~Chapter 4
Tahimik ang buong kabahayan ng mga Go. Parang walang kasalang naganap kani knina lang. Tahimik na nakahiga si Macy sa kanilang kama ni Alexander kahit suot pa nito ang traheng pangkasal habang naliligo naman si Alexander sa kanilang banyo.
"Mabuti pa maligo ka na rin at ng mapreskuhan naman yang katawan mo. Di ka ba nakakatuhan sa suot mo." bungad na salita ni Alex ng lumabas sa banyo.
Otomatikong napatingin si Macy kay Alex ng marinig nya itong magsalita. Isang malaking pagkakamali ang kanyang nagawa dahil halos hubad na katawan ni Alex ang sumalubong sa kanyang paningin. Nakatapis lamang ito ng puting tuwalya na ang pang-ibabang bahagi lamang ng natatakpan.
"Aaaaaaahhhhhh... Anu ba! ang bastos mo talaga. Magdamit ka nga! parang wala kang kasama ah!" sigaw sabay takip ng mata ni Macy.
Napahagalpak naman ng tawa si Alex sa reaksyon ng asawa. Natutuwa sya sa reaksyon nito kya napagpasyahan niyang biruin iton.
"Come on honey. Mag-asawa na tayo. Normal lang na makita natin ang katawan ng isa't isa. Teka huhubarin ko na tong tapis ko ng makita mo ang buong katawan ko." mapanudyong sambit ni Alex habang dahan dahang lumalapit sa asawang parang batang nakasiksik sa headboard ng kama.
"Waaaaa. Wag kang lalapit you perverted old man!" parang baliw na sigaw ni Macy habang di ito magkamayaw kung paano isisiksik ang sarili sa gilid ng kama.
Pabirong inihagis ni Alex ang tuwalyang kaninang nakatapis sa kanyang baywang.
Halos mabaliw si Macy sa gagawin dahil alam niyang nakahubad na ng tuluyan si Alex dahil inihagis nito sa kanya ang kaninang nakatapis rito.
"Come on honey. Open your eyes. Look at me," bulong ni Alex sa asawa ng makalapit ito.
Tumalon sa kama si Macy at tatakbo sana ito papalayo kay Alex habang mariing tinatakpan pa rin nya ng kamay ang kanyang mga mata ngunit maagap siyang naikulong ni Alex sa kanyang bisig.
"Not so fast honey. Look at me first." nakangising bulong pa rin ni Alex sa asawang parang bata.
"Let me go you pervert old man!" nanginginig na sigaw ni Macy kay Alex habang nagpupumiglas ito ngunit sadyang malakas ang asawa kaya't di ito makaalis sa mg bisig nito.
"Pervert pala ha." nakangising sambit ni Alex at saka niya sinibasib ng halik ang makinis na leeg ng asawa.
Napatigil si Macy sa pagpupumiglas. Para siyang binuhusan ng mainit na tubig sa ginagawa ng asawa. Hindi niya maintindihan ang nararamdaman. Isang munting ungol ang hindi nakaligtas sa pandinig ni Alex na nagmula sa asawa.
Unti unti niyang niluwagan ang pagkakatakap kay Macy at pinadausdos pababa ang kamay na nasa likuran ng asawa na naging dahilan upang maibaba niya ang zipper ng trahe ng asawa.
Napaungol ng malakas si Macy ng maramdaman ang kakaibang sensasyon na kanyang nararamdaman ng sakupin ni Alex ang mamulamulang nipple ni Macy na naexpose ng tuluyang bumagsak sa sahig ang trahe ng asawa.
Pakiramdam ni Macy ay naliliyo siya yun pala ay binuhat siya ng asawa papuntang kama at dun inihiga siya kasabay ng pagdagan nito sa katawan niya.
"Come on honey. Open your eyes. Look at me." malamyos na hiling nito kay Macy.
Para namang nahihipnotismong idinilat ni Macy ang kanyang mga mata at ang lalaking matagal na niyang hiahangaan (except for the temper) ang kanyang nasilayan. Ang mapungay nitong mga mata. Ang matangos nitong ilong. At higit sa lahat. Ang kanyang labi na animo'y isang mansanas na ang sarap kagatin.
"I love you Macy." madamdaming pahayag ni Alex sa asawa.
Tikom ang bibig at nag-uunahang pumatak ang mga luha ni Macy.
Parang pinipiga ang puso ni Alexander ng makita ang mga luha ni Macy. Ang akala niya. luha ito ng pighati sa pag-iisang dibdib nila. Ang hindi niya alam, luha ito ng kaligayahang napag-alaman niyang mahal pala siya ni Alex.
tbc...
*may magbabago ba sa pakikitungo nila sa isa't isa? may madugo bang mangyayari? o mananaig pa rin ang di pagkakaunawaan. Abangan ang mangyayari*
BINABASA MO ANG
MY HOT TEMPERED HUSBAND (completed)
Любовные романы~teaser I'm Macy Liu, 17 years old, full blooded chinese but grew up here in the Philippines with my dad and my 26 years old brother Andrew. I live like a fragile princess. I'm the apple of the eye of my family. They provided everything i need and w...