Chương 63_Mang thai hộ

3.8K 23 0
                                    

Đới Tư Dĩnh mở cửa ra, nhìn người xuất hiện trước mắt mình mà giật mình.

“Ba mẹ, hai người đến chơi, mời ba mẹ ngồi.” Vội vàng tiếp đón ông Hàn bà Hàn vào nhà.

Ông Hàn cùng bà Hàn đi vào trong phòng, ngồi xuống sô pha, sắc mặt không cười: “Tư Dĩnh, không biết chuyện lần trước, con tính thế nào?” Bọn họ giống như không muốn lặp lại nhiều lời vô nghĩa, trực tiếp đề cập đến chuyện chính.

“Con đã nói chuyện, nhưng mà Cảnh Hiên kiên quyết không đồng ý ly hôn, con đang suy nghĩ biện cáchthuyết phục anh ấy, xin cho con thêm thời gian.” Đới Tư Dĩnh trầm mặc một chút, thuật lại toàn bộ chi tiết.

“Đã nói chuyện? Cảnh Hiên không đồng ý? Cần thêm thời gian… tôi thấy chỉ sợ là cô kéo dài thời gian để tìm lý do thoái thác thôi, chỉ cần cô thật sự muốn rời đi, còn có thể không đi được sao?” Vẻ mặt bà Hàn châm chọc, hoàn toàn không tin những lời cô nói.

“Nếu mẹ không tin, có thể đi hỏi Cảnh Hiên?” Đới Tư Dĩnh cố nén giận vì sự châm chọc của bà, chính cô cũng không có cách nào giải thích với bà.

“Hỏi Cảnh Hiên? Cô đây là cố ý muốn khiến cho quan hệ của chúng tôi cùng Cảnh Hiên càng thêm căng thẳng sao? Mưu kế của cô thật sự là rất hay?” Bà Hàn lại tiếp tục châm chọc .

“Con không có.” Đới Tư Dĩnh ngược lại cũng không muốn giải thích, tin hay không tùy bọn họ đi.

“Không có, vậy cô…” Bà Hàn còn muốn nói thêm gì đó nhưng đã bị ông Hàn giữ chặt lại.

Ông Hàn nhìn cô, thở dài nói: “Tư Dĩnh, không phải chúng ta muốn bức con, chúng ta chỉ là hy vọng con có thể giúp cho chúng ta, chúng ta chỉ có một đứa con là Cảnh Hiên, chúng ta muốn có loại cảm giác đông con đông cháu vây quanh, chúng ta hy vọng cháu của mình có thể do chính con của mình sinh ra, mà không phải là đi nhận nuôi…”

“Con biết, con hiểu được, con cũng muốn giúp, nếu Cảnh Hiên đồng ý ly hôn với con, con nhất định lập tức rời đi.” Đới Tư Dĩnh tỏ rõ thái độ của mình.

“Ta tin tưởng con, cũng biết việc này cần thời gian, chỉ là chúng ta hy vọng thời gian này càng ngắn càng tốt, tốt nhất là trong vòng một tháng, ta thỉnh cầu con có thể rời bỏ Cảnh Hiên.” Ông Hàn nói rõ chính xác thời gian, chỉ trong vòng một tháng.

“Con sẽ cố gắng.” Đới Tư Dĩnh không thể cho ông câu trả lời chắc chắn được.

“Vậy được rồi, chúng ta phải về đây.” Ông Hàn liếc nhìn bà Hàn một cái, bà Hàn thấy thái độ chồng mình đối với Tư Dĩnh, cảm thấy không hài lòng, làm gì phải khách khí như vậy.

“Như vậy hẹn gặp lại ba mẹ.” Đới Tư Dĩnh đưa bọn họ ra tới cửa.

“Đúng rồi.” Vừa định đi ra khỏi cửa bà Hàn đột nhiên xoay người lại nhìn cô, trịnh trọng nói: “Tôi hy vọng từ nay về sau cô có thể gọi chúng tôi là bác trai bác gái.”

Đới Tư Dĩnh cứng đờ người, đây hoàn toàn chính là muốn phân rõ giới hạn với cô sao.

Mọi chuyện dường như đang lâm vào bên trong cục diện bế tắc, Đới Tư Dĩnh biết chính mình không thể không cùng Cảnh Hiên ly hôn, nhưng là nên làm như thế nào để anh có thể đồng ý ly hôn đây.

Người vợ thay thế (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ