Chương 13 _ Điều tra không ra tư liệu

6.4K 76 0
                                    

Long Ngạo Phỉ tức giận, dùng hết sức đẩy Đới Tư Dĩnh đang say bất tỉnh nhân sự ngã trên giường..

“Đau, đau quá.” Đới Tư Dĩnh yếu ớt tỉnh lại, mở to mắt, nhìn thấy người trước mắt mình thì lắc lắc đầu: “Phỉ, là anh sao? Tại sao lại là anh, không đúng, không phải anh, nhất định là em nhìn lầm rồi. Cảnh Hiên, là anh, đúng không? Tim em đau lắm anh biết không, anh ấy có thể thản nhiên ở trước mặt em mà ôm ấp, tán tỉnh người phụ nữ khác, anh ấy không cần em, không hề quan tâm em chút nào, nhưng tại sao em vẫn quan tâm đến anh ấy như vậy? Cảnh Hiên, em nghĩ nếu người em yêu là anh thì thật tốt biết bao, bởi vì nếu là anh thì em nhất định hạnh phúc hơn bây giờ gấp trăm lần, gấp ngàn lần, gấp vạn lần, thế nhưng không hiểu tại sao em vẫn không yêu anh, vẫn một lòng một dạ yêu anh ấy, chắc là em bị quỷ ám rồi.”

Long Ngạo Phỉ vốn đã nghĩ sẽ hung hăng trừng phạt cô, lại nghe được những lời này càng khiến cho anh thêm phẫn nộ, người đàn bà chết tiệt này, lại còn nói gả cho anh không hạnh phúc.

“Cảnh Hiên, à không, Phỉ, không đúng, anh cuối cùng là ai thế?” Đới Tư Dĩnh loạng choạng mơ hồ nhìn thấy trước mắt mình khi là Hàn Cảnh Hiên, khi lại là Long Ngạo Phỉ.

“Thế cô hy vọng tôi là ai?” Long Ngạo Phỉ đưa mặt tiến sát lại gần cô để cô xem cho rõ.

“Em hy vọng, em không có hy vong, em hy vọng anh là Ngạo Phỉ, anh yêu em, nhưng mà anh có thể là anh ấy sao?” Đới Tư Dĩnh tuy say nhưng tâm trí cô lại vô cùng tỉnh táo.

“Cô cùng Hàn Cảnh Hiên có quan hệ như thế nào?” Long Ngạo Phỉ nhìn Đới Tư Dĩnh đang say khướt, nói năng lộn xộn, vẫn lạnh lùng hỏi.

“Em cùng Cảnh Hiên không có quan hệ gì cả, nếu nói có quan hệ thì đó chỉ là mối quan hệ giữa cấp trên với nhân viên thôi.” Đới Tư Dĩnh cau mày trả lời, lúc này do say rượu nên muốn vui đùa một chút.

‘Không phải quan hệ tình nhân sao?’ Long Ngạo Phỉ hơi hơi nhíu mày, hỏi để xác định.

“Quan hệ tình nhân ư, ha ha, em hy vọng là vậy,nhưng trái tim lại không cho phép, nói nhỏ cho anh biết, người ở trong lòng em, là Phỉ.Đới Tư Dĩnh nở nụ cười, sau đó tiến lại gần Long Ngạo Phỉ nói một cách thần bí.

Lời nói của Đới Tư Dĩnh khiến cho Long Ngạo Phỉ hơi cảm động, ánh mắt của anh cũng trở nên ấm áp hơn, mang theo mấy phần dịu dàng nhìn Đới Tư Dĩnh.

“Thật ra anh là ai vậy? Mau nói cho em biết đi. ” Đới Tư Dĩnh đang say khướt có chút không kiên nhẫn nên hỏi.

“Anh-là-Long-Ngạo-Phỉ. ” Long Ngạo Phỉ lặp lại từng chữ một cách rõ ràng, vì muốn cô có thể nghe hiểu được.

“Long Ngạo Phỉ , anh gạt người, anh không phải, Phỉ sẽ không bao giờ dùng ánh mắt dịu dàng như vậy nhìn tôi, anh ấy sẽ không…, anh ấy chỉ biết hận tôi thôi, Cảnh Hiên, anh là Cảnh Hiên, chỉ có Cảnh Hiên hiểu tôi và yêu thương tôi, mới có thể đối xử với tôi dịu dàng như vậy. Đới Tư Dĩnh tiến lại gần anh, lắc lắc đầu phủ nhận.

‘Đới Tư Dĩnh, em thật là biết cách khơi lửa giận trong tôi.’ Tâm của Long Ngạo Phỉ vốn đang có chút dao động, lại nghe cô nhắc đến Hàn Cảnh Hiên thì tâm lại đột nhiên trở nên cứng rắn, vừa muốn nổi giận, chợt nghe thấy.

Người vợ thay thế (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ