Hêlô... Lần sau 2 bạn nào giựt tem thì làm ơn folow Au nhé... Tuy không ra chap nhanh nhưng Au cũng không trễ hẹn nhé...
exochanhbun_92
Binsu11-CB đọc vui vẻ.
_________________________________________Khi đưa Chen xuống phòng y tế... và đã thoa thuốc xong. Mọi người quyết định sẽ....đi ăn. Vì vẫn chưa hết giờ giải lao. Thế là căn-tin thẳng tiến.
Căn-tin
- Đồ ăn đây...- Couple ChanBaek lấy đồ ăn trở về.
- Nhanh lên đi... đói sắp chết rồi đây này.- Tao nhanh tay lấy phần ăn cho mình và Kris. Nói.
- Nè... Tớ nhanh lắm rồi đó.- Baek chua ngoa đáp lại.
- Thôi đi... bây giờ ĂN hay NHỊN.- Và người kết thúc trận chiến này là...(Au: ai trả lời đúng nhất và nhanh nhất. Chap sau Au tặng nhé. Có 3 người chớ mấy).
- Dạ.- ChanYeol kéo ghế cho BaekHyun ngồi. Sau đó cũng ngồi xuống và... đúc BaekHyun ăn.
- Vợ à... ngon không?... là chồng lấy cái ngon nhất cho vợ a~.- Chan đúc Baek ăn. Nói.
- Ngon a~... Chồng cũng ăn đi. A~~~.- Baek trả lời. Rồi đúc Chan ăn.
- Xin tuyên bố... Couple đạt giải sến súa + lộng hành nơi công cộng + đẹp đôi nhất. Là couple ChanBaek... Yeah.- Chen hùng hồn nói. Làm Baek đỏ mặt.
- Ế khoang... Couple đẹp đôi nhất là HunHan mới đúng chứ.- LuHan lên tiếng phản đối.
- Không nha... Couple của tớ là đẹp đôi nhất.- Tao cũng chen miệng vào cãi.
- Nói về đẹp đôi không thể bỏ qua Couple này nhé.- Lay thường ngơ ngác nhưng giờ cũng lên tiếng.
- Couple vợ chồng em là đẹp nhất chứ.- Jung Kook và TeaHyung đồng thanh "hót".
- Couple nhà tớ đẹp đôi nhất còn gì.- BaekHyun chen chân vào cuộc chiến.
- Tớ thấy Couple này là đẹp nhất.- Chen tự hào chỉ vào mình và Xiumin nói.
Đang trang cãi nải lửa thì....
- Ưm... xin lỗi... Tớ có thể ngồi chung chứ?.- Một cô gái có mái tóc hồng đậm, uống đuôi, mặc váy ngắn tới lộ ra cả đồ lót bên trong. Khẽ hỏi.
- Cô là YuMi?.- LuHan thấy hơi quen nên hỏi.
- Ừ.- Ả làm gương mặt ngây ngô nhưng khinh miệt nhìn LuHan.
Mọi người có nghe LuHan kể lại nên phần nào cũng hiểu được câu truyện.
- Mọi người à... Tớ no rồi. Lên lớp thôi.- Xiumin lên tiếng trước.
- Đúng đấy. Gần hết giải lao rồi. Về lớp thôi.- Kris vừa theo. Cầm tay Tao đứng lên.
- Vợ à. No chưa?. Mình về lớp nhoa~.- Chan ân cần hỏi Baek (Au: Con Au đang FA)
- Vợ no rồi a~... mình về lớp.- Baek cũng khoác tay Chan đứng dậy.
- Lay à... Về lớp.- SuHo không nói nhiều kéo Lay đứng dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [EXO] Lớp học VIP
RandomLớp học VIP là chuyện Au hứng lên nên viết vậy thôi...hehe... Chuyện này bao gồm. HunHan ChanBaek KaiSoo SuLay XiuChen KrisTao Làm ơn đừng ai đem fic của Au đi đâu nhé!... nếu có thì xin hỏi Au một tiếng nghe.