Chapter 14

8K 136 0
                                    

~Chapter 14

Macey POV

Nagising ako sa lakas ng tunog ng celphone ko. Tatayo na sana ako ng maramdaman ko ang paghigpit ng yakap ng mga braso sa katawan ko. Bigla ako napamulat at ng masilayan ko ang gwapong mukha ni Alex.

Eeehhhh bakit may matigas sa puson ko? waaaaaahhhhh bakit hubad pa kami? huhuhu kakahiya pero shems. NAG IINIT AKO!

"You look more gorgeous when you're blushing baby." Alex teases huskily.

Shems di ko napansin na nakatitig na pala siya sa akin. Pilit akong tumayo pero lalo niya lang hinigpitan ang pagkakayakap niya. Shems ang tigas......ng katawan niya. Ohlalala.

"Alex b-bitawan mo na a-ako. Sasagutin ko lang yung t-tawag." awkward kong pakiusap.

"Hmmmm istorbo naman yan baby. I really love it when you're on top. You are driving me crazy baby." malanding sambit ni alex habang kinakagat kagat niya ang leeg ko. Gosh ang pervert niya talaga. Waaahhhh. Kinikiskispa niya yung matigas niyang ano sa puson ko. Grrrrr. Nawiwet ako. Huhuhu.

"PERVERT!" malakas na sigaw ko sabay tulak ng malakas sa kanya at tumayo ako ng makawala ako. At ang walang hiya pinagtawanan pa ako.

"Hahaha pervert pala ako baby? Hhhmmmm and why are you so wet then?" nakangising tanong pa niya habang nilalaro niya ng daliri niya yung hita niyang basa. Waaahhhh kakahiya. At yung ano niya. Yung malaki at matigas na ano niya. Waaaahhhhh my eyes.

Mabilis na akong tumalikod at kinuha ang celphone ko na nagriring pa rin.

"Are you really seducing me baby? Walking in front of me naked early in the morning is a good way to do some morning exercise." nakangising tanong ni Alex at saka ko lang narealize uli na nakahubad pala ako kaya mabilis kong sinuot ang damit ko at saka ko sinagot ang tawag habang tawa ng tawa pa rin si Alex.

"Hello sino to?" naiirita kong tanong ng sagutin ko ang celphone ko.

"Hey honey. It's carl. Kelan ka babalik ng school? Ilang araw ka ng absent ah. Are you okay?" tanong ni Carl sa kabilang linya. Waaahhhh. Siya rin kaya yung tumawag kahapon na dahilan ng galit ni Alex? I forgot about him. Siya yung masugid kong mabliligaw na kaklase ko.

"Ahhh oo okay lang ako. Papasok ako ngayon." nakangiti kong sagot. Excited na akong makita uli mga kaibigan ko. Huhuhu hindi pa pala nila alam na kinasal na ako. Biglaan naman kasi at talagang nilihim ko sa kanila.

"Sige I'll fetch you up. Sabay na tayong pumasok okay?" malambing niyang sabi.

Waaahhhh di pwede! Baka mapatay siya ni Alex.

"Ahhh Carl. Wag na lang. Kita na lang tayo sa school." mabilis kong tanggi at lumingon ako sa kinaroroonan ni Alex at nakita ko na naman ang nakakatakot na aura niya. Waaahhh galit na naman siya.

"Sige na Carl mamaya na lang. Bye." at mabilis kong pinatay ang tawag ng makita kong mabilis na naglakad patungo sa pinto si Alex matapos niyang magbihis at yun. Binagsak niya ang pagkakasara ng pinto. Akala ko nasira na ang pinto sa lakas ng impact. Huhuhu mainit na nam ulo niya.

----------------

Kasalukuyan na akong nasa sasakyan at bumibiyahe papuntang school. Hindi ko na nakita pa si Alex pagkatapos niyang lumabas ng theater room kaya eto ngpahatid na lang ako sa driver pero may sumama pang dalawang bodyguard utos daw ni Alex.

Kainis naman, kung kelan nasa legal ge na ako saka pa ako pinasasamahan sa bodyguard.

Agad ko naman nakita ang napakagwapong si Carl ng nasa parking lot na kami ng University. Mabilis akong bumaba at agad naman akong nakita ni Carl. Nakangiti agad ito at naglakad papunta sa akin ng bigla siyang harangin ng mga bodyguard ko bago pa siya makalapit.

"Sino ka?" matigas na tanong ng bodyguard ko.

"Hey wag niyo naman ganyanin ang classmate ko." naiirita kong saway sa bodyguard.

"Sorry ma'am Macey, utos po ni sir Alex." hinging paumanhin nung bodyguard ko.

"No need for that. I'm safe here inside the campus, just stay here." naiirita kong sabi at mabilis na akong naglakad at hinatak ko na ang naguguluhang si Carl.

Natapos ang maghapon na wala ako sa mood. Kung kanina ay sobra akong excited na pumasok at makita ang mga kaklase ko pero ngayon gusto ko na umuwi. Haist. Kinukulit pa rin ako ni Carl at minsan ko na siyang nasigawan kanina dahil sa irita ko. Nagpumilit pa itong ihatid ako sa parking lot kahit panay ang tanggi ko.

Napagod na ako sa kakasaway sa kanya kaya hinayaan ko na lang siyang sumabay sakin sa paglalakad. Hindi ko namalayang wala ako sa sariling naglalakad ng bigla akobg matapilok at nanlaki ang mata ko ng matutumba ako sa semento.

"WHAT THE HELL ARE YOU DOING MACEY!" Isang malakas na sigaw ang nagpagising ng diwa ko. Agad kong minulat ang mata ko a laking gulat ko ng makitang nakaibabaw ako kay Carl. Sinalo pala niya ako. Hindi ako makakilos. Nanigas ang katawan ko. Patay ako.

Nakaramdam ako ng sakit ng may humatak sakin paalis sa ibabaw ni Carl.

Alex POV

Mabilis kong hinatak ang asawa ko paalis sa pagkakadapa sa gagong yun. Ramdam na ramdam ko ang panginginig ng buong katawan ko sa galit.

"BRING HER ON MY CAR AND NEVER LET HER OUT!" Malakas na sigaw ko sa mga bodyguard ni Macey. At agad naman silang sumunod sa akin.

Agad kong hinarap ang lalaking kanina ko pang napansing bumubuntot sa asawa ko.

"Ikaw ba si Carl?" nagtitimping tanong ko.

"Oo ako nga. Saan niyo dadalhin ang girlfriend ko?" matigas ding sagot niya na lalong nagpainit ng ulo ko.

"Stay away from my wife Mr. Carl Rebusa if you don't want your family's business to smash down. This will be my last warning. Don't ever go near with my wife, Macey Go or you will be dead together with your family."

At agad na akong tumalikod at mabilis na naglakad patungo sa kotse ko kung saan ang asawa kong pasaway.

MY HOT TEMPERED HUSBAND (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon