Chapter 29

7.5K 104 0
                                    

~Chapter 29

*Inuulit ko, ang kabanatang ito ay purong kahalayan n Macy kaya huwag ng tumuloy sa pagbabasa kung hindi kaya ng iyong nilulumot na isip. Salamat.*

Macy POV

Huhuhu. Ang sakit ng nguso kong napasubsob sa nguso ni Alex. Kasalukuyang nakapaibabaw ako sa kanya at nakayakap ang mga braso nito sa aking baywang. Matiim itong nakatitig sa aking nakabuyangyang na hinaharap dahil sa pagkalas ng buhol ng aking towel.

"Andito sa taas ang mukha ko lalaki!" sita ko sa kanya dahil titig na titig ito sa suso kong nakahantad.

"I know. Pero kasalanan ko bang ang ganda ng bundok n nakikita ko?" pilyong sagot nito.

"Hhhmmppp. Wag mo nga akong titigan." maldita kong saway. Ayyyy wag puro titig! ano ba yan. Hihihi landi.

"Okay. Ayaw mong titigan kita? Eh di wag na tayo magtitigan baby." bulong ng asawa ko at binuhat niya ako at pinadapa sa ibabaw niya. Waaahhhh may tumukod na matigas sa pagitan ng hita ko. Naalis na pala ang towel ko.

"Kiss me baby." paos na hiling nito kaya agad ko na siyang sinunggaban ng halik sa labi.

"Uhhhmmm" malakas kong ungol ng maramdaman kong pinisil niya ang pisngi ng aking puwet. Sh*t nalilibugan ako lalo.

Bumitaw ako sa mainit naming halikan, pinagapang ko ang aking labi sa kanyang leeg. Nilagyan ko siya ng mumunting love bites mula sa leeg hanggang sa matitipuno nitong dibdib.

"Oohhhh baby ang sarap." nanginginig ang boses nyang ungol habang hinahaplos niya ako sa buhok.

Dinilaan at kinagat ko ang kanyang utong na nakahantad na sa akin ng mabuksan ko ng tuluyan ang polo niya. Tuloy lang ako sa paghalik sa nakahantad niyang katawan habang dahan dahan kong hinuhubad ang pantalon at brief niya.

"Aaahhh sh*t baby you are driving me crazy" nanginginig niyang ungol.

Pinupog ko ng halik ang kanyang matikas na ari na ngayon ay sobrang tigas na. Dinilaan ko ang ulo pababa sa katawan at pabalik sa ulo saka ko sinubo at dahan dahan kong nilalabas masok sa aking bibig habang nakatitig ako sa kanyang mga mata.

"Damn you baby ang sarap Aaahhhh." malakas niyang ungol at nakakaramdam na ako ng sakit sa aking anit kasi napapasabunot na siya sa akin at naninigas ang kanyang mga binti.

Binilisan ko pa ang paglalabas masok ng kanyang ari sa bibig ko at paminsan minsan ay sinisipsip ko.

"F*ck baby stop it lalabsan na ako. Uuhhmmm" pilit niyang inaalis sa pagkakasubo ang ari niya sa bibig ko pero mas lalo ko lang binilisan ang paglalabas masok ng titi niya at nilaro ko na rin ang mga bayag niya.

"Baby sh*t f*ck ayan naaaa aaahhhhhh." malakas niyang sigaw. Naramdaman ko ang panginginig ng katawan niya sabay ng pagsirit ng tamod niya sa bibig ko. Nilunok kong lahat ang lumabas sa kanya habang nakatitig ako sa mukha niyang sarap na sarap sa ginawa ko.

"Masarap ba baby? malandi kong tanong sa kanya habang nililinis ko ang gilid ng bibig kong may bakas pa ng tamod niya.

"Sobrang sarap baby. Come its my turn to please you." nakangisi niyang sagot at tuluyan na niyang pinagpalit ang posisyon namin. Siya na ngayon ang nasa ibabaw.

MY HOT TEMPERED HUSBAND (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon