Chapter 11

8.1K 136 1
                                    

~Chapter 11

Alex POV

Naiinis ako sa sarili ko dahil ang bilis kong nilabasan. Hindi naman ako ganito bakit pagdating sa asawa ko ang bilis. Shit talaga. Ang sarap iuntog ng ulo ko. Niyakap ko na lang ng mahigpit ang humihikbing asawa ko.

"Sorry baby. Masakit pa ba?" Bulong ko sa asawa ko habang yakap ko siya.

"Hindi na gaano pero mahapdi pa rin ang pepe ko. Huhuhu."reklamo nito.

"Higa ka lang muna baby. Tingnan ko lang yung niluluto ko ha para makakain na tayo." Paalam ko sa kanya saka ako pumunta sa kusina at itinuloy ang pagluluto.

Ilang saglit pa ay natapos na ako sa pagluluto at nakapaghain na ako kaya tinawag ko na si Macey.

"Baby kain na tayo." Sigaw ko mula sa kusina pero wala akong narinig na sagot kaya pinuntahan ko siya sa sala.

"Shit magpigil ka Alex. Masakit pa ang puke ng asawa mo." Bulong ko sa sarili ko dahil naabutan kong nakadapa na hubo't hubad ang asawa ko sa sofa. Nakalaylay pa ang kanyang kaliwang paa sa gilid ng sofa kaya naman kitang kita ko ang namamaga niyang puke na nakabukaka na may bahid pang dugo mula sa pagkakadonselya ko sa kanya.

"Shit nalilibugan ako. Magpigil ka Alex. Tangna nakatayo na agad ang titi ko." Saway ko sa sarili ko.

Tumalikod muna ako sa asawa ko at pinulot ang mga damit namin at nauna na kong magbihis.

Ng makapag ipon na ako ng lakas ng loob at sapat na kontrol sa sarili ay nilapitan ko na ang asawa ko at ginising.

"Baby wake up. Magbihis ka na para makakain na tayo." Bulong ko sa kanya habang mahina ko siyang niyuyugyog.

"Uhhhhmmm. I can't move." Ungot niya.

Agad namang lumambot ang titi ko sa narinig kong hinaing ng asawa ko. Shit nasaktan ng husto ang asawa ko. Dahan dahan ko siyang binuhat at pinaupo. Ako na rin ang nagsuot ng bestida niya at panty niya.

Binuhat ko siya papuntang kusina at iniupo sa isang chair. Tahimik kaming kumain. Minsan sinusubuan ko siya at tinatanggap naman niya. Inayos ko na ang pinagkainan namin at saka ko inilagay sa lababo. Bukas ko na yan huhugasan, at darating na rin bukas yung mga pinag day off kong mga katulong.

"Ibaba mo na lang ko Lex, I can walk." Mahinang tutol nito. Pero alam kong hirap siyang mahlakad kaya binuhat ko na siya bridal style.

"I want to carry you to our room baby. Remember, we are still on our honeymoon." Malambing kong tugon sa kanya at naglakad na ako papuntang silid.

Inilapag ko muna siya sa kama at naghanda ng warm bath. I know it will help to ease the pain she is feeling.

Niyaya ko siyang mag warm bath at pumayag naman siya.

Agad siyang nakatulog pagkatapos ko siyang paliguan. Nahiga na rin ako sa tabi niya at niyakap ko siya ng mahigpit. At maya maya pa ay nakatulog na rin ako.

Macey POV

Nagising ako dahil sa sikat ng araw na tumatama sa aking mga mata.

"Uhhhhmm,ouuuccchhhh"ungot ko ng maramdaman ko ang hapdi sa pepe ko at ang sakit ng buong katawan ko. Naalala ko ang mga nangyari sa amin kagabi. Huhuhu ang sakit talaga.

"I WANT YOU TO FIND THAT BASTARD AND KILL HIM!" Malaks na sigaw mula sa labas ng silid.

"Ang aga aga mainit na naman ang ulo niya. Huhuhu." Kausap ko sa sarili ko.

Bumangon na ako at pumunta sa banyo na paika ika. Nagtoothbrush lang ako at naghilamos saka ako lumabas ng kwarto namin.

Naabutan kong maraming tao sa sala namin. Puro mga men in black. Sino kaya sila?

"Boss Alex maawa na po kayo sa akin. Hindi na po ako uulit. Nadala lng po ako ng kalasingan." Nanginginig na pagmamakaawa ng isang lalaki ang narinig ko mula sa gitna ng kumpulan ng....

BANG

"WAAAAAHHHHHH!" Napatili ako sa sobrang gulat sa narinig kong putok ng baril.

MY HOT TEMPERED HUSBAND (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon