Hạ Thần hoài nghi nhìn Hàn Cảnh Hiên, anh cùng Đới Tư Dĩnh biểu hiện vô cùng quái lạ, cách nói chuyện cũng khiến người ta kinh ngạc, chuyện gì đã xảy ra vậy? Chẳng lẽ đã có chuyện gì mà cô không biết, hay anh ấy đã dần dần chấp nhận sự tồn tại của cô.
Quay lại nhìn Hàn Cảnh Hiên, cô biết, cho dù cô có hỏi anh cũng sẽ không nói cho cô biết, xem ra cô cần phải tự đến tìm Tư Dĩnh nói chuyện.
Đới Tư Giai đứng trước phòng xét nghiệm, trong lòng có chút lo lắng, liệu cô có mang thai không? Thầm xin ông trời phù hộ để cô mang thai.
“Đới Tư Giai.” Bác sỹ cầm phiếu xét nghiệm, gọi tên.
“Tôi đây….” Tay cô có chút run rẩy đón nhận tờ phiếu, rõ ràng, trên tờ giấy có hai chữ DƯƠNG TÍNH.
Cô vui sướng, nước mắt không ngừng theo khóe mắt rơi xuống, cô cuối cùng đã có thể làm chuyện này vì Tư Dĩnh, nhưng liệu cô có thể giấu bọn họ được bao lâu? Bởi mọi người đều hiểu, lúc cô sinh đứa bé này ra cũng là lúc cô vĩnh viễn rời xa bọn họ.
Trong nhà Đới Tư Dĩnh.
Đới Tư Dĩnh đang ngồi vừa đọc tạp chí vừa ăn táo bỗng nhiên tiếng điện thoại vang lên, không xem tên người gọi cô đã vội bắt máy: “Alô….”
“Tôi đây, Hạ Thần, cô có thời gian không? Tôi có chuyện muốn nói.”
“Hạ Thần, cô có chuyện gì sao?” Tư Dĩnh hơi bất ngờ hỏi.
“Tôi có chuyện muốn nói với cô, buổi chiều gặp nhau một chút ở quảng trường Mai Lũng, quán trà lầu hai.” Hạ Thần không để cho cô có cơ hội cự tuyệt, vừa nói xong liền ngay lập tức cúp máy.
Đới Tư Dĩnh cầm di động, vẫn còn rõ vẻ sửng sốt trên mặt, không hiểu Hạ Thần muốn tìm cô làm gì?
Khi Đới Tư Dĩnh đến quán trà thì đã nhìn thấy Hạ Thần ở đó, Hạ Thần đang ngồi, trên bàn là hai tách trà.
“Tôi thích trà hoa nhài, thế nên tôi cũng kêu thêm cho cô một ly, không phiền chứ.” Hạ Thần nhìn cô nói.
“Không sao, tôi cũng thích trà hoa nhài.” Đới Tư Dĩnh khẽ cười nói.
“Tôi không muốn nói nhiều, tôi đến đây là muốn hỏi cô, cô không hận tôi chứ?” Hạ Thần trực tiếp vào đề.
“Tại sao tôi phải hận cô? Vì cô có mang đứa con của Cảnh Hiên sao? Tôi nói rồi, cảm ơn cô, tôi cũng rất hâm mộ cô, nhưng tôi cũng không hận cô.” Khóe môi Đới Tư Dĩnh hiện lên một nụ cười thản nhiên ưu thương.
“Không cần nói thế, tôi biết cô không hận đơn giản là vì cô không yêu.” Hạ Thần lạnh lùng nhìn cô, không hiều vì sao Cảnh Hiên lại yêu một người phụ nữ trong lòng đã có người đàn ông khác.
Đới Tư Dĩnh bất ngờ, cười khổ nói: “Có lẽ thế….”
“Vậy thì xin cô hãy trả lại Hàn Cảnh Hiên cho tôi, tôi yêu anh ấy, tôi sẽ làm cho anh yêu tôi…” Hạ Thần cứng rắn nói, dường như cho rằng Cảnh Hiên vốn phải thuộc về cô.
“Hạ Thần, tôi đã buông tha cho Cảnh Hiên, đã trả anh ấy lại cho cô, còn chuyện anh ấy có đến với cô không thì chỉ có thể dựa vào chính sức của cô thôi.” Đới Tư Dĩnh chân thành nói.