Sau khi tiễn Long Ngạo Phỉ lên máy bay, Đới Tư Dĩnh một mình trở về nhà, kiểm tra cẩn thận, sắp xếp và thu dọn tất cả những gì liên quan đến anh cất riêng một chỗ, sau đó tỉ mỉ xem xét lại lần nữa, cô không thể để những thứ có liên quan đến Phỉ xuất hiện trong nhà, nếu chị trở về nhìn thấy sẽ nghĩ như thế nào?
Thu dọn căn phòng của chị gái trở về tình trạng ban đầu xong, nhìn tấm hình hai chị em ôm nhau chụp chung, trong lòng Đới Tư Dĩnh vừa cảm thấy vui mừng, vừa cảm thấy chua xót, ngày mai chị sẽ trở về, cuộc sống của cô sẽ thay đổi như thế nào đây?
“Tư Dĩnh, sao hôm nay cậu làm nhiều thức ăn vậy? Tư Giai nói hôm nay mấy giờ sẽ trở về? Chúng ta cần đi sân bay đón không?” Trịnh Vũ Văn nhìn thấy thức ăn ngon lành trên bàn, mở miệng hỏi.
“Ừ, đi, chờ mình làm xong món cuối cùng rồi chúng ta cùng đi, chị ấy không nói rõ khi nào trở về, cũng không nói mấy giờ sẽ xuống máy bay, chỉ nói là hôm nay sẽ trở về.” Đới Tư Dĩnh đang bận rộn ở phòng bếp, nhưng vẫn trả lời.
“À, vậy liệu chúng ta có đến trễ không?” Trịnh Vũ Văn lo lắng hỏi.
“Chắc là sẽ không, bây giờ mới là buổi sáng, chúng ta đi trước, nếu chị ấy trở về không thấy chúng ta ở nhà, sẽ gọi điện thoại cho mình.”Đới Tư Dĩnh nói.
Ở cửa ra của sân bay, Trịnh Vũ Văn và Đới Tư Dĩnh lo lắng nhìn tới nhìn lui đám người đang lần lượt bước ra, rất nhanh một bóng dáng quen thuộc đã xuất hiện trong tầm mắt họ.
“Chị à, ở đây.”
“Tư Giai, ở đây.”
Trịnh Vũ Văn và Đới Tư Dĩnh kích động gọi lớn, cùng nhau vẫy vẫy tay, từ xa Đới Tư Giai đã nhìn thấy họ, cũng đi nhanh về phía hai người họ đang vẫy tay.
“Tư Dĩnh, Vũ Văn — là cậu.” Đới Tư Giai đi đến trước mặt của họ, nhìn thấy Vũ Văn vui mừng kêu lên, sau đó nhìn sang Tư Dĩnh, nước mắt dâng lên khóe mắt.
Đới Tư Dĩnh cũng nhìn người chị gái đã mấy tháng không gặp mặt của mình, tại sao sắc mặt lại tái nhợt như vậy? Tại sao thân thể lại gầy yếu như vậy? Đã có chuyện gì xảy ra với chị ấy? Nước mắt cô cũng không nhịn được chảy ra.
“Chị à, chị đã đi đâu vậy? Chị có biết em rất lo lắng cho chị không?”Hai chị em ôm nhau thật chặt, khóc òa lên.
“Thật xin lỗi, Tư Dĩnh, thật xin lỗi.” Đới Tư Giai vừa khóc vừa giải thích.
“Được rồi, được rồi, có chuyện gì về nhà nói đi, tất cả mọi người đang nhìn chúng ta kìa.” Trịnh Vũ Văn ở một bên cũng trộm lau nước mắt, lôi kéo bọn họ.
“Ừm, chị à, chúng ta về nhà thôi.” Đới Tư Dĩnh lau nước mắt, ôm chị gái cùng đi ra ngoài, chị gái đã bình an trở về, chuyện này quan trọng hơn tất cả mọi thứ.
“Chị, chị đói bụng rồi phải không? Chờ em một chút, thức ăn chuẩn bị xong hết rồi, sẽ lập tức mang lên ngay, Vũ Văn, cậu nói chuyện với chị ấy nha, mình đi chuẩn bị dọn cơm.” Vừa tiến vào cửa, giúp chỉ gái cất hành lý, Đới Tư Dĩnh liền vội vàng chạy vào nhà bếp.