Buổi sáng Đới Tư Dĩnh tỉnh lại, dù cảm thấy cơ thể mình không ổn nhưng cuối cùng vẫn quyết định đứng lên đi rửa mặt cho tỉnh táo lại. Một lúc sau khi quay trở ra, vừa ngồi xuống bàn trang điểm cô thấy một khay thức ăn gồm sữa và bánh mì đã được đặt sẵn trên bàn, bên cạnh đó còn có một tờ giấy. Đới Tư Dĩnh thấy vậy mới cầm tờ giấy lên, thì thấy trên đó viết.
“Dùng điểm tâm rồi hãy đi làm, sữa với bánh mì do anh đích thân chuẩn bị đó.”
Tuy chỉ là một câu nói ngắn ngủn không giải thích cũng không có lời ngon tiếng ngọt nhưng lại làm cho Đới Tư Dĩnh cảm động không thôi. Tự tay anh chuẩn bị…tự tay anh chuẩn bị cho mình,Bóng đêm cùng thống khổ của ngày hôm qua đều đã biến mất không còn dấu vết, trước mắt cô chỉ còn lại sự ngọt ngào.
Đới Tư Dĩnh cứ nhìn đi nhìn lại tờ giấy cuối cùng mới nỡ đặt nó xuống, cầm ly sữa lên uống, sau đó ăn bánh mì có trét mức hoa quả, cô nở nụ cười hạnh phúc, trong lòng cảm thấy ngọt hơn cả mật ong.
Với tâm trạng vô cùng thoải mái và hạnh phúc, Đới Tư Dĩnh bước vô văn phòng.
“Chào buổi sáng, Tâm Di.” Đới Tư Dĩnh tươi cười nói.
“Tư Dĩnh , hôm nay có chuyện gì mà vui thế?” Tâm Di quay đầu lại thì nhìn thấy Tư Dĩnh đang vui vẻ nên vội hỏi.
“Thế bình thường mình không vui sao?” Đới Tư Dĩnh nhăn mặt lại hỏi.
“Cậu nói thử xem, nói không phải khoa trương đâu nhé, một năm có 365 ngày thì cậu có đến 360 ngày là không vui vẻ rồi. Tuy rằng cậu không thể hiện điều này rõ ràng ra bên ngoài nhưng ai ai nhìn vào cậu cũng đều nhận thấy được điều này.” Tâm Di liếc cô một cái rồi mới chậm rãi trả lời.
“Đừng nói là vì tình yêu đấy nhé.” Tâm Di lại gần Tư Dĩnh, hỏi một cách thần bí..
“Không nói cho cậu biết đâu, mau làm việc thôi, làm việc thôi” Đới Tư Dĩnh cười xòa vội chuyển đề tài.
Hàn Cảnh Hiên từ xa đã nhìn thấy nụ cười rất tươi của Đới Tư Dĩnh thì tâm tình của anh không khỏi nặng trĩu, cô cười tươi như thế phải chăng là vì người đàn ông tên Phỉ?
“Tư Dĩnh, trưa nay chúng ta cùng dùng bữa nhé.” Bỏ qua chuyện trước kia, cô gắng kiềm chế sự khó chịu trong lòng, Hàn Cảnh Hiên cố gắng cười nói.
“Dạ thôi, em ăn một mình được rồi.” Đới Tư Dĩnh nhớ tới chuyện lần trước bị Long Ngạo Phỉ hiểu lầm lại thêm hiện tại mối quan hệ giữa cô và anh đang có bước chuyển biến tốt đẹp, cô muốn nắm bắt cơ hội này và sẽ không để Ngạo Phỉ hiểu lầm cô lần nữa.
“Cùng nhau ăn đi, anh có chuyện quan trọng muốn nói với em.” Hàn Cảnh Hiên nhìn thấy sự cự tuyệt của Đới Tư Dĩnh thì trong lòng cảm thấy vô cùng thất vọng, nhưng quả thật là anh có chuyện quan trọng cần nói với cô.
“Vậy cũng được.” Đới Tư Dĩnh do dự một chút rồi cũng gật đầu nhận lời.
Nhà hàng kế bên công ty thanh tĩnh yên bình đúng kiểu dáng phương Tây. Đới Tư Dĩnh ngồi đối mặt với Hàn Cảnh Hiên, cả hai đều đang dùng phần bò bít tết của mình.