Chương 21_Thổ lộ tiếng lòng

5.2K 48 0
                                    

Sau khi tan sở Long Ngạo Phỉ trở về nhà, lần đầu tiên phát hiện Đới Tư Dĩnh tự nhiên không có ở nhà, không biết vì sao tâm trạng của anh đột nhiên cảm thấy trống vắng. Anh nhàm chán đọc báo của ngày hôm nay, nhìn đồng hồ thấy gần tám giờ, tại sao cô ấy còn chưa trở về, sẽ không xảy ra chuyện gì chứ?

Rốt cuộc không thể nhẫn nại thêm nữa, anh cầm lấy điện thoại mới phát hiện anh không có số điện thoại di động của cô, dường như cho tới bây giờ anh đều chưa từng gọi điện thoại cho cô.

“Chị Trương, chị biết cô chủ đi nơi nào không?” Anh quay đầu lại nhìn thấy người giúp việc là chị Trương đứng bên cạnh nên lên tiếng hỏi.

“Dạ thưa cậu chủ, lúc cô chủ đi ra ngoài, hình như có nói đến trung tâm mua sắm đổi quần áo.” Chị Trương vội vã trả lời.

Đổi quần áo, Long Ngạo phỉ mới nhớ tới chuyện chiếc áo sơ mi bị nhỏ ngày hôm qua, nhưng mà chuyện đó cũng sẽ không cần lâu như vậy, trong lòng đột nhiên có chút phiền não, sẽ không xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn chứ, anh không tự chủ bắt đầu lo lắng cho cô, suy nghĩ đến trăm loại khả năng, rốt cuộc không thể chờ nữa, thay đổi âu phục, chuẩn bị đi ra ngoài tìm cô.

Đới Tư Dĩnh cùng Trịnh Vũ Văn đã vài năm không gặp nhau, càng nói càng nhiều, tán gẫu không ngừng, đột nhiên nhìn điện thoại di động mới phát hiện đã gần tám giờ, Long Ngạo Phỉ đã sớm về nhà, nếu không nhìn thấy mình, có thể tức giận không?

“Vũ Văn, mình phải về rồi, trời đã tối, ngày mai mình gọi điện cho cậu nói chuyện.” Đới Tư Dĩnh cuống quít cầm lấy quần áo bên cạnh, cùng Vũ Văn nói lời từ biệt.

“Tư Dĩnh, mình đưa cậu về.” Trịnh Vũ Văn cũng đứng lên nói.

“Không cần đâu, Vũ Văn, mình đón xe được rồi, xin chào, ngày mai gặp lại.” Vừa nói chuyện, Đới Tư Dĩnh đã bước ra ngoài cửa , đón một chiếc taxi.

“Được rồi, tạm biệt Tư Dĩnh.” Trịnh Vũ Văn cũng vẫn tay tạm biệt cô.

Long Ngạo Phỉ mới vừa chạy xe ra cổng chính, liền thấy Đới Tư Dĩnh đưa tay lấy túi to nhỏ trong taxi ra, may quá, cô ấy không có việc gì, nhưng giây tiếp theo, sắc mặt anh lập tức biến đổi rất khó coi, về tối như vậy, không biết gọi điện thoại về sao?

Trả tiền xe xong, Đới Tư Dĩnh vừa ngẩng đầu lên liền phát hiện Long Ngạo Phỉ đang tựa vào bên hông xe, vẻ mặt giận dữ nhìn cô.

“Phỉ, nghe em giải thích, hôm nay trên đường em tình cờ gặp một người bạn đã vài năm không gặp, vì vậy, vui mừng quá nên quên thời gian.” Đới Tư Dĩnh đứng ở đó, sau khi giải thích xong, nhìn trộm vẻ mặt tức giận của anh.

“Em không biết gọi điện thoại về sao, em không biết anh sẽ lo lắng sao?” Một lúc lâu, Long Ngạo Phỉ mới hé ra gương mặt đen thui bước qua, cầm lấy đồ vật trên tay cô, chất vấn.

“Vâng, về sau, em sẽ không như vậy nữa.”Khóe miệng Đới Tư Dĩnh mang theo ý cười, thì ra anh tức giận không phải bởi vì cô về trễ, mà là vì lo lắng cho cô, loại cảm giác này thật tốt quá.

Đem tất cả đồ vật đặt trên giường, Long Ngạo Phỉ đưa tay ra hỏi “Đưa di động cho anh.”

“Để làm gì vậy?” Tuy rằng ngoài miệng Đới Tư Dĩnh hỏi, nhưng vẫn tiện tay đưa di động qua.

Người vợ thay thế (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ