Chap 31: Đi Mỹ

4.2K 350 63
                                    

Tặng các reader bài lightsaber của exo nek Ta yêu các reader lắm nha... nhưng mà bị bơ rồi nên ta giận... hứ. Chap tặng:

DuynBi3

LinTrn257 Đọc vui vẻ .. cho ý kiến nha.
________________________________________

- Không cần học nữa. Đi về nhà chuẩn bị... tối nay đi.- Jung Kook và tất cả đang đứng ở bãi giữ xe.

- Ok. Sao cũng được.- Cả bọn đồng thanh rồi leo lên xe.

Trên đường đi

- Dừng xe... Mình muốn mua trà sữa.- LuHan đột nhiên lên tiếng rồi mở cửa xe bước ra.- Mọi người đợi một chút. Có ai muốn uống không?.- Cậu hỏi.

- Có.- 7 người còn lại đồng thanh.

- Vậy đợi một tí.

Sau đó LuHan bước vào quán trà sữa, quán này là nơi cậu và SeHun thường chốn mọi người đi đánh lẽ... vốn là cậu định sẽ không bước vào đây, nhưng không biết là có thứ gì đó đã kéo cậu vào trong.

- Cho cháu 8 ly trà t...à Không.. trà sữa.- LuHan nhẹ nhàng nói. (Au: ai đoán trúng LuHan định nói j...tặng temm)

- Phiền cháu đợi một chút.- Ông chủ cười hiền rồi kêu một cô gái trẻ đến làm trà sữa cho LuHan.

Một lúc sau....

- Trà sữa của em đây.- Cô gái mĩm cười xinh đẹp.

- Cảm ơn chị nha..Tiffany. Tiền đây.- A. Thì ra đây là bà chị hay làm trà sữa cho cậu mỗi lần đến.

- Không có gì. Hôm nay em đi một mình sao?.- Tiffany mặt rạng rỡ.

- Dạ không. Em đi với bạn. Họ ở ngoài kia.- LuHan cười, trong mắt chợt hiện lên tia buồn bã.

- Vậy sao? Vậy em đi đi. Kẻo họ đợi lâu. - Tiffany có lẽ phát hiện ra tia buồn đó, nhanh chóng chuyển đổi đề tài.

- Vâng. Em đi đây.

Nói rồi LuHan chạy ra xe rồi đưa cho mỗi người một ly. Sau đó tiếp tục về nhà trong không khí im lặng của tất cả.

Ở trường...

Tiết này là tiếng của cô Hyomin.

- Các em ấy đâu?.- Cô lạnh lùng hỏi. Mắt khẽ liếc xuống 6 con người kia.

- Không biết.- SeHun trả lời ngắn gọn. Giọng bỗng trầm xuống.

- Em nói chuyện với cô thế đó à?.- Cô đẩy kính lên một chút. Gương mặt thách thức xen chút bực mình hỏi SeHun.

-...- Dù đang không được vui, nhưng nhìn mặt Hyomin thì SeHun có cảm giác nổi da gà. Cơ mà mặt vẫn tỏ ra ngầu Boy nha.

- Hừ... Hôm nay nghĩ. Cô không có hứng dạy.- Nói rồi cô bực dọc bước ra ngoài.

Còn lại 6 người. Không khí im lặng. Bất chợt... Nỗi đau lại ùa về. Nhớ... Các anh lại nhớ người đó rồi. Trong tim cảm thấy bất an... cứ như mình sắp mất đi thứ gì đó.

[Longfic] [EXO] Lớp học VIP Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ