi  nóng chưa nhờ?. Nếu chưa thì  giờ biết rồi nhé!

Anh tức giận ném cậu xuống giường rồi nằm trên người cậu.

- Ưm.- lúc nãy bị Xiumin bất ngờ ném xuống giường rồi còn bị anh nằm đè trên người khiến Chen khó chịu. Khẽ rên lên một tiếng.

- NÓI! LÚC NÃY EM ĐI ĐÂU?.-  anh mất kìm chế mà hét lên.

-...- duy trì thái độ im lặng.

- Giờ một là em nói, hai em sẽ phải hối hận.- nhẹ nhàng kìm chế cảm xúc của mình mà nói với cậu.

-...- vẫn im lặng.

Xiumin tức giận. "Bựt" tiếng nút áo lặng lẽ rơi xuống. Làn da trắng nõn, xương quai xanh, cùng hai đầu nhũ hồng như mời gọi anh. Đặt đôi môi lên cổ cậu. Mút thật mạnh làm cậu rên rĩ.

- Ưm~.. a~.. em nói... em nói..ưm~... thả ra đi...

Chen nói rồi đẩy Xiumin ra.

- Chả là hồi trưa em nhớ mẹ nên đến thăm mẹ, nào ngờ nệ bắt em lại tới giờ này luôn... xong rồi đó... tha em đi..

Chen định mặc áo vào thì lại bị Xiumin đè ra.

- Không được. Em nói anh không đủ tư cách. Giờ để anh tạo tư cách.

Nói rồi đè Chen ra ăn.

- Ân~...đau...hu hu...tha em đi...a~...mà...

- Đừng nháo. Để anh cho em sướng
...

...
...
...
..

- Ưm~...a~...chỗ đó...arrrr...mạnh hơn...ưm~...ân~... nữa đi...a~...ưm~...sướng...ân~...a~...

- Hừ! Dâm đãng.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.
- Làm người yêu anh nhé! - mây mưa xong rồi, giải thích xong rồi, giờ tỏ tình..

- Chuyện như vậy rồi.. em có thể không đồng ý sao?

- Vậy đồng ý rồi nhé! - Nói xong nhẹ nhàng hôn lên môi cậu rồi cả hai chìm vào giấc ngủ.

_________________________________________

Chap này ngắn.. mong mọi người thông cảm...

[Longfic] [EXO] Lớp học VIP Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ