YANA'S POINT OF VIEW
Good mood na ko ngayon kasi pumasok na sya. Ready na kong mag 'I love you too' sakanya. Buti nga nag-absent sya kaya narealize ko na di ko pala kaya ng wala sya sa tabi ko.
Nandito pala kami sa C.R at nagpapalit ng damit. May P.E kasi kami ngayon at basketball pa talaga! -____-
*GYM*
Ng makarating kami sa gym nakita ko na agad na naglalaro na yung mga lalaki ng basketball dun. Umupo muna kami nila Nica kasama rin si Cheska dito sa gilid, wala pa kasi yung P.E tacher namin. Asar! Di ako marunong mag-basketball eh!
"Guys! May goodnews ako." sabi ni Cheska habang ang lawak ng ngiti.
"Anu yun?" sabay sabay naming tanung
"Dito na ko magtratransfer next year!!" sigaw nya with feelings!
"Talaga?" excited na tanung ni Cassey.
"Yep! Ayoko mag 5th year dun sa Villmore High mas masaya dito. Yayayain ko din yung iba pa nating friend! Saya diba? Hehe."
Masaya nga. Haha! Pag sinabi ni Cheska gagawin nya yun!
Maya maya dumating na yung teacher namin at pumito para palapitin kami. Pumila na agad kami, two lines sya girl and boy.
"Ok, basket girls muna." sabi ni Sir
"Siiiiiir!" reklamo namin.
"Ayaw nyo? Sige zero kayong lahat!"
"Ikaw naman Sir di na mabiro! Syempre joke lang yun! Excited na kaya kami." sabi nung isa kong classmate.
Kaya no choice! Kami ang maglalaro. >_____<
CYRUS' POINT OF VIEW
Ayun! Sila Beb ang naunang maglalaro. Nakakatawa nga eh nakabusangot ang mukha nya kasi di marunong maglaro.
"GO BEEEEB!" sigaw ko
"GO WIFEEEEY!" sigaw ni Zyrene,
"GO CASSEY BABE!" napatingin kami kay Paul
"Oh bakit?"
"Mga damoves oh! Hahaha." at inakbayan sya ni Tyron
"Lampake! Ipag-cheer mo nalang si Sab!"
"Hahaha! Ayoko nga."
Napatingin ako kay Dale at aba! Titig na titig kay Yana, badtrip! Sarap tanggalan ng mata!
"GO BEEEEB!" sigaw ko ulit kaya napatingin sakin si Dale. *smirk* Inggit sya! Hahaha.
"YANAAA!"
*BOOOGSH*
Shit! Natamaan sya ng bola sa mukha!
"Shit!" tumakbo agad ako pababa pero paglapit ko buhat na sya ni Dale.
"Ako na magdadala sakanya." sabi nya at tinakbo agad nya papuntang clinic. Tangna! Dapat ako yung magbubuhat eh! Tatakbo na rin sana ako pero tinawag ako ng teacher namin. Sht! Sht! Sht!
YANA'S POINT OF VIEW
Ang sakit ng ulo ko. Leche naman oh! Napahawak ako sa ilong ko at dumudugo! Teka sino ba tong bumuhat sakin? Pagtingin ko si Dale?!
"Ibaba mo ko!" utos ko, pero di ako pinansin hanggang sa makarating kami ng clinic. Hala! Baka magalit si Cyrus nito!
"Anung nangyari sakanya?" tanung ng nurse.
"Natamaan po ng bola."
"Sige, ihiga mo sya muna dito."
Ihiniga nya ko agad sa higaan. Shit! Malaman ko lang kung sino ang bumato sakin ng bola malalagot sakin! Feeling ko naalog ulo ko at nahilo ako hanggang sa di ko namalayan nakatulog na pala ako.
BINABASA MO ANG
Twists & Turns [COMPLETED]
RomanceIt's amazing how you can fall in love with a person you didn't notice the first time you met them. Yes, I fell in love with the most unexpected person on the most unexpected time. I guess they're right, love is full of surprises and serendipity. And...