Cuối cùng thì ngày thực hiện " Kế hoạch trả thù" cũng đến. Bước đầu tiên đó là từng bước tiếp cận và lặng lẽ quan sát kẻ thù
Vương Tuấn Khải nghe nói tên mặt liệt Thiên Tỉ ấy nhảy rất giỏi, đã tham gia vào câu lạc bộ nhảy của trường rồi nên cậu cũng đã nhanh chóng đăng ký tham gia câu lạc bộ nhảy, dù cậu không mấy hứng thú với bộ môn nghệ thuật này.
Vương Tuấn Khải đứng ở ngoài phòng tập, tiếng nhạc rộn rã vang vọng khắp căn phòng hòa vào từng cử động, từng động tác của thiếu niên trước mặt. Mỗi động tác đều rất mạnh mẽ, uyển chuyển, đầy sức sống. Điệu nhạc ấy, chuyển động ấy khiến gương mặt vốn trầm tĩnh kia bừng sáng rạng rỡ và đẹp đến mê người. Vương Tuấn Khải thấy tim tự dưng đập mạnh, trái tim cứ như hòa theo từng bước nhảy của người ấy mà nhảy tango trong lồng ngực ...thịch...thịch...thịch x 10.....không xong rồi sao đang nhảy tango lại chuyển sang nhảy Au thế này, tốc độ còn phi thường cao. Á! thế này chắc vỡ tim chết mất.Vương – Tuấn – Khải mày phải bình tĩnh, mày trên còn có mẹ già dưới còn có....có gì nhỉ?...À còn có mối thù chưa trả, mày không thể chết như thế này được. Tĩnh tâm x3 chuyện qua trọng phải làm 3 lần.
Vừa lúc này tiếng nhạc cũng tắt, Thiên Tỉ cũng dừng ở động tác cuối cùng, phải nói là siêu cấp soái a ~. Mọi người trong phòng phải mất mấy giây mới lấy lại được ý thức, điên cuồng mà vỗ tay, hú hét
"A ~ Tiểu Thiên Thiên cậu thật đẹp trai quá đi. Cậu đẹp trai như vậy má cậu có biết không?"
" Nhị Nguyên cậu thôi đi"
" Gọi là Nguyên ca"
" Vâng Nguyên ca, cũng không phải lần đầu thấy tớ nhảy, cậu đừng có làm quá như vậy chứ. Còn nữa..."
"...Cất ngay cái bản mặt mê trai của cậu đi. Nhìn thật muốn bép"
" Ahaha cậu đẹp trai thì tớ khen thôi có gì mà phải ngại. Tớ cũng muốn đẹp trai như cậu, mau dạy tớ nhảy đi"
" Cậu á....không có tí tế bào nghệ thuật gì cả. Có dạy cũng vô ích"
Bạn Nguyên đẹp trai ấm ức không thôi ôm lấy cánh tay Dịch cao lãnh làm nũng
" Có mà, có mà hồi tiểu học tớ có vào đội văn nghệ của trường á cậu quên à? Nhìn xem tế bào nghệ thuật đầy mình đây này, sao có phải rất soái không ?"
" À ha " Trong khuôn viên trường buổi sáng "? Cái đó là hát mà ba, chẳng nhẽ giơ tay lên xuống cũng tính là vũ đạo à? Ahahaha "
" Tên mặt liệt chết bầm, cậu còn dám nói. Tớ bóp chết cậu"
Bạn Vương Nguyên vốn nổi tiếng vui vẻ, hòa đồng nay lại trực tiếp phát hỏa xông vào bóp cổ thằng bạn đang cười ngặt nghẽo. Trời cái cảnh này...chỉ thương cho mấy bạn học đệ chứng kiến một màn " báo thù rửa hận" mà mếu hiểu chuyện gì đang xảy ra. Hai huynh có thể cho tụi tôi biết là hai người đang cười khỉ cái gì không? Nhìn có vẻ vui á
Cái gì mà "báo thù rửa hận" người đang muốn báo thù rửa hận đang ở ngoài cửa kia kìa. Vương mặt than đang không vui, rất không vui, Vương mặt than đang tức giận, rất tức giận. Sao lần cậu gặp hai tên chết bầm này cũng là cảnh ôm ôm, kéo kéo thế này? Thật muốn đấm cho mỗi đứa một phát cho hả giận.
Đang tức giận là thế nhưng vừa mới đặt chân vào phòng tập, Vương Tuấn Khải lập tức thay đổi sắc mặt, hóa thân thành mỹ nam tử an tĩnh, đĩnh đạc bước vào, nội tâm thì đang muốn gào lên, hai đứa mày mau tách nhau ra không anh cho ăn đấm
Vương học trưởng bước vào khiến cho mọi người trong phòng đều bất ngờ, lập tức đứng lên chào hỏi. Hai tên hầu tử cũng buông nhau ra, Vương Nguyên bày ra gương mặt tươi cười thường thấy, còn Thiên Tỉ không cần phải nói, lại trở về với mặt liệt thần trưởng rồi.
" Hì Vương học trưởng chào anh. Thật bất ngờ quá, anh đến đây có việc gì vậy ạ ? " Đừng có nói đến đây gặp Thiên Tỉ nha
Lần trước đứng bụi cây theo dõi, Vương Nguyên cũng nghe loáng thoáng được đoạn hội thoại của hai người, cái gì mà phiếu bầu, cái gì mà tại sao? . Hừ cái tên Vương Tuấn Khải này cũng thật là...vẫn biết hắn nổi tiếng tự luyến không ai bằng nhưng đến tận nơi truy hỏi chỉ một cái phiếu bầu? Thật là trẻ con, thật là ấu trĩ, Nguyên ca đây khinh bỉ anh. Nhìn cái mặt hắn xem, không phải vẫn ôm hận trong lòng đến tìm Thiên Tỉ gây chuyện đấy chứ ?
" Có việc gì đâu, anh tham gia vào câu lạc bộ nhảy này thôi"
" Á? Anh tham gia câu lạc bộ nhảy sao ? Em nghe nói anh đã từ chối không tham gia bất kì câu lạc bộ nào vì sợ ảnh hưởng đến việc học mà "
" Uk, nhưng giờ anh nghĩ lại rồi, thanh xuân chỉ có một lần nếu chỉ lo học thôi thì thật lãng phí, vừa hay anh đang có hứng thú với vũ đạo nên tham gia thôi"
" Sao? Các cậu không trào đón anh à?
" Ha ha đâu có, đâu có, bọn em rất hoan nghênh anh " Vương Nguyên nội tâm gào thét anh mau lăn ngay đi cho tôi
" Thế thì...tốt"
Vương học trưởng làm mặt ngầu đứng trước mặt Thiên Tỉ giơ tay
" Học đệ mới đây mà. Lần trước có chút thất lễ, anh tên Vương Tuấn Khải, là học trưởng của trường, mọi người thường gọi anh là "Đại ca" em cũng có thể gọi như vậy"
" Em mới chuyển đến có gì khó khăn cứ đến tìm anh"
Bạn Dịch cao lãnh đơ mất vài giây, cậu vẫn luôn phản ứng chậm như vậy, lúc này mới lịch sự đưa tay bắt lấy bàn tay để trên không trung nãy giờ đáp
" Vâng"
Vương Tuấn Khải muốn thổ huyết, vẫn là cái kiểu lãnh đạm này, vẫn là cái mặt liệt này. Cậu nói một tràng giang đại hải như vậy mà đáp lại chỉ một chữ "Vâng"? Thôi được vì tương lai con em chúng ta cậu nhịn, chấp với tên mặt liệt này thì cậu có ngày tăng xông chết sớm. Vẫn nên nhịn thì hơn. Ấy nhưng mà tay tên này thật đẹp a, vừa thon dài khớp xương lại rõ ràng, trắng trắng mềm mềm, còn có chút lành lạnh nắm trong tay thật là thích
Thiên Tỉ thấy cái mặt đao quen thuộc của bạn học trưởng nào đó, mặt có chút mất tự nhiên rút tay về. Bạn Khải có chút mất mát, cười cười cho qua chuyện rồi lại nói:
" Hừm. Anh vừa nhìn em nhảy rồi, đẹp lắm"
" Cám ơn "
"..."
" Chắc em học nhảy từ nhỏ à?"
" Vâng"
"..."
Vương Tuấn Khải không biết nói gì luôn, cái đoạn hội thiếu muối trầm trọng như vậy lần đầu tiên cậu gặp phải. Thật là... chẳng biết làm sao
Vương Nguyên lập tức đập tan bầu không khí kì quái này
" Haha giới thiệu qua thế được rồi, còn nhiều thời gian tìm hiểu mà, chúng ta bắt đầu luyện tập đi ha "
VươngTuấn Khải chăm chú nhìn vào khuôn mặt không nóng không lạnh kia. Đúng vậy, anhvẫn còn nhiều thời gian, sẽ có ngày anh làm tan được cái mặt liệt kia "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Thiên][Longfic] Đệ nhất mỹ nam
FanfictionĐỆ NHẤT MỸ NAM Tác giả: Tiểu Lam Thể loại: Thanh xuân vườn trường, Hài - lãng mạn, nam x nam Couple: Vương Tuấn Khải x Dịch Dương Thiên Tỉ, Khải Thiên Văn án: Vương Tuấn Khải là đệ nhất mỹ nam của trường trung học B và cậu nghĩ rằng vị trí này sẽ m...