Chapter 20

7.5K 117 1
                                    

~Chapter 20

Macy POV

Waaahhhhh. Walangya talaga tong huklubang to! Basta basta na lang naghuhubad sa harap ko. Huhuhu. Pasalamat siya hindi ko maigalaw ang mga binti ko kundi tumakbo na ako papunta sa kanya! Este palabas pala. Huhuhu. Hindi pa rin ako sanay na magkasama kami sa kwarto. Hindi ko talaga maalala na mag asawa na kami at butete na ako. Walanju ang laki ng ano niya. Waaaahhhhh yung utak ko nilulumot. Lunok lunok ng laway.

"U-uhmmmm" tanging boses na lumabas sa akin at nakuha naman ang attention nito kaya lumapit ito sa kama na kinaroroonan ko. Iniuwi na pala ako ni Alex pagkatapos magbigay ng go signal si dok. Mag iisang linggo na akong andito sa bahay at tuloy tuloy ang therapy ko.

"Yes baby? May masakit ba sa iyo? May kailangan ka ba?" nag aalalang tanong nito. Hanggang ngayon kasi hindi pa rin ako makapagsalita.

My gosh di ba pwedeng magdamit muna siya? Waaahhhh yung ano niya naka balandra. Ang tigas. Hahaha ang landi ko talaga. Ang tigas ng....... muscles niya.

"A-aa-a" nagpapanic kong sagot sabay tukod ng dalawang palad ko sa hubad at matigas niyang.........dibdib. Gosh pinagpapawisan ako kaya naman napapakagat ako.sa labi ko.

"Hmmm. Don't bite your lips like that baby. Baka maging kambal ang baby natin kahit 7months na siya." malanding sambit nito at tuluyan na akong napahiga sa kama ng bigla itong pumwesto sa pagitan ng hita ko.

Wahhhh ang hinet! Gosh ang ganda ng view. Sarap ipulupot ng binti ko bewang niya. Ayyy lumpo nga pala ako. Hahahaha.

"You're so adorable when you're blushing baby. Hhmmm ang bango naman ng baby ko." paos na sambit niya habang tinataas ang laylayan ng bestida ko hangganh tumambad sa kanya ang panty at ang maumbok kong tiyan.

Alam kong pulang pula na ako. Gosh bakit sobra akong nag iinit.

"Uhhhhmmmmm" malakas kong ungol ng maramdaman ko ang mainit niyang labi sa tiyan ko.

"Hahaha bad baby sinipa ako." natatawang sambit ni Alex ng sumipa ang baby namin dun sa parteng hinalikan niya.

"A-a-aaaa" malakas ko na namang ungol ng biglang dilaan ni Alex ang pepe ko sa labas ng panty. Napasabunot ako bigla sa buhok niya. Hindi ko alam kung itutulak ko siya palayo o padiin sa pepe ko.

Naramdaman ko na lang na may biglang dumaloy sa pepe ko.

"Uhhhhmmmm" grabeh ang sarap. Parang akong mababaliw sa sobrang sarap.

Naramdaman ko na lang ang basa at mainit niyang dila na nilalaro ang kuntil ko. Shit ang sarap. Hindi ko man lang namalayang naibaba na pala niya ang panty ko.

Ang sarap ng ginagawa niyang pagdila sa kuntil ko tapos sisipsipin niya tapos lilipat siya sa butas ng pepe ko tapos sinusundot sundot niya ng dila niya.

"A-ahhhmmm L-lexxxx ayaaaaan naaaaaaaaa!" malakas kong sigaw sabay na nanginig ang katawan ko sa malakas na pagsabog mula sa kaibuturan ko.

MY HOT TEMPERED HUSBAND (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon