~Chapter 21
Alex POV
"Damn you still taste so good baby." nakangiti kong papuri sa nanlalatang asawa ko.
"Bad ka Al!" nanlaki ang mata ko ng marinig ko uli ang boses ni Macy. Akala ko naghahalucinate lang ako kanina.
"Kung alam ko lang na ito lang pala kailangang gawin ko para magsalita ka eh ginawa ko na ito doon pa sa hospital" nakangisi kong biro sabay kindat.
Nakatanggap naman ako ng mga mahihinang hampas sa balikat dahil sa ginawa ko. Didilaan ko sana uli ang puke niyang nakabuyangyang pa rin sa harapan ko ng biglang may kumatok.
"Uggghhh istorbo!" inis kong sambit pero tinuloy ko pa rin ang pagdila ko.
"Ahhhh Al may kumakatok" pabulong niyang ungol.
Hindi ko siya pinakinggan at tinuloy ko pa rin ang pagdila sa puke niya sabay pasok ng daliri ko sa puke niya.
"Uhhhmmm aaahhhh Alllllll Ooohhhh" sinabunutan na niya ko uli at idinidiin sa puke niya.
Pinag igihan ko pa ang pagsipsip sa kuntil niya habang naglalabas masok ang daliri ko sa puke niya. Madulas na madulas na ang puke niya kaya hinugot ko na ang daliri ko at kiniskis ko ang titi ko sa labi ng puke niya habang hinahalikan ko siya sa kanyang labi. Naglalaban ang aming dila sa loob ng aming bibig. Bigla namang napakalmot si Macy sa likod ko. Shit ang hirap naiipit ko ang tiyan niya kaya bumitaw ako sa paghahalikan namin at dahan dahan ko siyang pinatagilid at pumwesto ako sa likod niya.
"Al ipasok mo na please." mahina niyang hiling.
"Relax baby. Tell me if you are uncomfortable okay?" pabulong kong sambit sa kanya habang kinikiskis ko na uli ang titi ko sa bukana ng puke niya. Tumango lamang siya bilang tugon.
"Uhhhhmmmm Al Idiin mo pa. Aaahhhhh." malakas niyang ungol ng dahan dahan ko ng ibinabaon ang titi ko.
"Sh*t ang sikip sikip mo pa rin baby. Ang sarap mo talaga baby. Uhhhmmmm." nanginginig na ako sa sobrang sarap. Kalahati lang naipapasok ko sa sobrang sikip at sa takot na baka masaktan siya.
"Al ang sarap. Faster please. Uhhhmmm aaahhhhhh." malakas na niyang ungol.
Alalay lang ako sa paglalabas masok at nilalaro ko na lang ang kanyang kuntil. Hoooo mukhang mapapahiya pa ako. Parang hindi ko na mapipigilan ang pagsabog ko.
"Uuugghhhh Aaaaaalllllll eto na naman akoooo aaahhhhhhh." malakas niyang sigaw sabay ng panginginig niya ang pagsabog ng katas ko sa loob niya.
"Haaaaaaa ang sarap mo talaga baby. I love you baby." malambing kong bulong tapos hinalikan ko siya sa leeg.
"I love you too Alex." mahina niyang sagot pero rinig na rinig ko kaya naman napangiti ako sa sagot niya.
tok tok tok
"Ugghhh di pa rin lumalayas yang distorbong yan. Tssskkkk." inis kong sambit pero nakayakap pa rin ako sa asawa ko hang nasa loob pa rin ang titi ko sa puke niya.
BINABASA MO ANG
MY HOT TEMPERED HUSBAND (completed)
Romance~teaser I'm Macy Liu, 17 years old, full blooded chinese but grew up here in the Philippines with my dad and my 26 years old brother Andrew. I live like a fragile princess. I'm the apple of the eye of my family. They provided everything i need and w...