SABRINA'S POINT OF VIEW
Ulalala! Umaga na pala and thanks God its Saturday!! Ibig sabihin freeday. Tumayo na ko agad at ginawa ko na yung mga ginagawa ko. Alam nyo na yun. Hahaha! 9:00 palang pala.
"Goodmorning guys!" bati ko ko sakanila.
"Goodmorning." sabay sabay na bati nila.
"So, anung plano ngayong araw?" tanung ni Yana.
"Hm. Dito nalang tayo guys nakakatamad gumala." sabi ni Nica.
"Di ba kayo magde-date ng hubby mo?" mapang-asar na sabi ni Cassey.
"Date ka dyan!"
"Asuuuus! Pero nakakakilig talaga kagabi di ako maka-get over!" kilig na sabi ni Yana.
"True! Sa sobrang haba ng buhok mo umabot na sa kabilang planeta!" sabi ko.
"Che! Manahimik nga kayo dyan, palibhasa mga walang lovelife." sabi ni Nica.
"FYI! Ako meron!" :P sabi ni Yana.
"Teka nga, ikaw ba nagugustuhan mo na si Cyrus?" tanung ni Cassey.
"Mga 40%? Pero di pa ko sure eh. Sisiguraduhin ko muna." malungkot na sabi nya.
"Oh bat ang lungkot mo?" tanung ko.
"Kasi natatakot ako baka na mainip sya sa paghihintay sakin. Gusto ko kasi talaga siguraduhin na pag nagustuhan ko na sya wala na talaga akong feelings kay Dale."
"So may feelings ka pa sa hayup na yun?!" gulat na tanung ko.
"Di naman kasi basta basta mawawala eh. Kahit sinaktan ako nun kahit papanu may pinagsamahan naman kami at naging masaya din ako dun." sabi ni Yana.
"Change topic na nga. Ayoko naririnig yung name ng hayup na Dale na yan!" inis na sabi ni Cassey.
"Naku! Pag nakita ko talaga yung lecheng hayup na yun tatanggalan ko sya ng birthday! Tsk! Tara movie marathon nalang tayo?" pagyayay ni Nica.
"Alright!" after namin kumain nagligpit kami ng pinagkainan, wala kasi si Nay Ising di na talaga pinabalik, daya! Miss na rin namin sya eh. After namin nagligpit namili agad kami ng pwedeng panuorin.
"Etong Armageddon nalang!" sabi ni Yana habang hawak yung cd.
"Osige sige!" agree namin tapos sinalang na nya.
*After ng movie*
"*sniff* *sniff*"
"Huhuhu. Ang ganda grabe."
"Oo nga, yung sacrific ng Papa nya para sakanya."
"Waaaah! Huhuhuhu." mukha kaming tanga na nag-iiyakan dito. Tapos ang pupula ng mata at ilong namin. Si Yana at Nica kanina pa singa ng singa, si Cassey ang pula ng mata tapos sinisipon na rin, ako nga din sinisipon na kaya tinapal ko yung tissue sa butas ng ilong ko para tumigil sa pagtula.
"Grabe, ang ganda talaga. Namiss ko tuloy Daddy ko. " sabi ni Cassey.
*Ding.Dong*
"May tao? Buksan nyo dali." sabi ni Yana habang nagpupunas ng ilong. Tumayo nako agad para tignan kung sino. Pagbukas ko ng gate....
"Waaaaaaaaah!!!" sigaw nung apat na bugok!
"A-anung nangyari sayo?" tanung ni Paul.
"O.A nyo ah!" sabi ko sabay irap.
"Wahahaha! Ang pangit mo talaga! May tissue pa sa ilong!" sabi ni Tyron. Binatukan ko nga!
"Ewan ko senyo! Pasok na kayo." sabi ko. Pumasok naman sila at sinara ko na yung gate. Pagpasok ng pinto.
BINABASA MO ANG
Twists & Turns [COMPLETED]
RomanceIt's amazing how you can fall in love with a person you didn't notice the first time you met them. Yes, I fell in love with the most unexpected person on the most unexpected time. I guess they're right, love is full of surprises and serendipity. And...