Chapter 13

8.3K 146 0
                                    

~Chapter 13 (SPG)

*WARNING:  Ang chapter na ito ay punong puno ng kahalayan kaya sa mga hindi keri ang spg please skip this chapter*

Macey POV

Napalitan ng kakaibang pakiramdam ang kaninang takot n nararamdaman ko. He started nibbling my earlobe.

"Uuuhhhhmmm" di ko na napigilan ang mapaungol.

Tuloy lang ang paghalik at pagdila niya hanggang sa fahan dahan niya pinagapang ang halik niya sa leeg ko pababa sa balikat ko at bumalik siya sa leeg ko kung saan nagtatagpo ang leeg at balikat ko at dahan dahan niyang kinagat kagat ito at sinipsip.

"Aaahhhh Lexxxx . uuuhhmmmm" malakas na ungol ko at nilagay ko pa ang dalawang kamay ko sa ulo niya at isinabunot sa buhok niya at lalo ko pa siya idiniin sa leeg ko.

"uhhhmmm" mahinang ungol ni Alex na lalong nagpainit sa akin.

Naramdaman ko na lang ang kamay niya na nilalamas ang kaliwang dibdib ko. Shit di ko man lang napansing nahubad na pala niya ang bestida ko.

"Uuuhhhmmmm Aaahhhhhhh " malakas na ungol ko ng tuluyan ng nakababa sa breast ko ang mga labi ni Alex. Kinakagat kagat niya ang nipple ko at sinisipsip. Masakit na masarap ang ginagawa niya.

Maya maya pa naramdaman ko na ang daliri niya sa pepe ko. Shit pati panty ko di ko naramdamang inalis na pala niya. Patuloy pa rin sa pagdede si Alex sa breast ko habang nilalaro niya ang clit ko.

"Aaahhh Lexxx more." ungot ko sa kanya ng pinakawalan ng bibig niya ang dede ko at pinagapang niya ang halik niya hanggang maabot niya ang umbok ng pepe ko. Bigla akong napadilat ng mapagtanto ko kung saan patungo ang halik niya. Waaaahhhh kahiya basang basa pa naman ako kaya naman pilit kong hinahatak ang ulo niya paangat at inilalayo ko siya sa pepe ko pero hinuli niya lang ang dalawang kamay ko at mariing hinawakan hanggang sa umabot ang halik niya sa clit ko.

"Aaahhhhh Leexxx whhat are you doing?!!! uuuhhhhmmmm Stoooppp pleeaasseee... Aaaaaahhhh" halos mawalan ako ng hininga sa sobrang sarap ng ginagawa niyang paghalik sa pepe ko. patuloy lang siya sa paghalik at pagdila sa clit ko habang ang isang kamay niya ay nilalaro ang butas ng pepe ko. Shhiittt naiihi ako.

"Leeexxxx Alisssss nawiwiwi ako...uuhhhmmm bitiwan mo kooo...aaahhhhh" malakas kong sigaw pero tumitig lang sa akin si Alex habang tuloy pa rin siya sa pagdila sa clit ko.

"Cum for me baby. Let me taste you." nakakaakit na sambit niya saka uli niya binalikan sa pagsipsip ang clit ko at tuluyan na niyang pinasok ang daliri niya sa butas ng pepe ko kaya di ko na napigilan ang pagsabog ko. Nanginginig ang buong katawan ko at parang nagdidilim ang paningin ko. Ang sarap.

Alex POV

Sinimot ko lahat ng katas na lumabas sa asawa ko. Ang tamis ng nektar niya. Lumayo ako konti sa kanya ng matapos kong linisin ang puke niya gamit ang dila ko. Mabilis kong hinubad ang lahat ng saplot ko habang pinagmamasdan ko ang asawa kong hingal na hingal pero nakapikit at nakabuka pa ang bibig niya. Ang ganda niyang titigan. Namumula ang mga pisngi niya. Agad akong pumatong sa kanya ng matapos kong hubarin lahat ng suot ko. Hinalikan ko siya sa labi at tumugon naman siya agad sa halik ko at yumakap pa siya sa batok ko. Ang tamis ng laway ng asawa ko.

"Uuhhhmmm" mahinang ungol niya ng kiniskis ko ang titi kong kina pa tigas na tigas.

Nang maikalat ko na ang katas niya sa palibot  ng puke niya at sa ulo ng titi ko ay dahan dahan ko itong ibinaon.

"Aawwww L-lex masakit" ungot niya at parang maluluha na siya.

"Tiis lang baby. Mawawala din agad yan. Shit ang sikip mo talaga baby. Uuuhhhmmm akin ka lang Macey." mahina kong bulong sa kanya habang unti unti kong hinuhugot baon ang titi ko sa masikip ng puke.

"Aahhh Lleexxx masarappp uuuhhhmmm aaawwww dahan dahan masakit paaa... ooohhhhh"

Lalo naman akong ginaganahan sa ungol ng asawa ko at mas nanggigil ako sa kanya ng kinabig niya ako at hinalikan sa labi.

Puro impit na ungol naming dalawa ang maririnig sa theater room hang pabilis ng pabilis kong kinakantot ng asawa ko.

"Uuhhmmmm Lleexxx ayaaannn naaaaa. Parang may lalabas. Aaahhhhh Ang sarap sarap naaaa" malakas na sigaw niya at lalo ko pang binilisan ang pagbayo ko sa puke niya para maabot niya ang orgasm niya. Sinabayan ko ng pagsuso sa suso niya habang madiin kong nilalabas masok ang titi ko sa puke niya hanggang sa maramdaman kong nanginig siya at mas lalong humigpit ang pagkakakapit ng puke niya sa titi ko.

"Ha.ha.ha. Ang sarap Lex." namumungay ang matang sambit niya sa akin na lalong nagpatigas ng titi ko. Muntik na rinakong nilabasan dahil sa sikip niya.

"We are not yet done baby. Dapa ka." nakangising utos ko n nagpakunot ng noo niya kaya inalalayan ko siyang makadapa sa couch saka ako bumaba at dinilaan ang namamasa niyang puke.

"Aaahhhh Lleeexxx Stoopppp thatttt." malakas niyang tutol pero napapaungol siya. Alam kong nahihiya pa siya sa tuwing kinakain ko siya.

Dahan dahan ko namang pinagapang g halik ko sa likod niya hanggang makaabot ako sa puno ng tenga niya.

"Why baby? You don't like me licking you down there?" pabulong kong tanong sa kanya habang kinikiskis ko ang titi ko sa puke niya.

"Uuhhhhmmm. Naman eh. Kahiya kasi. Basa yung pepe ko." namumula pa siya ng sumagot at nakanguso pa. Ang cute talaga ng asawa ko.

"But you taste so good baby. I love licking your pussy. You taste so sweet."

"Kakahiya kasi Aaaahhhh Shiittt masarap yan Lexxx." ungol niya ng binaon ko ang titi ko sa puke niya.

"Ang sikip mo baby. Ang sarap mo talaga. Uhhhmmm I love hearing you moan baby. Moan my name Macey. I want to hear you moan my name." bulong ko sa asawa ko habang mabilis kong nilalabas masok ang titi ko sa puke niya at nilalaro ko ng isang kamay ko ang clit niya.

"Aaahhhh Lexxxx ang sarapppp aaahhhhhh Ayyaaaannn na naman akoooo aaahhhhhhhhhhh moreeeee morreeeee Alexxxxx ugggghhhhhhhhh." malakas na sigaw niya at nanginig na naman siya.

Ramdam ko ang lalong pagdulas ng puke niya dahil sa katas niya at ang pagsakal nito sa titi ko kaya di ko na rin napigil ang saril ko at marahas kong kinantot ang puke niya at lalo ko pang binaon ng husto at nilabasan na rin ako.

"Aaaahhhhh Maceyyyyy ayannnn na rinnnn akoooo." malakas ko ring ungol at nilabasan ako sa loob ng puke ng asawa ko. Sana mabuo na si baby sa loob.

Dahan dahan kong binuhat si Macey at nahiga ako sa couch at idinapa ko siya sa ibabaw ko at tinakpan ko ang likod niya ng tshirt ko at nakatulog kami sa pagod.

MY HOT TEMPERED HUSBAND (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon