Vài ngày ở chung với nhau,Đới Tư Dĩnh đột nhiên phát hiện Long Ngạo Phỉ không giống với lúc trước, anh đối xử với cô thật dịu dàng và quan tâm, sự thay đổi này là vì cái gì? Tất cả thoạt nhìn rất tốt đẹp, dường như anh cố ý làm như vậy chứ không phải xuất phát từ đáy lòng thật sự quan tâm.
Ngồi trong phòng, sắc mặt của Đới Tư Dĩnh ảm đảm , đột nhiên tinh thần trở nên tỉnh táo, chuyện này không thể trách Long Ngạo Phỉ được bởi vì anh chưa thật sự yêu cô. Anh ấy đối xử với cô như vậy là muốn cảm ơn cô đã xả thân cứu anh. Nếu như vậy cô phải cố gắng khiến anh thật sự yêu cô. Cô cần phải chủ động một chút, cũng tốt, bởi vì giờ đây cô có cơ hội tiếp cận anh.
Tâm trạng của Đới Tư Dĩnh vui vẻ vô cùng mang theo thức ăn tự tay mình nấu đến công ty của Long Ngạo Phỉ.
“Xin chào tổng tài phu nhân !” Mọi người đều cung kính lễ phép lên tiếng chào đón cô. Đới Tư Dĩnh biết những người này đều là đồng nghiệp trước kia của chị cô, nhưng cô không quen họ, vì vậy chỉ mỉm cười gật đầu.
Phía sau truyền đến những âm thanh bàn luận nho nhỏ, đứt quãng .
“Lên chức tổng tài phu nhân rồi kiêu ngạo không chịu nổi, không thèm nói chuyện với chúng ta.”
“Thật ra trước đây còn cùng chúng ta nói chuyện cười đùa, hiện tại bắt đầu làm cao rồi.”
“Các cô đừng nói nữa , ai bảo người ta là vợ của tổng tài còn các cô không phải.”
Đới Tư Dĩnh nghe những lời bàn tán của họ phía sau, nghĩ thầm không biết có phải cô đến lầm chổ không, nếu quên đi chuyện họ không biết sự thật cô sẽ nói theo họ.
“Bàn luận sôi nổi quá phải không? Công việc không cần làm, có phải mọi người đang rất rảnh rỗi?” Từ Tây Bác từ bên ngoài trở về chợt nghe được những lời bàn tán này và thấy Đới Tư Dĩnh đi phía trước dường như cô cũng đã nghe thấy vì vậy lạnh lùng nói.
“Phó tổng..Chào anh…” Các nhân viên sợ hãi nhanh chóng tản ra.
“Tư Dĩnh , em đừng quan tâm những lời nói của họ …” Từ Tây Bác nhanh chóng chạy nhanh hai bước đuổi theo cô, chữ Giai vừa sắp nói ra miệng lập tức dừng lại.
“Em sẽ không.” Tư Dĩnh vừa cười vừa nói với anh.
“Vậy thì tốt rồi ! Em tới đây làm gì? Trên tay là cái gì vậy? Để anh cầm giúp em.” Từ Tây Bác yên tâm cười cười, nhận lấy túi xách trên tay cô
Em vội mang cơm trưa đến cho anh ấy, nếu anh không ngại cũng có thể nếm thử một chút thức ăn em tự làm.” Đới Tư Dĩnh cảm thấy hơi ngượng ngùng không biết anh ấy có cười mình không.
“Thật vậy sao, như vậy anh đây cảm thấy rất vinh hạnh.” Từ Tây Bác vui mừng kinh ngạc nói, nhưng thật ra anh hiểu được lòng cô và dụng ý của cô. Là bạn bè anh cũng hy vọng nhìn thấy cô và Long Ngạo Phỉ hạnh phúc.
“Ngạo Phỉ, cậu nhìn xem, cậu hạnh phúc cỡ nào, Tư Dĩnh tự tay làm cơm trưa cho tôi cùng với cậu thưởng thức.” Từ Tây Bác đẩy cửa ra trực tiếp bước vào , hướng về phía Long Ngạo Phỉ đang làm việc kêu lên.