~Chapter 6
Macy POV
Nanatili lang akong nakaupo dito sa kama. Hanggang ngayon hindi pa rin ako makapaniwalang may asawa na ako. Hindi ko maintindihan ang sarili ko, malungkot ako na masaya. Malungkot dahil sa sinapit kong sapilitang ipinakasal sa napakabatang edad, ni hindi pa nga ako nakapagtapos ng pag-aaral. Nasa ikalawang taon na ako sa kolehiyo ngayong pasukan. Ni hindi pa nga ako nakakapagboyfriend! Hindi ko pa nga nararanasang makipagdate! huhuhu. Tapos ngayon may asawa na ako. Tapos nakakatakot pa ang napangasawa ko. Sabi nila mamamatay tao daw si Alex. Lahat ng nakakaaway niya ay pinapapatay nya. Waaahhhh wag naman sana niya akong patayin kapag uminit ulo niya sa akin.
"Maligo ka na sasama ka sa akin sa office." untag niya sa akin. Ayan na naman siya. Sungit mode na naman. Huhuhu. Nakakatakot talaga siya kapag seryoso. Pero shems, ang yummy talaga ng katawan niya.
Pengeng hot choco, ansarap ng pandesal niya. At yung V line niya sumisilay sa ibabaw ng tapis niyang tuwalya. Waaahhhh ansarap sigurong hawakan ng matigas niyang abs. Napapakagat na ako sa labi sa mga naiisip kong kahalayan. wahahaha.
"You're drooling baby. You like what you see?" nakangising panunukso niya sa habang palapit siya sa akin.
Waaahhh. Kanina pa ba niya alam na tinititigan ko ang yummy niyang katawan? huhuhu kakahiya ka talaga Macy.
"Di noh. Mas maganda pa ang katawan ni Jake sayo." palusot kong sagot pero waaahhh. Mas yummy si Alex kesa ke Jake Cuenca wag ka pero di ako aamin!
"Fuck Macy! Sinong Jake yan ha?! Sino yang gagong yan na nakita mo ng hubad?! Fuck! May nangyari ba sa inyo ng gagong Jake na yun ha?! Sumagot ka Macy?! Damn lady! Akin ka lang! Do you understand me?! YOU ARE MINE!" galit galit na sigaw ni Alex habang madiin niya akong hawak sa kaliwang braso.
"A-aray Alex! Bitawan mo ako! N-nasasaktan ako." nanginginig ako sa takot dahil sa nakikita kong galit sa mga mata niya at sa sakit ng pagkakahawak niya sa braso ko. Huhuhu sigurado akong magpapasa ito. Dapat hindi ko na sinabi yun. Masama tuloy inisip niya. Waaahhhh Jake Cuenca help me! Kasalanan mo to huhuhu!
"WHO EVER THAT BASTARD IS HE MUST HIDE NOW! I WILL NEVER LET ANYONE TOUCH WHAT IS MINE! I WILL KILL THAT FUCKING MAN OF YOURS! SO YOU BETTER GO TO THAT FUCKING BATHROOM AND PREPARE YOURSELF! YOU BETTER HURRY BEFORE I'LL GO KILL SOMEONE!" Alex shouts at me.
Huhuhu scared ako kaya tumalon na ako sa kama ng pakawalan niya ang braso ko at tumakbo na ako sa banyo. Mabilis akong naligo.
"Waaahhhh nakalimutan ko ang towel ko huhuhu" pasigaw kong sabi ng makita kong wala yung towel sa sabitan at agad ko namang tinutop yung bibig ko ng kamay ko baka marinig ako ni Alex at lalo siyang magalit sa akin. Huhuhu kakatakot pa naman siya. Waaahhhh bilisan ko daw bago pa siya makapatay pero pano ako makalabas wala akong towel. Huhuhu.
Dahan dahan kong itinapat yung tenga ko sa door at pinakinggan kung may tao pa sa kwarto, wala naman akong naririnig na ingay kaya naman dahan dahan kong binuksan yung bathroom door at sumilip kung nasa loob pa ng kwarto si Alex.
"Yes! Lumabas na siya." hehehe at mabilis na akong lumabas ng bathroom na hubo't hubad ng biglang may humatak sakin sa baywang at niyakap ako sa likod.
"Waaaaaahhhhhh!" malakas na sigaw ko sa sobrang takot. Pilit akong nagpupumiglas sa pagkakayakap niya.
"Ssshhhhhh it's just me baby. Hhhmmm you are so sexy baby. Ang bango mo." paos niyang bulong sa akin habang inaamoy amoy niya ang leeg ko at hinihimas niya ang tiyan ko.
"Waaaahhhh! Let me go you PERVERT YUMMY SEXY GOD OF OLYMPUS!" wala sa sariling sigaw ko at huli na ng marealize ko yung mga sinabi ko. waaahhh kakahiya ka Macy! bad bad!
"Hmmm pervert yummy sexy god of olympus pala ang tingin mo sa akin baby. I like that. Hindi ko alam pinagnanasahan mo pala ako." Alex chuckle habang binibigyan niya ng mumunting halik ang leeg ko nagbibigay ng kilabot sa buong katawan ko. waaahhh bakit ganito ang pakiramdam ko. Shems nag iinit ako.
"You better get dress baby. Before I take you right here and right now." paos niyang bulong sakin sabay dila sa likod ng tenga ko.
"Uuhhhmmmm" di ko na napigilan ang ungol na kumawala sa mga labi ko. Shems angsarap nun. Isa pa please. hehehe.
"You like that? hhhmmm later. Get dress malilate na tayo sa meeting." seryosong tugon niya. Huhuhu bitin ako waaaahhhh.
Padabog akong naglakad papuntang dresser ko ng pinakawalan niya ako. Narinig ko pa siyang tumawa. Hmmmppp! Bad Alex! Lalandiin ako tapos bibitinin eh sinong di magdadabog! Walanghiya talaga yung huklubang yun! Baka sumasakit rayuma niya kaya ayaw niya.
tbc...
*Kung kelan lumalandi si Macy eh saka naman umaayaw si Alex! Aba! Aba! Tara Macy! Puntahan natin si Jake! Baka siya di ka tanggihan!*
BINABASA MO ANG
MY HOT TEMPERED HUSBAND (completed)
Romance~teaser I'm Macy Liu, 17 years old, full blooded chinese but grew up here in the Philippines with my dad and my 26 years old brother Andrew. I live like a fragile princess. I'm the apple of the eye of my family. They provided everything i need and w...