Chap 51: Anh còn đau hơn em

2.4K 174 32
                                    

Quyết định rồi nha.. Au sẽ bước tiếp cùng mọi người đến Chap 120 như Au nói. *nháy mắt* còn nhiều bất ngờ.... chayyo...

~~Star~~

8h Tối

Buổi tối trong căn phòng cũ, BaekHyun chợt thở dài rồi nhấm lại đôi mắt khiến nước mắt như vỡ bờ liền trào ra ngoài. Hình ảnh ChanYeol cứ liên tục quay quẩn trong đầu cậu.

Cậu thật mong bây giờ có thể an tọa trong lòng anh. Nếu có anh ở đây sẽ không để cậu lạnh. Sẽ không để cậu cô đơn, sẽ không để cậu khóc, và nếu cậu khóc... anh sẽ lại lao đi giọt nước mắt đó......

ChanYeol ấy... trong mắt cậu là 1 tên không bình thường, lúc nào cũng đùa giỡn trêu chọc mọi người, nhưng khi đụng chuyện, anh sẽ nghiêm túc hơn ai hết. Chắc bây giờ.... anh đang rất lo cho cậu...

"ChanYeol... Hức... đến tìm em... hức.... xin anh..."

Bây giờ trong cậu thật thê lương. Lưng, cổ tay, chân, gương mặt đều thắm đỏ 1 màu máu tươi, sắc mặt trở nên không còn sức sống, làn da hồng hào biến thành trắng bệch.

"Đùng...đùng...............RẦMMM"

(Au: nếu mọi người có nghe Kịch Truyền Thanh  Đam Mỹ thì mọi người sẽ biết âm thanh đó như thế nào)

Âm thanh súng đạn vang lên mãnh liệt, ChanYeol mạnh bạo đá những tên bảo vệ bên ngoài bất tỉnh sau đó không chần chừ liền chạy vào bên trong. Lấy súng bắn đứt sợi dây buộc tay cậu, rồi bỏ súng lao đến ôm lấy thân thể cậu.

- BaekHyun... BaekHyun em không sao đúng không? Mau trả lời anh... đừng sảy ra chuyện...... Nhanh.. anh đưa em đến bệnh viện...

BaekHyun nhìn thấy anh, Cậu khẽ cười rồi đưa tay lên sờ gương mặt tuấn tú ấy, miệng khẽ gọi "ChanYeol-sii"  sau đó bất tĩnh.

"Đùng....Đùng...."

- Cậu ... mau lên.. chỗ này để tụi mình giải quyết....

Kris vừa cầm súng vừa bắn khắp mọi nơi... sau đó xông vào chỗ ChanYeol rồi nói.

- Đúng đó... Mau lên.... Bọn tớ hộ tống 2 cậu ra ngoài.... bên ngoài có xe đợi sẵn... Nhanh....

Tiếp đến cả Kai và SuHo cũng chạy vào.

ChanYeol nghe xong vội bế BaekHyun lên rồi cùng 2 người đó ra ngoài...

Bên ngoài hỗn loạn... mùi súng đạn, mùi máu tanh, mùi khói....v...v... đều rất khó chịu.

Trên đường thoát ra cũng rất khó khăn, hại ChanYeol vì không có súng nên bị dao rạch 1 đường dài ở vai.

- Tới cửa rồi. Cậu mau đưa cậu ấy lên xe... Xe cách biệt thự 100m.... cậu chịu khó tí...

Nói rồi cả 2 xông vào quyết tâm bắt bằng được hun thủ..

Còn ChanYeol thì chạy ra ngoài tìm xe.

*Trên xe*

Vì có 1 số người không tiện tham gia việc bắt hung thủ nên được định sẵn ở ngoài xe đợi.

Trên xe Chen buồn chán, lo lắng liên tục hướng mắt về cổng biệt thự chờ mọi người ra...

- Ô... ChanYeol cùng BaekHyun kìa.... Mau chạy đến đó 1 tí...

[Longfic] [EXO] Lớp học VIP Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ