CHAPTER 21

446 10 0
                                    

YANA'S POINT OF VIEW

Eto na! Moment of the truth! Sino naman kaya ang magiging exchange students na mapupunta samin? Parang kinakabahan ako na ewan!

"Goodmorning class." bati ng teacher namin pagpasok.

"Goodmorning Ma'am" bati namin.

"Maya lang ng konti darating na yung magiging classmate nyo for one week. Please be nice to them, ok?" paalala ni Ma'am

"Sure Ma'am." sagot ng classmates namin. Pero kinakabahan talaga, ewan!

*tok.tok*

"Ayan na yata sila." sabi Ma'am at lumapit para buksan ang pinto at iniluwa ng pinto ang Principal. Haha, chos! Nag-usap lang sila sandali ni Ma'am at maya-maya pumasok na ang sinasabing exchange students. At...

O______O

Halos malaglag ako sa kinauupuan ko and I was like, WHAT THE HELL?! YOU'VE GOT TO BE KIDDING ME!!!

"Ok students, kindly introduce yourselves."

"Hi guys! I'm Cheska Mae Trinidad an exchange student from Villmore High. Please be kind to me. Hehe." at nag v-sign sya.

Thats Cheska, friend din namain sya at madaldal yan! Rapper nga tawag namin dyan pano ang bilis magsalita, walang preno!

"Uhm. Hello everyone, I'm Richard Cortez also an exchange student from Villmore High."

"Ang pogi."

"Kyaaah!"

"Nahanap ko na ang soulmate ko!"

Di naman pa-obvious tong mga classmates ko no? Richard Cortez, friend namin, study buddy ni Sabrina at EX-manliligaw lang naman ni Nica pero nabusted eh. Friend lang daw kasi talaga tingin nya.

"Hello. Dale Antonio here an exchange student from Villmore High. Please to meet you all." nagulat ako ng tumingin sya sakin at ngumiti.

"Tss." *roll eyes* WALANJO NAMAN OH!

"Emeged! Ang pogi nila."

"Lipat nalang kaya ako ng Villmore?"

"Shiz! Akin nalang kahit isa dyan."

Ansabe naman nung huli? Parang namimili lang ng damit ah. Haaay. Nakakabanas naman oh! Di ko matagagalan pagmumukha nito, nakakasura! >.<

*KRIIING!* (bell)

Breaktime na! Uh-huh! Yeah!

"Beb!" tawag sakin ni Cyrus

"Hm?" tinignan ko sya. Yung mukha nya di maipinta at alam ko kung bakit. Lumapit ako sakanya at niyakap sya tapos bumulong ako. "Selos ka? Wag ka mag-alala, di kita ipagpapalit." at ngumiti ako sakanya ng super wide.

"Oy, lovebirds! Kain na tayo." tawag ni Paul. Maglalakad na sana kami palabas ng room ng bigla kaming harangin ni Cheska.

"Hoy mga bakla! Namiss ko kayoooo!" ang ingay nya! Pati yung mga classmates namin napatingin sakanya.

"Namiss din kita bakla!" sigaw ni Nica niyakap sya.

"Kelan ka pa umuwi?! Grabe miss ko na kayo!" tapos nagyakapan sila.

"Waaah! Ako rin!" yumakap naman si Cassey

"Oy, sali ako!" nakiyakap din si Sab

"Hey! Ako din!" papahuli ba ko? yumakap din ako, syempre!

"Miss ko *sniff* na kayo*sniff*" Aw, iyakin talaga! Haha.

"Uhm, baka pwede na tayong kumain?" singit ni Richard.

Twists & Turns [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon