CHAPTER 29

384 10 0
                                    

SABRINA'S POINT OF VIEW

"Ang tagal naman!" sabi ni Cassey.

"Sssssh!"

"Sus! Ikaw lang siguro naglalagay nung mga yun no Sab?" sabi naman ni Tyron.

*PAK*

"Asa! Manahimik kana nga lang dyan."

Nandito kami sa pinaka-sulok, ng locker room. Curious na kasi kaming malaman kung sino yung oh-so-called-admirer ko.

"May paparating." sabi ni Yana.

Kaya lahat kami napatingin dun sa lalaki, nakatalikod sya kaya di namin makita yung mukha nya. Tumapat sya sa locker ko tapos mukhang may dinidikit sya dun.

"Hoy!" tawag ko. "Sino ka?" tanung ko pero nakatalikod parin sya. "Humarap ka nga!" utos ko at hinawakan ko sya sa may balikat para iharap sakin. Pag harap..

^____^ -- sya

O____O -- kami

"H-Hello Sabrina." tapos tumakbo na sya paalis.

At kami? Lahat naiwan dito na tulala. Yun na yun?!

*SILENCE*

*SILENCE*

"Pft! HAHAHAHAHAHAHA!" lahat sila nagtawanan.

"Infairness mayaman yung stalker mo. HAHAHAHA."  Tyron

"Mayaman?" tanung ko.

"Mayaman sa tigyawat!" at sabay sabay pa silang tumawa.

Eh kasi naman. Di naman sa nanlalait ha? Nagsasabi lang ng totoo. Kasi ganito itsura nya idedescribe ko una sa katawan muna, matangkad, mapayat, medyo maitim tapos yung mukha, err! Madaming pimples.

"Jeez! Tara na nga!" magta-time na rin kasi, kaya yun dumiretso na kami sa classroom.

Gosh! Di ako makaget over sa stalker ko! Akala ko naman makakahanap na ko ng lovelife! Pinaasa ako sa wala! Pft!

FASTFORWARD >>

Finally, break time na! \(^_^)/

"Sab, may naghahanap sayo." sabi ni Jane, yung classmate namin.

Huh? Sino naman kaya yun? Lumabas ako agad para tignan kung sino at paglabas ko, tumambad sakin ang walking pimples! De'joke! Yung stalker ko.

"Hello Bhe."

O_____O ANU DAW?!

"Bhe?! WAHAHAHAHA!" pag tingin ko nandito na pala yun barkada. Jeez! (>.<)

"Bakit cute naman yun ah! Diba Bhe?" nung inulit nya yung word ng 'Bhe' halos tumaas lahat ng balahibo ko.

"Tara Bhe, kain na tayo." tapos hinawakan nya yung wrist ko at hinila. I was too stunned to protest.

Pero nagulat ako ng may humila sakin at inakbayan ako.

"Sorry dude, pero di sya sasama sayo." tinignan ko kung sino, si Tyron!

*Dug.Dug*

Sht! Eto nanaman! >//<

"Bakit ikaw ba si Sabrina? Nililigawan ko si Sabrina kaya karapatan kong ilibre sya."

O______O

"Nililigawan?!"

"Uh-huh."

"Teka nga." tinanggal ko yung pagkakaakbay ni Tyron at lumapit dun sa lalaki. "Uhm. Ano, di naman sa rude ako ha? Pero sorry."

Twists & Turns [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon