Chapter 9

8.2K 153 0
                                    

~Chapter 9

Macey POV

Napatakip ako ng bibig ko pagkatapos kong sabihin ang mga masasakit na salitang yun. Agad kong pinagsisihan ang mga sinabi ko. Bago pa ako makapagsalita at mabawi ang mga sinabi ko ay narinig ko ang pabalabag na pagsara ng pinto.

Agad kong inalis ang kumot na nakatalukbong sa akin.

"Ang tanga tanga mo Macey. Siguradong galit na galit na ngayon si Alex. Huhuhu. Anong gagawin ko?" Binatukan ko pa ang sarili ko sa sobrang inis ko sa sarili.

Bumaba na ako sa kama at pumasok ng banyo at naligo. Pagkalabas ko ay wala pa rin si Alex sa silid namin. Tiningnan ko ang orasan at alas singko na pala ng hapon. Mabilis akong nagbihis ng damit. Isang floral na sleveless white dress na above the knee ang sinuot ko.

Ang tahimik ng buong kabahayan paglabas ko ng silid. Bumaba na ako ng hagdan at pumunta ng kusina. Naabutan ko naman ang nakatalikod na si Alex na naka apron pa at nagluluto.

Naiiyak ako. Pagkatapos ko siyang pagsalitaan ng masakit eh andito siya at nagluluto ng dinner namin. Dahan dahan akong lumapit sa kanya at niyakap siya mula sa likod.

Naramdaman kong napatigil siya sa ginagawa niya.

Alex POV

Dinaan ko na lang sa pagluluto ng dinner ang sakit na nararamdaman ko. Hindi ko siya masisisi. Totoo naman kasi ang sinabi niyang pinilit lang namin siya. Kaya naman lahat gagawin ko para mahalin din niya ako. Kaya eto pinagluluto ko siya ng paborito niyang sinigang na baboy. Pinapalambot ko na lang ang paa ng baboy ng maramdaman kong may yumakap na sa baywang ko at humilig sa likod ko.

Napatigil ako sa ginagawa ko. Pinahinaan ko ang apoy at saka ko hinarap ang nakayakap kong asawa. Niyakap ko rin siya ng mahigpit. Nakahilig ang ulo niya sa dibdib ko. Hinawakan ko ang baba niya at inangat ko ito para magtama ang aming mga mata. Nakita kong nangingilid ng luha ang kanyang mga mata. Pinagdikit ko ang mga noo namin.

"What's wrong baby? Bakit sad ang baby ko?" Malambing kong tanong sa asawa ko habang yakap ko siya sa baywang at hawak ko naman sa kanang palad ko ang baba niya.

"Sorry sa mga nasabi ko." Nahihiyang sagot niya at may luhang pumatak sa mga mata niya at pinipilit niyang yumuko pero pinanatili ko siyang nakatitig sa akin.

"It's okay baby. Totoo naman ang mga sinabi mo. I'm the one who needs to apologize. i'm sorry that we drag you in to this situation. I know that you are not ready yet. I promise I'll do everything to make you happy. So please stop crying, it hurts me more watching you cry." Nakangiti kong tugon at pinahid ko ang mga luhang pumatak sa kanyang magagandang mga mata.

Inakay ko siya papuntang living room at naupo ako sa couch at kinandong ko siya ng paharap.

Nabigla ako ng bigla niya akong halikan sa labi pero di naglaon ay tumugon na rin ako. Dampi lang ang halik niya at hindi gumagalaw ang mga labi niya kaya kinagat ko ng bahagya ang pang ibabang labi niya na dahilan ng pagbuka ng bibig niya. Agad ko namang pinasok ang dila ko sa loob ng bibig niya.

"Uhhhmmmm" mahinang ungol ni macey na lalong nagpawala sakin sa katinuan.

Mayamaya pa ay nakikipaglaro na ang kanyang dila sa dila ko. Tuloy lang ako sanmasarap namin na halikan habang hinahaplos ko ang kanyang tagiliran. Nagulat pa ako ng hinatak niya ang batok ko palapit lalo sa kanya upang palalimin pa ang aming halikan.

Nawala na parang bula ang natitira ko pang pagtitimpi. Inangat ko ang laylayan ng kanyang bestida saka ko hinimas ang kanyang nakahantad na hita.

"Uhhmmmm. Aaahhhhh" malakas niya na ungol ng pakawalan ko ang kanyang mga labi at sinibasib ko ng halik ang kanyang makinis na leeg. Kinagat kagat ko at dinidilaan ang lahat ng parte ng leeg niya na nag iwan ng mapupulang marka.

Lalo akong ginaganahan sa pagsabunot sakin ng asawa ko at lalong idinidiin ang ulo ko sa leeg niya.

Inangat ko pahubad ang kanyang bestida na hindi naman tinutulan ng aking asawa. Nahantad agad ang kanyang makinis na dibdib na katamtaman ang laki dahil wala itong suot na bra. Tanging ang pulang panty na lang nito ang natiyira niyang saplot.

Agad niyang tinakpan ng kanyang mga braso ang kanyang nakahantad na hinaharap. Ang cute ng asawa ko. Pulang pula na ang kanyang mukha.

"Please don't hide it from me baby. You are perfect." Nakangiti kong sambit sa kanya at kahit nahihiya ay inalis niya ang kanyang mga braso sa pagkakatakip.

"Beautiful" ang ganda talaga ng katawan ng asawa ko.

"Eeehhhh Alex naman eh. Andaya mo. Maghubad ka rin." Ungot nito.

Natatawa ako sa kainosentihan ng asawa ko. Parang wala lang sa kanya ang mga sinasabi niya pero para sa akin lalo lang tumigas ang ari ko sa narinig. Gusto din niyanh makita ang katawan ko. I feel proud.

"Alam kong natatakam ka na ring makita ulit ang abs ko baby. Pero wag kang apurado. Sayong sayo lang ito." Tukso ko sa namumulang asawa ko.

"Waaaahhhh! Pervert!" Tili ni macey na dahilan ng malakas na pagtawa ko.

"Wow ang pervert ko. Kaya pala nakakandong ka sa akin." Tukso ko sa kanya sabay kindat.

Tatayo na sana siya sa inis pero mabilis ko siyang binuhat at inihiga sa couch at hinubad ko lahat ng suot ko pati brief kaya kitang kita niya ang kanina pang tigas na tigas kong ari. Saka ko siya dinaganan.

MY HOT TEMPERED HUSBAND (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon