Chương 64_Ôm chuyện bất công của thiên hạ mà lo lắng

3.2K 21 0
                                    

Hàn Cảnh Hiên lôi kéo Đới Tư Dĩnh về nhà, hai người đều mệt chết đi, ngồi trên sô pha.

Xì, nhớ tới những người đến hưởng ứng lệnh triệu tập ngày hôm nay, rốt cục nhịn không được nở nụ cười.

“Em còn dám cười, dù thế nào anh cũng không nghĩ tới sẽ có kết quả như vâây, những người đó là dạng người gì không biết nữa?” Hàn Cảnh Hiên nhớ tới những người đó, sắc mặt liền đông cứng lại.

“Cảnh Hiên, thật ra, chúng ta có thể không cần thụ tinh qua ống nghiệm, em sẽ không để ý, thật sự.” Đới Tư Dĩnh nhìn anh, thật lòng nói.

“Tư Dĩnh, không phải em có để ý hay không, mà là anh để ý, rất để ý, không nói nữa, cứ chờ đi, anh không tin sẽ không tìm được một người thích hợp.” Hàn Cảnh Hiên biết chính mình không có cách nào thuyết phục bản thân lên giường với những người phụ nữ đó. Anh cũng không tin tưởng sẽ tìm được một người mang thai hộ thích hợp.

Đới Tư Dĩnh thở dài, vốn tưởng rằng chuyện tìm một phụ nữ mang thai hộ rất đơn giản, không nghĩ tới lại gian nan như vậy!

~~~~~~~~~~~~~~~

Hạ Thần từ trên mạng nhìn thấy cái thông báo tìm người kia, sắc mặt âm trầm, anh nghĩ chỉ cần có con là có thể tiếp tục ở cùng một chỗ với Đới Tư Dĩnh sao? Cô không cho phép điều đó xảy ra, đột nhiên khóe miệng nhếch lên, muốn đi hưởng ứng lệnh triệu tập mướn người mang thai hộ, sau khi sinh con xong, đương nhiên sẽ không đưa cho bọn họ, còn có lợi thế khống chế bọn họ…

Trong văn phòng, Hàn Cảnh Hiên còn vì chuyện ngày hôm qua mà thấy phiền toái.

Cửa đột nhiên bị mở ra, Hạ Thần tao nhã, bước chân đi đến.

“Hạ Thần, có việc gì sao?” Hàn Cảnh Hiên đối mặt với cô vẫn còn có chút xấu hổ, không thể tự nhiên nhìn cô.

“Anh Cảnh Hiên, em đến là để hưởng ứng lệnh triệu tập mướn người mang thai hộ, anh xem em có thích hợp hay không?” Hạ Thần đứng ở trước mặt anh xoay một vòng.

Hàn Cảnh Hiên nghĩ rằng mình nghe lầm, trừng mắt nhìn, một lúc lâu sau mới nói tiếp: “Hạ Thần, em đừng náo loạn, chuyện này không phải chuyện đùa.”

“Anh Cảnh Hiên, em không có nói đùa, em là nói thật lòng.” Hạ Thần ngồi xuống, trên mặt cũng là biểu tình chân thực.

“Đừng nói đùa nữa, mau trở về đi.” Hàn Cảnh Hiên nhìn cô một cái, vẫy vẫy tay nói.

Hạ Thần tức giận đứng lên, nhìn anh gằn từng chữ một: “Anh Cảnh Hiên, em là thật sự lo lắng cho anh, cũng là thật lòng muốn giúp anh.”

“Hạ Thần, em trở về đi, cho dù không tìm được người nào mang thai hộ, anh cũng sẽ không để cho em làm.” Giọng điệu Hàn Cành Hiên nói rất chắc chắn.

“Vì sao em lại không thể?” Hạ Thần hỏi, mang theo ý đã biết rõ còn cố hỏi.

“Em cho là vì sao, nếu em đột nhiên mang thai, em sẽ giải thích với cha mẹ mình như thế nào, còn có bạn bè thân thích nữa, đừng quên em là một thiên kim tiểu thư có địa vị có thân phận.” Hàn Cảnh Hiên thành thật nhìn cô, mở miệng giải thích, đương nhiên, anh cũng sợ, nếu thực sự có con của anh, cô còn có thể cam tâm tình nguyện đưa cho anh sao?

Người vợ thay thế (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ