Chapter 30 END

10.2K 142 0
                                    

~Chapter 30

Alex POV

Damn yung ginawa ni Macy ang pinaka the best na ginawa niya mula ng maging asawa ko siya. Ngayon ko lang siya nakitang naging wild ng ganun. Now it's my turn to please her.

Nasa ibabaw na niya ako. Ramdam ko ang lambot ng mga suso niya sa dibdib ko.Damn ang sexy pa rin ng asawa ko kahit apat na ang anak namin. Ang puti talaga niya at ang kinis.

I gently tease her by licking her neck and gently blowing some air on it.

"Aaahhhh Al kiliti." ungot nito sa ginagawa ko pero di ko siya pinakinggan.

Dahan dahan kong pinagapang ang aking dila pababa sa collar bone niya. Dinilaan ko na may kasamang sipsip ang parteng collar bone nya pababa sa kaliwang suso niya habang nilalaro ko naman ang kanang utong niya ng aking mga daliri.

"Uuhhmmm Al lower pleaaseeee. Eat me na pleaseeee baby." pagsusumamo nito sa akin na lalong nagpaigting sa kanina ko pang tigas n tigas ng titi.

"You want me to lick you here?" tanong ko sa kanya habang nakatitig ako sa kanyang napakagandang mukha habang hinihimas ko ang kanyang hiwa.

"Yes yess Al pleassee lick me there uuhhmmm aaahhhh." malakas niyang sagot at napahiyaw siya ng bigla kong pinasok ang panggitna kong daliri sa kanyang makipot pa ring lagusan.

"Aaahhh baby lick me there please." pagsusumamo pa rin niya habang pinipilit niya akong itulak pababa sa kanyang hiyas.

Dahan dahan akong bumaba pero dinilaan ko muna lahat ng madaanan ng aking dila pababa na lalong nagpalakas ng kanyang ungol.

"Yeahhh Al ganyan nga. More pleaseee Aaahhhhh ang saraaaapp shiitttt baby." malakas na hiyaw niya ng matunton ng dila ko ang clit nya. Kinanti kanti ko ang butil sa ibabaw ng hiwa niya habang mabilis na naglalabas masok ang aking daliri sa kanyang naglalawang lagusan.

"Aahhhh baby fasterrr ayannn naaaa. I'm cummminggg Aaahhhhh Alllllll uuhhhmmmmmmmmm."

Mas binilisan ko pa ang paglalabas masok ng aking daliri sabay ng pagsipsip ko sa kanyang mani ay nanginig na ang kanyang katawan at bumulwak ang pagkarami rami niyang katas. Wala akong pinalampas. Sinimot ko lahat ng napakasarap niyang nektar.

Ramdam ko ang mabilis niyang paghinga na animoy hapong hapo habang nakanganga at nakapikit ang mga mata. Nakakalibog siyang panuorin. Napangiti ako sa swerte ko na ako ang napangasawa niya.

Laking gulat ko ng bigla siyang bumangon at pumaibabaw sa akin. She is wildly humping my penis. Sh*t ang init, ang lambot at ang dulas ng pepe niyang humahagod sa titi kong nakahiga s aking puson.

"Aaahhh saraaappp." panabay naming ungol.

Huminto siya sa ginagawa niya kay nabitin ako. Hinawakan ko siya sa kanyang balakang upang i guide siya sa pagkiskis sa aking titi pero bigla itong umangat at hinawakan ng titi kong parang sasabog na sa katigasan Ikiniskis niya ang ulo ng aking titi sa kanyang napakadulas na hiyas.

Itinutok niya ang aking titi sa bukana ng kanyang hiyas. Dahan dahan siyang gumalaw pababa upang bumaon ang akin titi sa loob ng kanyang hiyas.

"Damn baby your still so tight. Aaahhhh ang sarap mo baby." malakas kong ungol habang mahigpit ko siyang yakap at madiing magkahugpong ang aming ari.

"Aahhh Al ang laki ng sayo. Ang sakit ng pepe ko.Uhhmmmm." reklamo niya pero dahan dahan siyang gumigiling sa ibabaw ko.

Sh*t lalo akong nalilibugan sa nakikita kong halos magwala na siya s ibabaw ko.

She is grinding her hips at nagtatas baba ng salitan. Grabe pilit kong kinakalma ang sarili ko pero nahihirapan akong pigilan ang nalalapit kong pagsabog.

Mabilis siyang nagtaas baba sa ibabaw ko habang dinidilaan ang leeg ko at paminsan minsan ay kinakagat kagat ito.

"F*ck Macy lalabasan na ako baby. uuhhmmm Shiiitttt eto na baby aaahhhhh f*ck wag mo akong bitinin." asar kong sigaw ng bigla niyang hinugot ang titi ko sa pagkakabaon sa puke niya ngayon malapit na akong labasan pero di na natuloy ang reklamo ko ng bigla niya itong sinubo at mabilis na nilabas masok sa bibig niya na may kasamang sipsip.

"Aahhhh baby you're so hot ayan naaaaa!"malakas kong ungol sabay ng pagsambulat ng katas ko sa loob ng bibig niya. Mabilis niya itong nilunok at iniluwa ang aking titi ng wala na itong mailabas.

Nakangiti itong tumingin sa akin.

"Ayoko ng magbuntis Al, I hope you understand." nakangiti nitong pahayag.

Sino ba naman ang tatanggi kung ganun ang kapalit ng hindi na niya pagbubuntis. D*amn masaya na ako sa mga anak ko.

"Yes baby, tama na ang mga anak natin. Gusto ko ikaw na lang ang baby ko." nakangiti ko ring sagot habang pinupunasan ko ang pawis sa kanyang noo saka ko siya niyakap ng mahigpit.

Ang swerte ko sa asawa ko. Na kahit andami kong nagawang pagkakamali ay nanatili pa rin ito sa tabi ko kasama ng mga gwapo at magaganda kong mga anak.

"I love you baby."

"I love you too Al."

krriiiiiinnngggggg

Malakas na tunog ng celphone ko. Panira ng moment kaya pinulot ko ito at inihagis sa dingding na dahilan kung bakit may bukol ako sa noo kasi sinipa ako ni Macy pababa ng kama kaya nalaglag ako una mukha.

*WAKAS*

A/N
*Baka gusto niyo ring basahin ang story ni Jeremiah? Hanapin niyo lang sa Reading List ko ang SALAWAHANG TEMTEM. For adults only lang yun, halata naman sa title. Hahaha. See you there folks. Thank you sa pagtatiyaga sa pagbabasa sa kwento kong puno ng kalaswaan. *

MY HOT TEMPERED HUSBAND (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon