Thật ra tui thề tui không có bất cứ ý tưởng gì về chương này cả. Nhưng lỡ hứa là từ nay về sau sẽ ra chương sớm rồi nên ráng viết cho xong.... kẻo mấy người đọc chương này lại quên mất kia cũ =))))
Mấy người nói đi, mấy người muốn đọc H không? Dạo H tuôi cao tay lên rồi =)))) ai đọc thì cmt đi. Trên 10 cmt muốn đọc tuôi sẽ viết ngay chương sau.
______Sau buổi tỏ tình đầy "lãng mạn" ở trường. Mấy chàng soái ca trực tiếp ăn ý bỏ qua buổi tối rồi trở về phòng mình. Đương nhiên, biệt thự cách âm rất tốt nên sẽ không nghe thấy gì cả, chuyện này làm dàn vệ sĩ rất thỏa mãn.
3h khuya. Biệt thự
Kai bị vợ ngạo kiều đạp khỏi phòng bắt đi làm đồ ăn. Mặc áo choàng tắm lon ton lon ton chạy xuống bếp.
Không đến thì thôi, vừa đến liền giật mình. Năm nhân vật thừa kế của năm gia tộc lớn nhất kinh đô, giậm chân một cái liền có thể khiến không biết bao nhiêu công ty khác sụp đổ. Đang lay hoay nấu cháo.
"Không ngờ cậu lại là người xuống trễ nhất."
SeHun âm dương quái khí đen mặt nói một câu, dù gì cũng là người bị đuổi xuống đầu tiên. Cháo cũng đã nấu xong, cẩn thận đem lên cho LuHan, trực tiếp bỏ qua mấy tên còn lại.
"Nhanh chuẩn bị đi, cậu muốn cậu ta đợi cậu đến mất kiêng nhẫn mà khóa cửa nhốt cậu ở ngoài sao?"
SuHo tốt bụng mở miệng, một bên vụn về thái hành sao cho thật đẹp mắt.
Kris là người thứ hai xong việc. Một chút cũng không xấu hổ lấy hành vừa mới cực khổ thái xong của SuHo, nhanh chóng rắc hành lên tô cháu đơn giản. Anh không để SuHo thức giận liền vội chạy đi.
Chịu thôi, hôm nay hắn tự nhiên nổi máu S. Chọc cho bảo bối bên trên tức giận phát khóc rồi.
Ngược lại XiuMin rất thanh thản, đặc nồi cháo lên bếp rồi đi lên lầu, mở cửa phòng, bước vào.
Người trong phòng dường như rất giật mình, vội giấu cái điện thoại xuống gối nằm.
XiuMin híp mắt lại, không nhanh không chậm hỏi. "Em đang làm cái gì vậy?"
"Hả? Em đang chơi game"
"Game gì? Anh cũng chơi"
Xiumin đi đến bên giường, ngồi xuống. Xoa tóc cậu.
Chen hơi cứng lại một chút, cười cười lảng san chuyện khác "Anh nấu xong chưa? Em đói quá"
"Sắp xong rồi." Xiumin nhanh như chớp đưa tay vào gối lấy điện thoại ra.
Chen giật mình đưa tay muốn giành lại, bởi vì eo đau cho nên đương nhiên thất bại.
Xiumin nhìn vào điện thoại, thấy vậy mà là mấy chuyện không dành cho con nít. Và sau đó
___kéo màn____
Sáng hôm sau
Hôm nay Hyomin dường như có việc bận, nên chủ động gọi điện nói hôm nay được nghỉ. 6 tiểu thụ đương nên rất vui mừng, còn 6 tổng công thấy vợ mình vui thì đương nhiên cũng vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [EXO] Lớp học VIP
De TodoLớp học VIP là chuyện Au hứng lên nên viết vậy thôi...hehe... Chuyện này bao gồm. HunHan ChanBaek KaiSoo SuLay XiuChen KrisTao Làm ơn đừng ai đem fic của Au đi đâu nhé!... nếu có thì xin hỏi Au một tiếng nghe.